เหตุมาจากความโง่และไม่รู้อะไรของดิฉันเมื่อ3-4ปีก่อน ดิฉันได้รับซิมแจกฟรีจาก i-mobile 3GX ตรงโรงหนังฮอลลีวู้ดรามคำแหง
พนักงานได้แจกซิมฟรีให้ดิชั้น และให้ซื้อ air card ซึ่งต้องเสียเงินเพิ่ม (ราคาจำไม่ได้เลยค่ะเพราะซื้อมานานมาก) ผลสรุปคือ กลับบ้านมาไม่สามารถใช้งานได้ โทรแจ้งพนักงานก็ไม่มีการติดต่อกลับหรือช่วยแก้ปัญหาแต่อย่างใด สุดท้ายก็ต้องกลับไปใช้ทรูเหมือนเดิม
ดิฉันจึงไปยกเลิกและเซ็นต์เอกสารต่างๆ ซึ่งต้องเสียค่าบริการรายเดือนของทุกเดือนที่ผ่านและเดือนที่แจ้งยกเลิกด้วย (ที่ใช้ก็ไม่ได้และไม่เคยมีบิลแจ้งแม้แต่ครั้งเดียว)
ประมาน3-4พันบาท ดิฉันยอมจ่ายไปเพื่อให้จบๆไป แต่...เรื่องไม่ได้จบได้ง่ายซะแล้ว ถัดมาไม่กี่เดือนก็มีสายโทรมาแจ้งยอดค้างชำระกับบิลแจ้งสลับกันหลายครั้ง จำนวนยอดชำระ2,405.81บาท ถึงกับงงเพราะดิฉันจ่ายไปหมดแล้วตั้งแต่ตอนยกเลิก สงสัยมากค้างชำระอะไร
ดิฉันอธิบายให้พนักงานฟังถึงเรื่องราวต่างๆ ทางพนักงานบอกยังไม่มีการยกเลิกในระบบต้องยกเลิกใหม่ หลังจากนั้นก็เป็นลักษณะนี้ทุกๆปีและทำการยกเลิกใหม่ให้ทุกครั้ง จนมีใบจากสำนักงานกฎหมายมา2ครั้ง ดิฉันก็โทรไปแจ้งว่าดิฉันไม่ได้ค้างแถมจ่ายเกินจริงด้วยซ้ำไป และล่าสุดวันนี้มีจดหมายจากสำนักงานกฎหมายอีก ดิฉันเหนื่อยและเบื่อจริงๆค่ะรำคาญมากๆหลายปีแล้วยังตามรังควานอยู่ได้
ตั้งแต่สมัยเรียนจนเรียนจบยังมาทวงอีก
***ดิฉันสมควรจ่ายไหมค่ะ.........รบกวนด้วยนะค่ะไม่รู้เรื่องกฎหมายหรืออะไรเลยค่ะ ท้อมากเข็ดจริงๆเป็นบทเรียนชีวิตเลยค่ะ
ว่าอย่าไปใช้มันบริษัทนี้ห่วยแตกมากๆ
เบื่อสุดๆล่ะค่ะกับ i-mobile 3GX รำคาญมากกกทำไงดี
พนักงานได้แจกซิมฟรีให้ดิชั้น และให้ซื้อ air card ซึ่งต้องเสียเงินเพิ่ม (ราคาจำไม่ได้เลยค่ะเพราะซื้อมานานมาก) ผลสรุปคือ กลับบ้านมาไม่สามารถใช้งานได้ โทรแจ้งพนักงานก็ไม่มีการติดต่อกลับหรือช่วยแก้ปัญหาแต่อย่างใด สุดท้ายก็ต้องกลับไปใช้ทรูเหมือนเดิม
ดิฉันจึงไปยกเลิกและเซ็นต์เอกสารต่างๆ ซึ่งต้องเสียค่าบริการรายเดือนของทุกเดือนที่ผ่านและเดือนที่แจ้งยกเลิกด้วย (ที่ใช้ก็ไม่ได้และไม่เคยมีบิลแจ้งแม้แต่ครั้งเดียว)
ประมาน3-4พันบาท ดิฉันยอมจ่ายไปเพื่อให้จบๆไป แต่...เรื่องไม่ได้จบได้ง่ายซะแล้ว ถัดมาไม่กี่เดือนก็มีสายโทรมาแจ้งยอดค้างชำระกับบิลแจ้งสลับกันหลายครั้ง จำนวนยอดชำระ2,405.81บาท ถึงกับงงเพราะดิฉันจ่ายไปหมดแล้วตั้งแต่ตอนยกเลิก สงสัยมากค้างชำระอะไร
ดิฉันอธิบายให้พนักงานฟังถึงเรื่องราวต่างๆ ทางพนักงานบอกยังไม่มีการยกเลิกในระบบต้องยกเลิกใหม่ หลังจากนั้นก็เป็นลักษณะนี้ทุกๆปีและทำการยกเลิกใหม่ให้ทุกครั้ง จนมีใบจากสำนักงานกฎหมายมา2ครั้ง ดิฉันก็โทรไปแจ้งว่าดิฉันไม่ได้ค้างแถมจ่ายเกินจริงด้วยซ้ำไป และล่าสุดวันนี้มีจดหมายจากสำนักงานกฎหมายอีก ดิฉันเหนื่อยและเบื่อจริงๆค่ะรำคาญมากๆหลายปีแล้วยังตามรังควานอยู่ได้
ตั้งแต่สมัยเรียนจนเรียนจบยังมาทวงอีก
***ดิฉันสมควรจ่ายไหมค่ะ.........รบกวนด้วยนะค่ะไม่รู้เรื่องกฎหมายหรืออะไรเลยค่ะ ท้อมากเข็ดจริงๆเป็นบทเรียนชีวิตเลยค่ะ
ว่าอย่าไปใช้มันบริษัทนี้ห่วยแตกมากๆ