สวัสดีครับเพื่อนๆชาวพันทิพทุกคน

ปกติจะดูเเต่คนอื่นเค้าโพสกันเเต่วันนี้มาโพสเองครั้งเเรกครับ ผิดถูกยังไงก็ขอโทษล่วงหน้าน่ะครับ
เรื่องมีอยู่ว่าผมซื้อที่วี LG LED 32 นิ้ว เกิดปัญหาคือ power พังไม่สามารถเปิดเครื่องได้ ต้องบอกก่อนน่ะครับว่าเครื่องนี้ไม่ค่อยได้ใช้เลยครับซื้อมา 1 ปี ใช้ไปไม่ถึง 50 ครั้งเลย เพราะปกตินอนบ้านอีกหลังครับทีวีเครื่องนี้เเทบจะไม่ได้เเตะเลย ผมเป็นคนที่ชอบใช้เเบรนของ LG มาก เเต่ปัญหาที่ผมได้พบครั้งนี้ทำให้ผม ไม่มั่นใจในคุณภาพของ Lg เหมือนเเต่ก่อนครับ เพราะทีวีเเอลจีเเต่ก่อนทนจนไม่รู้จะทนยังไง 555

สิ่งที่ผมจะมาบอกเพื่อนๆในพันทิพเกี่ยวกับเรื่องของอะไหล่ LG ครับ

^
^
^
อันนี้อัดวิดีโอมาครับ
เพราะว่าพอเสียบปั๊กทีวีไม่มีไฟติดเลยครับ เเละทีวีก็ไม่สามารถเปิดได้ครับ ทางผมจึงโทรสอบถามทาง call center ของ LG(วันที่ 6-2-2014) ว่าต้องทำยังไง ทาง call center บอกว่าพรุ่งนี้จะบอกให้ช่างโทรมาคุย ผมก็ok
พอวันรุ่งขึ้นทางช่าง แอลจี(วันที่ 7-2-2014) ได้โทรมาหาผมว่าน่าจะเป็นที่ พาวเวอร์ เสียเลยทำให้เปิดไม่ได้ ต้องรอให้ช่างมาซ่อมที่บ้าน(สื่งที่ผมขอชื่นชมคือถ้าทีวีเสียมาซ่อมให้ที่บ้านนี่เเละขี้เกียจหิ้วไปร้าน 5555)ผมจึงตกลงให้ช่างมาซ่อมที่บ้านเพราะมันอยู่ในประกัน
รอ 6 วันผ่านไปโดยไม่มีการติดต่อจากช่างหรือเจ้าหน้าที่ใดๆทั้งสิ้นของ LG จนวันที่ 12-2-2014 ผมได้โทรหาทางช่างซ่อมของ LG ว่าเกิดไรขึ้นทำไมไม่มาซ่อมซักที เเต่สิ่งที่ได้ยินจากช่างของ LG ทำให้ผมควันออกหูทันที เพราะว่าช่างบอกว่าอะไหล่ไม่มีจึงทำให้มาซ่อมไม่ได้เเต่ที่สำคัญคือรอออออออออออออออออออเเบบไม่มีกำหนด เห้ย!! เเละไม่มีใครติดต่อมาเลยหรอ ผมจึงถามช่างว่าเเล้วอะไหล่จะได้เมื่อไหร่ครับ เเต่สิ่งที่ช่างตอบผมคือ
ช่าง ต้องรอทางบางนาครับ
ผม เเล้วคุณเช็คให้ผมไม่ได้หรอคับ
ช่าง เดี๋ยวผมเช็คให้ อีกสิบนาทีโทรกลับครับ
พอช่างโทรมา
ผม ว่าไงคับ
ช่าง ตอนนี้เช็คไม่ได้เเล้วครับตอนนี้เขาเลิกงานเเล้วครับ
ผม บลาๆ
เเสดงว่าที่ผ่านมาคุณไม่ได้ตามงานให้ผมเลยหรอคับ ผมต้องตามงานเองใช่ไหมนี่มัน หก วันเเละนะคุณยังไม่สามารถตอบผมเลยด้วยซ้ำว่าคุณมีอะไหล่ให้ผมรึเปล่า หลายๆคนอาจจะสงสัยน่ะครับ
กกกก เห้ยบ้านคุณมีทีวีเครื่องเดียวหรอทำไมต้องมาโพสเรื่องเเค่นี้เอง
จขกท ผมขอตอบเลยน่ะครับบ้านผมมี 2 เครื่อง ที่ต้องเพราะโพสก็คือเพื่อมาเตือนผู้บริโภคทุกคนเพื่อไม่ให้เจอเเบบผม
กกกก เเล้วทำไมไม่ดูอีกเครื่องไปเเละ
จขกท ผมจะบอกว่า อีกเครื่องของ เเอลจี พังเหมือนกานนนนน เป็นที่ power พังเหมือนกัน

