วันนี้ผมไปติดต่อศูนย์ AIS ซึ่งได้ยื่นบัตร ข้าราชการ แสดงตัว เพื่อเปลี่ยนโปร เป็น
โปร ข้าราชการเหมาจ่าย 159 บาท
โทรในเครือข่าย ฟรี ตี5 ถีง 5 โมงเย็น นอกเวลานอกเครือข่าย นาทีแรก 2 บาทนาที ต่อไป 1 บาท sms ฟรี 50 ข้อความ
พนักงานบอกว่าเปลี่ยนไม่ได้เฉพาะ จดทะเบียนใหม่ หลังจากนั้นจึงเสนอโปรมาให้คล้ายๆกัน เป็นโปรเฉพาะ serenade
รายละเอียดดังนี้
โทรในเครือข่าย ฟรี ตี5 ถีง 5 โมงเย็น นอกเวลานอกเครือข่าย นาทีละ 1.50 บาท
ผมเห็นว่า ไม่ได้ใช้ sms จึงตกลงเพราะอยากได้โทรเหมาจ่ายในเครือข่าย
แต่พอเช็คใน e-service กลับได้โปรเสียตังค์มา เป็นโปร
บุฟเฟต์ 159บ.โทรในเครือข่ายAIS 5-17น. ครั้งละ 1บาท จ่าย 159 บาท ตีห้า-ห้าโมงเย็น โทรในเครือข่าย ครั้งละ 1 บาท (ครั้งละ ไม่เกิน 1 ชั่วโมง ส่วนเกินนาทีละ 1.50 บาท) นอกช่วงเวลาและนอกเครือข่ายนาทีละ 1.50 บาท
เซ็งเลยครับ!!!
ผมมีคำถาม 3 ข้อ
1. โปร ข้าราชการ ลูกค้าปัจจุบันไม่สามารถสมัครได้??? ทั้งที่ข้อ 13 บอกว่า
"13.สำหรับลูกค้าปัจจุบันที่ต้องการสมัครหรือเปลี่ยนมาใช้รายการส่งเสริมการขายนี้ จะมีค่าเริ่มต้นการใช้แพ็กเกจ 30 บาท"
2. รอบบิลใหม่เริ่มวันที่ 12 แล้ว หมายความว่าผมต้องใช้โปรนี้ไปอีกเดือนใช่หรือไม่
3. ทางพนักงานให้ข้อมูลมาแบบนี้ ลูกค้าต้องเป็นฝ่ายรับผิดชอบใช่หรือไม่
ถ้ามีทางออกที่ดีกว่านี้ ขอทาง CC AIS กรุณาชี้แจงและลองนำเสนอ โปรที่เหมือนกับ ข้าราชการ ที่ผมต้องการหรือใกล้เคียงได้หรือไม่
ลูกค้าปัจจุบัน ไม่สามารถเปลี่ยนโปร ข้าราชการ ได้ แล้วโปรที่ให้มาใหม่ทำไมเป็นแบบนี้
โปร ข้าราชการเหมาจ่าย 159 บาท
โทรในเครือข่าย ฟรี ตี5 ถีง 5 โมงเย็น นอกเวลานอกเครือข่าย นาทีแรก 2 บาทนาที ต่อไป 1 บาท sms ฟรี 50 ข้อความ
พนักงานบอกว่าเปลี่ยนไม่ได้เฉพาะ จดทะเบียนใหม่ หลังจากนั้นจึงเสนอโปรมาให้คล้ายๆกัน เป็นโปรเฉพาะ serenade
รายละเอียดดังนี้
โทรในเครือข่าย ฟรี ตี5 ถีง 5 โมงเย็น นอกเวลานอกเครือข่าย นาทีละ 1.50 บาท
ผมเห็นว่า ไม่ได้ใช้ sms จึงตกลงเพราะอยากได้โทรเหมาจ่ายในเครือข่าย
แต่พอเช็คใน e-service กลับได้โปรเสียตังค์มา เป็นโปร
บุฟเฟต์ 159บ.โทรในเครือข่ายAIS 5-17น. ครั้งละ 1บาท จ่าย 159 บาท ตีห้า-ห้าโมงเย็น โทรในเครือข่าย ครั้งละ 1 บาท (ครั้งละ ไม่เกิน 1 ชั่วโมง ส่วนเกินนาทีละ 1.50 บาท) นอกช่วงเวลาและนอกเครือข่ายนาทีละ 1.50 บาท
เซ็งเลยครับ!!!
ผมมีคำถาม 3 ข้อ
1. โปร ข้าราชการ ลูกค้าปัจจุบันไม่สามารถสมัครได้??? ทั้งที่ข้อ 13 บอกว่า
"13.สำหรับลูกค้าปัจจุบันที่ต้องการสมัครหรือเปลี่ยนมาใช้รายการส่งเสริมการขายนี้ จะมีค่าเริ่มต้นการใช้แพ็กเกจ 30 บาท"
2. รอบบิลใหม่เริ่มวันที่ 12 แล้ว หมายความว่าผมต้องใช้โปรนี้ไปอีกเดือนใช่หรือไม่
3. ทางพนักงานให้ข้อมูลมาแบบนี้ ลูกค้าต้องเป็นฝ่ายรับผิดชอบใช่หรือไม่
ถ้ามีทางออกที่ดีกว่านี้ ขอทาง CC AIS กรุณาชี้แจงและลองนำเสนอ โปรที่เหมือนกับ ข้าราชการ ที่ผมต้องการหรือใกล้เคียงได้หรือไม่