ซื้อแหวนหมั้นเพชรที่ไหนดีครับ

ครั้งเดียวในชีวิตที่คิดจะทำเพื่อคนที่รัก ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ ขอความกรุณาผู้รู้ด้วยครับ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 99
เรากับแฟนไปเดินดูกันที่ร้าน RAH Jewelry เพราะเราพยายามจะหาร้านที่เค้าทำตัวเรือนเองเป็นหลัก เป็นแหวนของเราทั้งทีอะเนาะ อย่างน้อยๆต้องได้ออกไอเดียหรือดีไซน์เองบ้าง แต่ที่สำคัญมากคือร้านต้องมีใบรับรองจาก GIA ค่ะ เป็นการการันตีเพชรแท้ ที่เหลือก็อยู่ที่งบประมาณของคุณว่าอยู่ที่เท่าไหร่ เราชอบที่ร้านนี้เพชรสวยเล่นไฟดี มี Heart and Arrow ​ทุกเม็ดเลยนะ ขนาดเราตั้งงบไม่สูงมากก็เถอะ มันทำให้เพชรดูแพงและน้ำดูสวย อีกอย่างสำหรับเรามันเหมาะกับแหวนหมั้นแหวนแต่ง เพราะตัว H&A มันเป็นสัญลักษณ์ของความรักความโชคดีด้วย
ความคิดเห็นที่ 102
ถ้าไม่มีความรู้เรื่องเพชรอย่าเสี่ยงไปร้านข้างนอกเลยค่ะ เราว่าซื้อเป็นแบรนด์ใหญ่เชื่อถือได้ดีกว่า ตามห้างอย่าง gems pavilion ก็สวยนะคะ แฟนเราก็ซื้อแหวนหมั้นให้เราที่นี่ เค้าก็ไม่มีความรู้เรื่องเพชรเหมือนกัน แถมซื้อมาเซอร์ไพรส์เราด้วยนะ โชคดีที่พนักงานเอาใจใส่ มีบอกทริคแอบดูไซส์แหวนเราด้วย เราสวมได้พอดีเป๊ะเลย เรามีแวะไปซื้อใส่ของส่วนตัวเอง ชอบที่แหวนเค้าแบบไม่ซ้ำที่อื่น ตัวเพชรเจียระไนเหลี่ยมคมสวยมาก ขนาดเม็ดไม่ใหญ่มาก แต่เล่นไฟสวยจริงค่ะ ที่สำคัญสบายใจว่าไม่เจอเพชรมีตำหนิและของปลอม แต่ถ้าไปร้านข้างนอกเราว่าแอบมีเสี่ยง ยิ่งคนเลือกเพชรไม่เป็นด้วย เจอเพชรไม่ดีขึ้นมาเสียดายเงินเสียดายความรู้สึกแย่เลยค่ะ
ความคิดเห็นที่ 96
อันนี้ซื้อแหวนเพื่อเซอร์ไพรส์หรือจะพาแฟนไปเลือกเลย ถ้าจะเซอร์ไพรส์ก็ดูดีไซน์ดีๆนะครับ ถ้าแฟนไม่ได้ไปด้วย ก็บอกลักษณะแฟน วัยประมาณไหน สไตล์สาวหวาน สาวเปรี้ยว เป็นแบบไหนก็ว่าไป ไม่ก็เอารูปให้เขาดูเลย เดี่ยวร้านก็จะแนะนำแหวนมาให้เลือก ให้ลองเองแหละครับ ถ้าจะให้แนะนำอย่างเคสผมซื้อที่ร้าน Suparno ร้านเดียวกับตอนที่พี่ชายผมซื้อแหวนแต่งงานนี่ละ แต่ผมซื้อเซอร์ไพรส์แฟนนะ เปิดรูปให้เขาดู พนักงานก็แนะนำหลายวง สุดท้ายเป็นแหวนทองคำขาวดีไซน์หวานๆตามสไตล์แฟนผม เพชรก็มีใบเซอร์จาก GIA เหมือนกัน ขนาดใส่ได้พอดีเป๊ะ สรุปแฟนชอบ ก็โล่งไม่ต้องแก้ทีหลัง 55555+ สุดท้ายผมมองว่าเรื่องแหวน หาร้านที่ไว้ใจได้ มีดีไซน์หลากหลายให้เลือก ตั้งงบในใจไว้ และเข้าไปดู เดี๋ยวพนักงานจะแนะนำต่อเองครับ ถ้าไม่ชอบก็เปลี่ยนร้านจนกว่าจะเจอที่ชอบ ซื้อครั้งเดียวเอาที่เราโอเครที่สุดครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่