ลูกค้าอย่างงี้ ก็มีด้วย -เพลีย-

กระทู้สนทนา
- หลังจากคิดเงินเสร็จ ลูกค้าก้บอกว่า
"นี่คุณ เอาเมนูไปถ่ายเอกสารให้หน่อย จะเอากลับบ้าน"
ตอนที่บอกเป็นเวลาตีหนึ่งครึ่ง
ปล. (ถึงมีร้านถ่ายเอกสารเปิดก้ไม่ให้)

- ลูกค้าเอาผักกระเฉดมาให้ที่ร้าน 2มัดแบบยาวๆ
(สภาพคือยังไม่ทำ ยังไม่ลอก ยังไม่ล้าง)
ช่วยผัดหมุกรอบให้หน่อย เอาหมุกรอบเยอะๆนะ
ปล. ไม่ทำให้นะครับ
ปล. คนจิตปกติ เค้าไม่ทำกันนะครับ

- ลูกค้าเข้ามาในร้าน 4คน เป็นป้า2ลุง2
สิ่งที่เอามาด้วยคือ ข้าวเปล่า เบียร์ นำ้เปล่า กับข้างเป็นถุงๆ
ประมาณ5 อย่าง
สั่งของที่ร้านคือ ผักบุ้ง 1จาน และน้ำแข็ง1ถัง เท่านั้น!
เมื่อกินเสร็จ ยังบอกว่า ช่วยอุ่นอาหารใส่ถุงใหด้วย

คิดตังส์ทั้งหมด 110 บาท ก็โวยวายว่าคิดอะไรนักหนา
รายการคือ ผักบุง40 น้ำแข้ง10 ค่าแก็ส40 ค่าถุง20
ปล. แก็ส กับถุง ที่ร้านไม่ได้เสกมานะครับ
ปล. แรงมาแรงไปครับ จบ

- ลูกค้ามาขอซื้อน้ำแข็ง 1บาท(พิมพ์ไม่ผิดครับ 1 บาท)
เลยบอกเค้าว่า น้องหยิบได้เท่าไหร่เอาไปเลย พี่ให้
มัน ไม่คุ้มค่าถุง
ปล. เด็กสมัยนี้ให้1บาท เค้าไม่เอาแล้วครับ

- ลูกค้าถามว่า ที่ร้านเปิดกี่โมง
ร้านเปิด5 โมงเย็นครับ
ช่วยเปิด บ่ายสามโมงได้มั้ย ผมจะมากิน!!!!!!!!
เอ้อ! ผมกับลุกน้องแปดคน คงทำเพื่อคุณไม่ได้หรอก
ปล. ถ้าอั้มมาขอ ผมยังขอคิดดูก่อนนะครับ

- ลูกค้ามาซื้อใส่ถุง คิวที่ 1,2,3
คิวที่สาม บอกว่า ทำให้ผมก่อน แล้วจะคิดเท่าไหร่ก็คิดไป
สมมุติว่าค่าอาหาร 200 ผมเลยบอกว่า
ทั้งหมด 1200 เป็นค่าลัดคิว 1000
อึ้งเลย ฮาครับอึ้งเลย
ปล. มันเดินขึ้นรถกลับไปเลย

- กรณีเดิม เหมือนข้างบนครับ
คิวที่สาม บอกว่า ต้องทำให้มันก่อน ถ้าไม่ ก็ไม่เอา
เลยบอกว่า คิวทึ่สาม ถ้าจะเอาก่อน ก็ไม่ขาย
ปล. เสียลุกค้าแย่ๆไป ก็ไม่เสียดายครับ

จากที่อ่านมาทั้งหมด
คือผมว่าคนปกติ ตรรกะ ปกติ เค้าไม่ทำกันนะครับ
ยังมีกรณีแปลกๆอีกเยอะนะครับ เดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง

แต่ส่วนใหญ่ ลูกค้าดีๆมีเยอะนะครับ
ลูกค้าแปลกๆ มีน้อยมากๆครับ

ขอบคุณทุกท่านนะครับ ทั้งอ่าน ทั้งแสดงความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่