ขออนุญาติเล่าต่อจาก กระทู้เมื่อวานนะค่ะ
http://pantip.com/topic/31643630
วันนี้เจ้าหน้าที่ซัมซุงสำนักงานใหญ่ โทรมาแจ้งว่า
ต้องการให้ดิฉันส่ง เครื่องซัมซุงเกียร์นั้น เข้าสำนักงานใหญ่ไปเพื่อให้พวกเค้าตรวจสอบเป็นเวลา 1อาทิตย์
หลังจากพิสูจน์ได้ว่า เป็นความผิดพลาดของบริษัท จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้
---แต่สามีดิฉันได้แจ้งว่า ไม่ต้องการใช้อีกต่อไปแล้ว
ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ถ้ายังนั้น ก็ทำเช็คคืนให้ได้ ในวันที่ 15 มีนาคม 2557 (รอไปอีก 1เดือน หลังจากพิสูจน์ได้ว่า ผลิตภัณฑ์บกพร่องจริง)
---ทางสามีจึงไม่ได้ตอบไป จะส่งเครื่องให้ซัมซุงเอาไปตรวจสอบ
******ความคิดเห็นส่วนตัว ของดิฉัน******
สรุปแล้ว มันเป็นความซวยของดิฉันใช่ไหมที่ดิฉันไปซื้อของคุณมาใช้
ซื้อมา 6วัน ใช้ไป 3วัน หมุดหลุดหัก ขณะที่ดิฉันใส่นั่งทานข้าว บอกได้เลยว่าต่อให้ตกหรือหล่นกระแทก หมุดตรงนั้นก็ไม่ควรที่จะหักได้เลย
ดิฉันเสียเงิน 8,900บาท ไปเพื่อให้คุณเอาเงินของดิฉันไปถือไว้ 1อาทิตย์ เอาไปเฉยๆเลย ไม่มีการแลกเครื่องหรืออะไรทั้งนั้น (และถ้าสุดท้ายถ้าคุณยืนยันมาว่าดิฉันเป็นคนทำมันหักเอง เหมือนเจ้าของร้านซัมซุงที่เซนทรัลชลบุรีที่กลัวการรับผิดชอบพูดว่า คุณเป็นคนทำมันหักเอง คุณต้องซ่อมเองเท่านั้น)
และรอคุณบอกว่า จะรับผิดชอบหรือไม่รับผิดชอบ
คำถามคือ
-ทำไม ดิฉันต้องมารับผิดชอบในสินค้าที่ดิฉันไม่ได้ทำมันพัง สินค้าที่ไม่ได้คุณภาพ วัสดุไม่สมกับราคาแบบนั้นด้วย ซื้อมา 6วัน ใช้ไป 3วันนั้นด้วย
-ทำไมคุณไม่เปลี่ยนเครื่องใหม่มาให้เลย หรือคืนเงินมา แล้วคุณอยากจะเอาเครื่องของคุณไปดูไปพิสูจน์อะไรอีกก็เชิญ(ดิฉันมั่นใจว่า ไม่ได้ทำอะไรที่ผิดปกติ ที่จะทำให้มันหักได้เลย ไม่มีริ้วรอยใดเกิดขึ้น)
-ทำไมต้องให้ลูกค้าอย่างดิฉัน ต้องร่วมรับผิดชอบกับของที่ไม่ได้คุณภาพ ไปกับคุณด้วย
****ดิฉันเป็นลูกค้าซัมซุง ผู้โชคร้าย
(ตอนนี้เบื่อเรื่องนี้มาก จะโยนทิ้งไปเลย ไม่ใช่ก็ได้นะ ถ้าซัมซุง คุณจะไม่รับผิดชอบก็ได้นะ แต่ดิฉันจำเป็นต้องเล่าเรื่องนี้ให้คนไทยด้วยกันได้ทราบ ว่าถ้าไม่อยากเดือดร้อนก็อย่าซื้อซัมซุง)
อยากจะถามความคิดเห็นเพื่อนว่า
-ถ้าเป็นคุณ คุณจะทำอย่างไร จะยอมส่งเครื่องของคุณไปให้ซัมซุงทำการตรวจสอบไม่ค่ะ
