เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อเดือนธันวาคม 2013 ที่ผ่านมาได้โทรไปจองโรงแรมในวันที่ 10/12/2013 เพื่อเข้าร่วมสัมมนาในวันที่ 23-24/12/2013 แล้วโอนเงินค่าห้องเต็มจำนวนวันที่ 12/12/2013 (เพราะเป็นวันสุดท้ายของการจ่ายเงิน) เมื่อจ่ายเงินไปแล้วปรากฏว่า เลื่อนสัมมนา (!!!!)
หลังจากทราบว่าเลื่อนสัมมนาวันที่ 15/12/2013 วันที่ 18/12/2013 ก็ได้ทำการโทรและส่งE-mail ไปขอยกเลิกห้องพักตามที่ได้รับE-mail ให้ยกเลิกห้องพักได้จากทางโรงแรม ................รอประมาณอาทิตย์นึง อ้ะ!ยังไม่ได้เงินคืน
ทวงรอบที่ 1 โทรไปวันที่ 25/12/2013 ทางโรงแรมบอกว่า ติดปีใหม่ หลังปีใหม่จะทำเรื่องให้
ทวงรอบที่ 2 โทรไปวันที่ 15/1/2014 ทางโรงแรมบอกว่ากำลังดำเนินการอยู่ค่ะ เรื่องนี้ต้องส่งไปฝ่ายบัญชี
ทวงรอบที่ 3 โทรไปวันที่ 30/1/2014 ทางโรงแรมบอกว่าติดตรุษจีน หะ! โรงแรมมีปิดตรุษจีนด้วย เงินทองไม่เอากันแล้วหรอ
ทวงรอบที่ 4 ชั้นหวังว่ารอบนี้จะเป็นรอบสุดท้าย วันที่ 5/2/2014 โทรไปฝ่ายบัญชีอีกรอบ เค้าขอเบอร์แล้วบอกจะติดต่อกลับ รอไปจนเมื่อวาน (10/2/2014)โทรไปถามว่าติดอะไรคะทำไมไม่โอนเงินคืนสักที เค้าก้อพักสายไปนาน แล้วตอบกลับมาว่า ขอโทษค่ะพอดีเอกสารมันทับซ้อนกันอยู่
***เหตุผลแค่นี้ ............................................โรงแรมคุณระดับ 5 ดาว เวลาลูกค้าที่บริษัทมาจากญี่ปุ่น ชั้นก็ใช้บริการโรงแรมคุณเป็นประจำเพราะมันใกล้ออฟฟิศ บ่องตง เสียความรู้สึก
***แถมโอนเงินคืนมาหักปลายทางด้วย แน่นอนจริงๆๆ ตอนจะเก็บเรียกเก็บเต็มจำนวน 555 ดีมากค่ะ 5 ดาวจริงๆๆ*********
ขอโทษนะคะไม่รู้จะโพสที่ห้องไหนค่ะ

[CR] โรงแรมหรู ไฮโซ แต่บริการ...ขั้นเทพ
หลังจากทราบว่าเลื่อนสัมมนาวันที่ 15/12/2013 วันที่ 18/12/2013 ก็ได้ทำการโทรและส่งE-mail ไปขอยกเลิกห้องพักตามที่ได้รับE-mail ให้ยกเลิกห้องพักได้จากทางโรงแรม ................รอประมาณอาทิตย์นึง อ้ะ!ยังไม่ได้เงินคืน
ทวงรอบที่ 1 โทรไปวันที่ 25/12/2013 ทางโรงแรมบอกว่า ติดปีใหม่ หลังปีใหม่จะทำเรื่องให้
ทวงรอบที่ 2 โทรไปวันที่ 15/1/2014 ทางโรงแรมบอกว่ากำลังดำเนินการอยู่ค่ะ เรื่องนี้ต้องส่งไปฝ่ายบัญชี
ทวงรอบที่ 3 โทรไปวันที่ 30/1/2014 ทางโรงแรมบอกว่าติดตรุษจีน หะ! โรงแรมมีปิดตรุษจีนด้วย เงินทองไม่เอากันแล้วหรอ
ทวงรอบที่ 4 ชั้นหวังว่ารอบนี้จะเป็นรอบสุดท้าย วันที่ 5/2/2014 โทรไปฝ่ายบัญชีอีกรอบ เค้าขอเบอร์แล้วบอกจะติดต่อกลับ รอไปจนเมื่อวาน (10/2/2014)โทรไปถามว่าติดอะไรคะทำไมไม่โอนเงินคืนสักที เค้าก้อพักสายไปนาน แล้วตอบกลับมาว่า ขอโทษค่ะพอดีเอกสารมันทับซ้อนกันอยู่
***เหตุผลแค่นี้ ............................................โรงแรมคุณระดับ 5 ดาว เวลาลูกค้าที่บริษัทมาจากญี่ปุ่น ชั้นก็ใช้บริการโรงแรมคุณเป็นประจำเพราะมันใกล้ออฟฟิศ บ่องตง เสียความรู้สึก
***แถมโอนเงินคืนมาหักปลายทางด้วย แน่นอนจริงๆๆ ตอนจะเก็บเรียกเก็บเต็มจำนวน 555 ดีมากค่ะ 5 ดาวจริงๆๆ*********
ขอโทษนะคะไม่รู้จะโพสที่ห้องไหนค่ะ