อันนี้ถาพใบรับประกันครับ

(วันที่เเจ้งเรื่อง 6-2-2014)
ยังไงก็ขอขอบคุณทุกคนด้วยน่ะครับที่มาอ่านกระทู้ของผมผมเเค่ไม่อยากให้มีผู้บริโภคคนไหนต้องผิดหวังกับการบริการหลังการขายโดนเเบบผมผมไม่ได้ต้องการทำลายชื่อเสียงแอลจีผมไม่ใช่หน้าม้าจากเเบรนอื่นเพราะทุกสิ่งที่ผมพูดมีหลักฐานหมดผมเเค่ต้องการให้คุณมีการประสานงานเรื่องอะไหล่กับช่างบ้างไม่ใช่ให้ผมต้องตามงานผมก็มีงานต้องทำ
การที่ผมมาโพสเเบบนี้ผมไม่ได้มาทำร้ายบริษัทแอลจีเเต่ผมชี้ให้เห็นปัญหาที่คุณไม่เคยรับรู้เเละเห็นช่องโหว่ของปัญหาเเละแก้ไขมันให้ดีขึ้นนะครับ รักนะครับถึงมาโพสบอก
ถ้า tags ผิดห้องขอโทษด้วยนะครับ
TV LG ใช้ไม่ถึง 50 ครั้ง ไม่ถึงปี มีประกัน เเต่ไม่มีอะไหล่
เรื่องมีอยู่ว่าผมซื้อที่วี LG LED 32 นิ้ว เกิดปัญหาคือ power พังไม่สามารถเปิดเครื่องได้ ต้องบอกก่อนน่ะครับว่าเครื่องนี้ไม่ค่อยได้ใช้เลยครับซื้อมา 1 ปี ใช้ไปไม่ถึง 50 ครั้งเลย เพราะปกตินอนบ้านอีกหลังครับทีวีเครื่องนี้เเทบจะไม่ได้เเตะเลย ผมเป็นคนที่ชอบใช้เเบรนของ LG มาก เเต่ปัญหาที่ผมได้พบครั้งนี้ทำให้ผม ไม่มั่นใจในคุณภาพของ Lg เหมือนเเต่ก่อนครับ เพราะทีวีเเอลจีเเต่ก่อนทนจนไม่รู้จะทนยังไง 555
^
^
อันนี้อัดวิดีโอมาครับ
เพราะว่าพอเสียบปั๊กทีวีไม่มีไฟติดเลยครับ เเละทีวีก็ไม่สามารถเปิดได้ครับ ทางผมจึงโทรสอบถามทาง call center ของ LG(วันที่ 6-2-2014) ว่าต้องทำยังไง ทาง call center บอกว่าพรุ่งนี้จะบอกให้ช่างโทรมาคุย ผมก็ok
พอวันรุ่งขึ้นทางช่าง แอลจี(วันที่ 7-2-2014) ได้โทรมาหาผมว่าน่าจะเป็นที่ พาวเวอร์ เสียเลยทำให้เปิดไม่ได้ ต้องรอให้ช่างมาซ่อมที่บ้าน(สื่งที่ผมขอชื่นชมคือถ้าทีวีเสียมาซ่อมให้ที่บ้านนี่เเละขี้เกียจหิ้วไปร้าน 5555)ผมจึงตกลงให้ช่างมาซ่อมที่บ้านเพราะมันอยู่ในประกัน
