คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ทางทีมงานต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ
สำหรับในกรณีดังกล่าว น่าจะเกิดปัญหาจากระบบที่ไม่มีการพิมพ์ข้อความสนทนาในช่วงระยะเวลาหนึ่ง
จึงทำให้ระบบตัดขาดการเชื่อมต่อออกจากระบบนะครับ
อย่างไรแล้ว หากคุณ Kosin2522 พบปัญหา หรือ มีข้อสงสัยสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ TrueMove H Care Center ที่เบอร์ 1331 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะครับ หรือ สามารถแจ้งรายละเอียดของปัญหาที่สงสัยเข้ามาทางหลังไมค์ได้นะครับ
ทางทีมงานต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นอีกครั้งนะครับ
สำหรับในกรณีดังกล่าว น่าจะเกิดปัญหาจากระบบที่ไม่มีการพิมพ์ข้อความสนทนาในช่วงระยะเวลาหนึ่ง
จึงทำให้ระบบตัดขาดการเชื่อมต่อออกจากระบบนะครับ
อย่างไรแล้ว หากคุณ Kosin2522 พบปัญหา หรือ มีข้อสงสัยสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ TrueMove H Care Center ที่เบอร์ 1331 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะครับ หรือ สามารถแจ้งรายละเอียดของปัญหาที่สงสัยเข้ามาทางหลังไมค์ได้นะครับ
ทางทีมงานต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นอีกครั้งนะครับ
แสดงความคิดเห็น
True Care มีงี้ด้วย ตูงงเลย