ไม่น่าซื้อเลยจริงๆ Samsung Gear ดิฉันกลายเป็นลูกค้าSamsung ผู้ซวยยิ่ง(ภาค2)
http://pantip.com/topic/31643630
วันนี้เจ้าหน้าที่ซัมซุงสำนักงานใหญ่ โทรมาแจ้งว่า
ต้องการให้ดิฉันส่ง เครื่องซัมซุงเกียร์นั้น เข้าสำนักงานใหญ่ไปเพื่อให้พวกเค้าตรวจสอบเป็นเวลา 1อาทิตย์
หลังจากพิสูจน์ได้ว่า เป็นความผิดพลาดของบริษัท จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้
---แต่สามีดิฉันได้แจ้งว่า ไม่ต้องการใช้อีกต่อไปแล้ว
ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ถ้ายังนั้น ก็ทำเช็คคืนให้ได้ ในวันที่ 15 มีนาคม 2557 (รอไปอีก 1เดือน หลังจากพิสูจน์ได้ว่า ผลิตภัณฑ์บกพร่องจริง)
---ทางสามีจึงไม่ได้ตอบไป จะส่งเครื่องให้ซัมซุงเอาไปตรวจสอบ
******ความคิดเห็นส่วนตัว ของดิฉัน******
สรุปแล้ว มันเป็นความซวยของดิฉันใช่ไหมที่ดิฉันไปซื้อของคุณมาใช้
ซื้อมา 6วัน ใช้ไป 3วัน หมุดหลุดหัก ขณะที่ดิฉันใส่นั่งทานข้าว บอกได้เลยว่าต่อให้ตกหรือหล่นกระแทก หมุดตรงนั้นก็ไม่ควรที่จะหักได้เลย
ดิฉันเสียเงิน 8,900บาท ไปเพื่อให้คุณเอาเงินของดิฉันไปถือไว้ 1อาทิตย์ เอาไปเฉยๆเลย ไม่มีการแลกเครื่องหรืออะไรทั้งนั้น (และถ้าสุดท้ายถ้าคุณยืนยันมาว่าดิฉันเป็นคนทำมันหักเอง เหมือนเจ้าของร้านซัมซุงที่เซนทรัลชลบุรีที่กลัวการรับผิดชอบพูดว่า คุณเป็นคนทำมันหักเอง คุณต้องซ่อมเองเท่านั้น)
และรอคุณบอกว่า จะรับผิดชอบหรือไม่รับผิดชอบ
คำถามคือ
-ทำไม ดิฉันต้องมารับผิดชอบในสินค้าที่ดิฉันไม่ได้ทำมันพัง สินค้าที่ไม่ได้คุณภาพ วัสดุไม่สมกับราคาแบบนั้นด้วย ซื้อมา 6วัน ใช้ไป 3วันนั้นด้วย
-ทำไมคุณไม่เปลี่ยนเครื่องใหม่มาให้เลย หรือคืนเงินมา แล้วคุณอยากจะเอาเครื่องของคุณไปดูไปพิสูจน์อะไรอีกก็เชิญ(ดิฉันมั่นใจว่า ไม่ได้ทำอะไรที่ผิดปกติ ที่จะทำให้มันหักได้เลย ไม่มีริ้วรอยใดเกิดขึ้น)
-ทำไมต้องให้ลูกค้าอย่างดิฉัน ต้องร่วมรับผิดชอบกับของที่ไม่ได้คุณภาพ ไปกับคุณด้วย
****ดิฉันเป็นลูกค้าซัมซุง ผู้โชคร้าย
(ตอนนี้เบื่อเรื่องนี้มาก จะโยนทิ้งไปเลย ไม่ใช่ก็ได้นะ ถ้าซัมซุง คุณจะไม่รับผิดชอบก็ได้นะ แต่ดิฉันจำเป็นต้องเล่าเรื่องนี้ให้คนไทยด้วยกันได้ทราบ ว่าถ้าไม่อยากเดือดร้อนก็อย่าซื้อซัมซุง)
อยากจะถามความคิดเห็นเพื่อนว่า
-ถ้าเป็นคุณ คุณจะทำอย่างไร จะยอมส่งเครื่องของคุณไปให้ซัมซุงทำการตรวจสอบไม่ค่ะ