TV LG ใช้ไม่ถึง 50 ครั้ง ไม่ถึงปี มีประกัน เเต่ไม่มีอะไหล่

สวัสดีครับเพื่อนๆชาวพันทิพทุกคนยิ้มปกติจะดูเเต่คนอื่นเค้าโพสกันเเต่วันนี้มาโพสเองครั้งเเรกครับ  ผิดถูกยังไงก็ขอโทษล่วงหน้าน่ะครับเข้ามาดู

เรื่องมีอยู่ว่าผมซื้อที่วี LG LED 32 นิ้ว  เกิดปัญหาคือ power พังไม่สามารถเปิดเครื่องได้ ต้องบอกก่อนน่ะครับว่าเครื่องนี้ไม่ค่อยได้ใช้เลยครับซื้อมา 1 ปี ใช้ไปไม่ถึง 50 ครั้งเลย เพราะปกตินอนบ้านอีกหลังครับทีวีเครื่องนี้เเทบจะไม่ได้เเตะเลย  ผมเป็นคนที่ชอบใช้เเบรนของ LG มาก เเต่ปัญหาที่ผมได้พบครั้งนี้ทำให้ผม ไม่มั่นใจในคุณภาพของ Lg  เหมือนเเต่ก่อนครับ เพราะทีวีเเอลจีเเต่ก่อนทนจนไม่รู้จะทนยังไง 555 เยี่ยม  สิ่งที่ผมจะมาบอกเพื่อนๆในพันทิพเกี่ยวกับเรื่องของอะไหล่ LG ครับ


คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ^
^
^
อันนี้อัดวิดีโอมาครับ
เพราะว่าพอเสียบปั๊กทีวีไม่มีไฟติดเลยครับ เเละทีวีก็ไม่สามารถเปิดได้ครับ ทางผมจึงโทรสอบถามทาง call center ของ  LG(วันที่ 6-2-2014) ว่าต้องทำยังไง ทาง call center บอกว่าพรุ่งนี้จะบอกให้ช่างโทรมาคุย ผมก็ok
พอวันรุ่งขึ้นทางช่าง แอลจี(วันที่ 7-2-2014) ได้โทรมาหาผมว่าน่าจะเป็นที่ พาวเวอร์ เสียเลยทำให้เปิดไม่ได้ ต้องรอให้ช่างมาซ่อมที่บ้าน(สื่งที่ผมขอชื่นชมคือถ้าทีวีเสียมาซ่อมให้ที่บ้านนี่เเละขี้เกียจหิ้วไปร้าน 5555)ผมจึงตกลงให้ช่างมาซ่อมที่บ้านเพราะมันอยู่ในประกัน
รอ 6  วันผ่านไปโดยไม่มีการติดต่อจากช่างหรือเจ้าหน้าที่ใดๆทั้งสิ้นของ LG จนวันที่ 12-2-2014 ผมได้โทรหาทางช่างซ่อมของ LG  ว่าเกิดไรขึ้นทำไมไม่มาซ่อมซักที เเต่สิ่งที่ได้ยินจากช่างของ LG ทำให้ผมควันออกหูทันที เพราะว่าช่างบอกว่าอะไหล่ไม่มีจึงทำให้มาซ่อมไม่ได้เเต่ที่สำคัญคือรอออออออออออออออออออเเบบไม่มีกำหนด เห้ย!! เเละไม่มีใครติดต่อมาเลยหรอ ผมจึงถามช่างว่าเเล้วอะไหล่จะได้เมื่อไหร่ครับ เเต่สิ่งที่ช่างตอบผมคือ
ช่าง  ต้องรอทางบางนาครับ
ผม   เเล้วคุณเช็คให้ผมไม่ได้หรอคับ
ช่าง  เดี๋ยวผมเช็คให้ อีกสิบนาทีโทรกลับครับ

พอช่างโทรมา
ผม   ว่าไงคับ
ช่าง  ตอนนี้เช็คไม่ได้เเล้วครับตอนนี้เขาเลิกงานเเล้วครับ
ผม  บลาๆ

เเสดงว่าที่ผ่านมาคุณไม่ได้ตามงานให้ผมเลยหรอคับ ผมต้องตามงานเองใช่ไหมนี่มัน หก วันเเละนะคุณยังไม่สามารถตอบผมเลยด้วยซ้ำว่าคุณมีอะไหล่ให้ผมรึเปล่า หลายๆคนอาจจะสงสัยน่ะครับ
กกกก     เห้ยบ้านคุณมีทีวีเครื่องเดียวหรอทำไมต้องมาโพสเรื่องเเค่นี้เอง
จขกท    ผมขอตอบเลยน่ะครับบ้านผมมี 2 เครื่อง ที่ต้องเพราะโพสก็คือเพื่อมาเตือนผู้บริโภคทุกคนเพื่อไม่ให้เจอเเบบผม
กกกก     เเล้วทำไมไม่ดูอีกเครื่องไปเเละ
จขกท    ผมจะบอกว่า อีกเครื่องของ เเอลจี พังเหมือนกานนนนน เป็นที่  power พังเหมือนกัน

อันนี้ถาพใบรับประกันครับ

(วันที่เเจ้งเรื่อง 6-2-2014)

ยังไงก็ขอขอบคุณทุกคนด้วยน่ะครับที่มาอ่านกระทู้ของผมผมเเค่ไม่อยากให้มีผู้บริโภคคนไหนต้องผิดหวังกับการบริการหลังการขายโดนเเบบผมผมไม่ได้ต้องการทำลายชื่อเสียงแอลจีผมไม่ใช่หน้าม้าจากเเบรนอื่นเพราะทุกสิ่งที่ผมพูดมีหลักฐานหมดผมเเค่ต้องการให้คุณมีการประสานงานเรื่องอะไหล่กับช่างบ้างไม่ใช่ให้ผมต้องตามงานผมก็มีงานต้องทำการที่ผมมาโพสเเบบนี้ผมไม่ได้มาทำร้ายบริษัทแอลจีเเต่ผมชี้ให้เห็นปัญหาที่คุณไม่เคยรับรู้เเละเห็นช่องโหว่ของปัญหาเเละแก้ไขมันให้ดีขึ้นนะครับ รักนะครับถึงมาโพสบอกหัวเราะหัวเราะ

ถ้า  tags ผิดห้องขอโทษด้วยนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่