พอดีผม เป็นคนใช้ I-phone 5 มา ได้ออกมือ ถือ เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2556 (ศูนย์ทรู) แต่พอออกมาได้ ไม่ถึงเดือนก็มีปัญหา เกี่ยวกับสัญญาณ อินเตอร์เน็ต ซึ่งผมได้ซื้อ มือถือ พร้อม โปรโมชั้น ซึ่ง เป็นความ เร็วเน็ต 5 GB แต่ พอ ผมใช้ตัวเทสสปืดเน็ต แล้วมัน มา แค่ 0.3 - 1.8 Mb ครั้งแรกผมก็ทนใช้ไปเดือน จนทนไม่ไหว ก็ได้โทรไป 1331 แจ้งปัญหาที่พบ และได้แก้ไขตามพนักงานบอก แต่ก็ไม่หาย ผมโทรไปทั้ง หมด 6 รอบ ก็ให้ทำตามขั้นตอนเหมือนเดิม ซึ่งผมเขาใจว่ามันอาจจะเป็นเพราะซืมมือถือรับสัญญาณเน็ตไม่ดี ก็เลยลองไปเปลี่ยนซิ่ม แต่ใช้เบอร์เดิม แต่พอทำแล้ว ปัญหาที่เป็นก็ยังไม่หาย จนพบได้โทรไป 1331 อีกที เขาบอกให้ลองส่งเครื่อง มาเทสสัญญาณดูว่า เป็นที่เครื่องหรือ ที่ซิม ....หลังจากนั้น ผมก็ไปที่ศูนย์มือถือ ผมก็ไปนั่งรอคิว แต่พอดีทำมือถือตก จนมีลอยข้างซ้ายของมือถือ (ซึ่งก่อนหน้านั้นผมดูแลอย่างดี) แต่ก็ทำใจเพราะควงามผิดเราเอง ผมก็ส่งเครื่อง พนักงงานบอกอีก 2-3 อาทิต ให้รอ ผมก็รอ แต่พอได้ 8 วันผมไปถาม เขาก็บอกว่ารอลูกค้าให้มาแจ้งว่าจะซ้อมไหม ? ซึ่งปะเด็นคือ ผมต้องการให้เช็คสัญญาณเน็ต ให้เฉยๆ แต่เขาบอกว่าต้องเครมเครื่องใหม่ เสีย 9500 บาท และ ผมก็ถามว่าประกันละครับ เขาก็บอกว่า ประกันไม่สามารถใช้ได้เนือ่งจากเครื่องคุณ มีลอยตก อันนั้น ผมก็พอเขาใจ แต่คือว่าผมไม่ได้ต้องการขอเครื่องใหม๋ แค่ต้องการให้เช็คสัญญาณสามารถใช้ได้เหมือนเดิม แค่นั้น แต่กลับมาบอกผมว่าให้ลูกค้าตัดสินใจว่าจะซ้อมไหม ถ้าไม่ซ้อมเขาจะได้ส่งเครื่องมาคืนให้ ผมก็ถามกับไปอีกว่า แล้ว ได้เช็คให้ผมไหม เขาก็บอกไม่สามารถเช็คได้ นอกจาก ต้องเสียเงิน อีก 9500 เครมเครื่องใหม่ (ผมก็คิดในใจว่าผมออกมือถือมายังไม่ถึง 6 เดือน แล้วมีหัญหา พอผมโทรแจ้งก็บอกให้ผมลองใช้ไปก่อน) แต่มาคราวนี้ ให้ผมเสียเงิน คิดไปคิดมา เท่ากับ ผมซื้อมือถือใหม่ ราคา 3 หมื่นกว่าเลย ก็เลย ไม่รู้จะทำยังไง มีใครเคยโดนแบบผมไหม ตอนนี้ เขาบอกให้ผมรอ เดียวเขาจะโทรกลับมาบอก
ถ้าเป็นคุณ จะทำยังไงครับ ?
..อยากทราบปัญหาการใช้ I-Phone 5..
ถ้าเป็นคุณ จะทำยังไงครับ ?