เราได้ทำการจองToyoko inn ผ่าน booking.com ไปโดยใช้บัตรเดบิตกสิกรในการจอง และโดนตัดเงินเต็มจำนวนไปเรียบร้อยแล้ว
อยากจะรบกวนถามท่านใดเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้างคะ แก้ไขอย่างไรได้บ้าง
และในกรณีที่เราโดนตัดเงินไปแล้ว เมื่อไปถึงโรงแรมเราต้องจ่ายเงินอีกไหมคะ
ขอบคุณค่ะ
การกันเงินของToyoko inn
อยากจะรบกวนถามท่านใดเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้างคะ แก้ไขอย่างไรได้บ้าง
และในกรณีที่เราโดนตัดเงินไปแล้ว เมื่อไปถึงโรงแรมเราต้องจ่ายเงินอีกไหมคะ
ขอบคุณค่ะ