วันนี้ไปเอา Ipad Air ไปเคลมที่ Iservice แต่พออ่าน Term and Condition แล้วกังวลชอบกล

ไอแพดผมอายุได้ไม่ถึง 2 อาทิตย์เองครับ แล้วดูเหมือนว่าจะต้องเปลี่ยนเครื่องเพราะขึ้น Blue Screen Of Death ยังกะวินโดวเลย แล้วต่อคอมก้อไม่ได้ Hard Reset ก้อยังเป็น เปิดเครื่องก้อไม่ได้ เลยต้องโทรไปหา Apple Support แล้วเค้าบอกให้เอาเครื่องไปส่ง เพื่อรอเครื่องใหม่ 7-14 วัน!!!
เอาน่ายังมีไอแพดเครื่องอื่นใช้ พอกลับบ้านก้อเลยลองนั่งอ่านใบเคลมดูรวมถึง Term and Condition ตามรูปที่ผมลงไว้

ภาษาไทยคือ
ถ้ามีเหตุไฟไหม้ โดนขโมย หรืออื่นๆจากภัยธรรมชาติ Iservice จะไม่รับผิดชอบใดๆ ผมเลยสงสัยว่า
ถ้าไฟไหม้ หรือโดนขโมยขึ้นมาในชอปของ Iservice แล้วเค้าจะไม่รับผิดชอบอะไรเลยหรอครับ หรือว่าเป็นหน้าที่ของ Apple ที่จะรับผิดขอบ? ผมมองว่า Apple ไม่รับแน่ๆเพราะ Iservice เป็น Subcontract ผมเลยเดาว่าลูกค้าก้อคงต้องฟ้องอย่างเดียว



ไม่ทราบว่าชาว1000ทิพย์เห็นยังไงกับเรื่องนี้บ้างครับ แต่กรณีผม ผมก้อคงไม่ซีเรียสมากเพราะผมน่าจะได้เครื่องใหม่ แต่ถ้าซักวัน Ipad(ที่หมดประกัน) เครื่องอื่นผมเสีย แล้วส่งซ่อมต้องรออาทิตย์นึง เกิดมีโจรขโมยไป ผมจะเรียกร้องอะไรไม่ได้หรอครับ?  ทำไมผมรู้สึกว่าเราโดนเอาเปรียบจังเลย

แต่สุดท้ายแล้วคำถามคือ Apple ปล่อยให้ Iservice ทำแบบนี้ได้เหรอ? ทั้งๆที่ศูนย์ซ่อมพวกนี้ควรจะต้องได้รับ Cover จากบริษัทประกันแล้ว?
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
อ.ประมาณ แกเคยบอกว่าจะอ้างยังไงก็แล้วแต่ถือเป็นความรับผิดชอบ เพราะทรัพสินย์เป็นของเราแต่อยู่ในการดูแลเขา เหมือนเอารถไปจอดตามห้างแล้วโดนงัด โดนขโมย แม้จะตั้งป้ายบอกประกาศไม่รับผิดชอบในกรณีเกิดความเสียหายเกี่ยวกับทรัพสินของผู้มาใช้บริการ ยังไงก็เป็นความรับผิดชอบของห้างเพราะเกิดในพื้นที่รับชอบโดยตรง ถ้าเจรจาไม่ได้ ให้ยื่นเรื่องฟ้องครับ แกบอกว่ายังไงก็ชนะขอให้มีหลักฐานว่าสินค้าเราอยู่ในความรับผิดชอบเขาก็พอ ( คือใบซ่อม แจ้งอาการเสียต่างๆนาๆ ถ้าเป็ยรถก็ บัตรจอดรถ อะไรแบบนั้น)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่