รอ 6 วันผ่านไปโดยไม่มีการติดต่อจากช่างหรือเจ้าหน้าที่ใดๆทั้งสิ้นของ LG จนวันที่ 12-2-2014 ผมได้โทรหาทางช่างซ่อมของ LG ว่าเกิดไรขึ้นทำไมไม่มาซ่อมซักที เเต่สิ่งที่ได้ยินจากช่างของ LG ทำให้ผมควันออกหูทันที เพราะว่าช่างบอกว่าอะไหล่ไม่มีจึงทำให้มาซ่อมไม่ได้เเต่ที่สำคัญคือรอออออออออออออออออออเเบบไม่มีกำหนด เห้ย!! เเละไม่มีใครติดต่อมาเลยหรอ ผมจึงถามช่างว่าเเล้วอะไหล่จะได้เมื่อไหร่ครับ เเต่สิ่งที่ช่างตอบผมคือ
ช่าง ต้องรอทางบางนาครับ
ผม เเล้วคุณเช็คให้ผมไม่ได้หรอคับ
ช่าง เดี๋ยวผมเช็คให้ อีกสิบนาทีโทรกลับครับ
พอช่างโทรมา
ผม ว่าไงคับ
ช่าง ตอนนี้เช็คไม่ได้เเล้วครับตอนนี้เขาเลิกงานเเล้วครับ
ผม บลาๆ
เเสดงว่าที่ผ่านมาคุณไม่ได้ตามงานให้ผมเลยหรอคับ ผมต้องตามงานเองใช่ไหมนี่มัน หก วันเเละนะคุณยังไม่สามารถตอบผมเลยด้วยซ้ำว่าคุณมีอะไหล่ให้ผมรึเปล่า หลายๆคนอาจจะสงสัยน่ะครับ
กกกก เห้ยบ้านคุณมีทีวีเครื่องเดียวหรอทำไมต้องมาโพสเรื่องเเค่นี้เอง
จขกท ผมขอตอบเลยน่ะครับบ้านผมมี 2 เครื่อง ที่ต้องเพราะโพสก็คือเพื่อมาเตือนผู้บริโภคทุกคนเพื่อไม่ให้เจอเเบบผม
กกกก เเล้วทำไมไม่ดูอีกเครื่องไปเเละ
จขกท ผมจะบอกว่า อีกเครื่องของ เเอลจี พังเหมือนกานนนนน เป็นที่ power พังเหมือนกัน
อันนี้ถาพใบรับประกันครับ
(วันที่เเจ้งเรื่อง 6-2-2014)
ยังไงก็ขอขอบคุณทุกคนด้วยน่ะครับที่มาอ่านกระทู้ของผมผมเเค่ไม่อยากให้มีผู้บริโภคคนไหนต้องผิดหวังกับการบริการหลังการขายโดนเเบบผมผมไม่ได้ต้องการทำลายชื่อเสียงแอลจีผมไม่ใช่หน้าม้าจากเเบรนอื่นเพราะทุกสิ่งที่ผมพูดมีหลักฐานหมดผมเเค่ต้องการให้คุณมีการประสานงานเรื่องอะไหล่กับช่างบ้างไม่ใช่ให้ผมต้องตามงานผมก็มีงานต้องทำการที่ผมมาโพสเเบบนี้ผมไม่ได้มาทำร้ายบริษัทแอลจีเเต่ผมชี้ให้เห็นปัญหาที่คุณไม่เคยรับรู้เเละเห็นช่องโหว่ของปัญหาเเละแก้ไขมันให้ดีขึ้นนะครับ รักนะครับถึงมาโพสบอก
ถ้า tags ผิดห้องขอโทษด้วยนะครับ