ช่วยรับผิดชอบลูกค้าด้วยครับ

กระทู้คำถาม
โพสท์นี้ลงในเฟซดีแทคไปแล้วแต่ของยังขึ้นอยู่ ขอแชร์ต่อในพันธุ์ทิพย์เลยก็แล้วกัน...

อยากทราบว่าบริการของดีแทคนี่มันยังไงกันครับ...
เมื่อวานกดสมัครโปรคนโปรด 10 กว่าครั้งก็ไม่มีการตอบรับ พอเมล์ไปขอให้ศูนย์ดำเนินการให้ก็ตอบกลับมาว่าไม่มีการทำรายการ
แล้วผมจะโกหกไปเพื่อ...?

มาวันนี้สมัครใหม่ ได้รับ SMS ยืนยันการใช้งานแล้ว แต่ระบบกลับหักเงินค่าโทรอัตราปกติ หมายความว่ายังไงครับ

โทรหา Call Center ก็รอสายนานมาก รอจนสายหลุด 3-4 รอบก็ยังไม่ได้เรื่อง

กดสมัครผิดเบอร์ก็ขอโอนปลายทางใหม่ไม่ได้ทั้งที่ระบบหักเงินไปแล้วและยังไม่ได้ใช้งาน ค่าโทรก็เสีย ค่าโปรก็จ่าย ผมควรจะทำยังไงดีครับ

บางทีสมัครไปตั้งแต่กลางวัน แต่ SMS ยืนยันการใช้งานส่งกลับมาตอนใกล้จะเที่ยงคืน ทั้งที่โปรจะตัดรอบตอนเที่ยงคืน แล้วผมจะเสียเงินสมัครเพื่อ...?

ทุกวันนี้ผมไม่กล้าเติมเงินเกินโปรที่สมัครแล้วครับ กลัวโดนตอด...

ผมใช้ดีแทค เบอร์เดิม เบอร์เดียวมา10 กว่าปีแล้ว เคยคิดว่าเลือกถูกค่ายจนมาไม่นานนี้เองที่เริ่มคิดว่าอยากเปลี่ยนค่ายแล้ว

เสียดายแค่ว่าโปรค่ายอื่นสู้โปรของดีแทคไม่ได้ก็เลยยังทนใช้บริการห่วยๆ นี่อยู่ หรือผมต้องก้มหน้าก้มตาใช้ต่อไปเพราะเห็นแก่โปรถูกครับ

สมน้ำหน้าตัวเองจัง ไม่มีตังค์จ่ายค่าโทรแพงๆ...!

ส่วนโพสท์นี้ผมที่เอามาโปรโมทต่อให้ในพันธุ์ทิพย์เพื่อให้ชื่อดีแทคขจรขจายไปไกลยิ่งขึ้น (ทุกวันนี้ก็ขึ้นชื่ออยู่แล้ว)

ขอบคุณสำหรับทุกบริการครับ...!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่