ลูกค้าปัจจุบัน ไม่สามารถเปลี่ยนโปร ข้าราชการ ได้ แล้วโปรที่ให้มาใหม่ทำไมเป็นแบบนี้

กระทู้คำถาม
วันนี้ผมไปติดต่อศูนย์ AIS  ซึ่งได้ยื่นบัตร ข้าราชการ แสดงตัว เพื่อเปลี่ยนโปร เป็น

โปร ข้าราชการเหมาจ่าย 159 บาท
โทรในเครือข่าย ฟรี ตี5 ถีง 5 โมงเย็น นอกเวลานอกเครือข่าย นาทีแรก 2 บาทนาที ต่อไป 1 บาท sms ฟรี 50 ข้อความ

พนักงานบอกว่าเปลี่ยนไม่ได้เฉพาะ จดทะเบียนใหม่ หลังจากนั้นจึงเสนอโปรมาให้คล้ายๆกัน เป็นโปรเฉพาะ serenade

รายละเอียดดังนี้
โทรในเครือข่าย ฟรี ตี5 ถีง 5 โมงเย็น นอกเวลานอกเครือข่าย นาทีละ 1.50 บาท

ผมเห็นว่า ไม่ได้ใช้ sms จึงตกลงเพราะอยากได้โทรเหมาจ่ายในเครือข่าย

แต่พอเช็คใน e-service กลับได้โปรเสียตังค์มา เป็นโปร
บุฟเฟต์ 159บ.โทรในเครือข่ายAIS 5-17น. ครั้งละ 1บาท จ่าย 159 บาท ตีห้า-ห้าโมงเย็น โทรในเครือข่าย ครั้งละ 1 บาท (ครั้งละ ไม่เกิน 1 ชั่วโมง ส่วนเกินนาทีละ 1.50 บาท) นอกช่วงเวลาและนอกเครือข่ายนาทีละ 1.50 บาท

เซ็งเลยครับ!!!

ผมมีคำถาม 3 ข้อ
1. โปร ข้าราชการ ลูกค้าปัจจุบันไม่สามารถสมัครได้??? ทั้งที่ข้อ 13 บอกว่า
     "13.สำหรับลูกค้าปัจจุบันที่ต้องการสมัครหรือเปลี่ยนมาใช้รายการส่งเสริมการขายนี้ จะมีค่าเริ่มต้นการใช้แพ็กเกจ 30 บาท"
2. รอบบิลใหม่เริ่มวันที่ 12 แล้ว หมายความว่าผมต้องใช้โปรนี้ไปอีกเดือนใช่หรือไม่
3. ทางพนักงานให้ข้อมูลมาแบบนี้ ลูกค้าต้องเป็นฝ่ายรับผิดชอบใช่หรือไม่

ถ้ามีทางออกที่ดีกว่านี้ ขอทาง CC AIS กรุณาชี้แจงและลองนำเสนอ โปรที่เหมือนกับ ข้าราชการ ที่ผมต้องการหรือใกล้เคียงได้หรือไม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่