เสียดาย ถ้าไม่อ่านก่อนซื้อ SAMSUNG

ผมซื้อ samsung note 2 มาใช้เมื่อปลายปี ธันวาคม 2555
ใช้งานได้ถึงเดือน สิงหาคม 2556 มีอาการเซนเซอร์เสีย
จึงส่งซ่อมที่ศูนย์ศรีนคริทร์ เปลี่ยนเซนเซอร์ และเลยเปลี่ยนขอบไปด้วยเลย
พอรับเครื่อง พบว่าขอบมันไม่ใช่สีของมัน ผมถามว่านี่ขอบเครื่องขาวนะ ของผมเครื่องดำ
พนักงานบอกถ้างั้นต้องรอสินค้านาน เครื่องลูกค้าเครื่องนอกด้วย
ผมก็เอาวะดูไม่ค่อยเห็นเท่าไร ข่างมันละกัน
พนักงานอะไร ไม่มีคุณภาพเลย แย่ๆ มาก

ใช้งานได้ 2 เดือน เซนเซอร์เสียอีกครั้ง แต่ยังอยู่ในประกัน 90 วัน
จึงเดินทางไปศูนย์ศรีนคริทร์ เพื่อเปลี่ยนเซนเซอร์
ก็ตกลงรอสินค้ามาและจะนัดวันเข้าไปเปลี่ยน
หลังจากใช้งานได้ 1 สัปดาห์ มีอาการอีกแล้ว ก็เลยไปหาที่ศูนย์ศรีนคริทร์ อีกครั้ง
พนักงานแจ้งว่าหมดประกัน 90 วันแล้ว

ผมเลยชี้แจงว่า อาการมันต่อเนื่องมาคุณจะไม่รับผิดชอบหรอ
พนักงานเอาเครื่องกับไปดู และแจ้งว่าฝุ่นเข้าปัดฝุ่นให้
ผมก็งง เข้าง่ายขนาดนั้นเลยหรอ จากนั้นประมาณ 1 สัปดาห์ เป็นอีก
ก็เลยต้องยอมเสียเวลาไปอีกครั้ง ไปๆ มาๆ เพื่อให้แก้ไขอาการนี้
อาการที่พนักงานแจ้งว่าฝุ่นเข้า 5 ครั้ง
ยังไม่รวมที่เดินทางไปเปลี่ยนต้องแรกนะครับ รวมไปรวมมา 10 ครั้งได้
ครั้งสุดท้ายจำได้แม่น พนังงานบอกให้หาเครสที่ปิดหน้าจอนิดนึง
ฝุ่นจะได้ไม่เข้า โอ้โหเครื่องคุณนี่ดูอ่อนแอมากเลยนะครัช

ผมตัดสินใจโวยไปในเฟสบุคของ samsung มีพนักงานติดต่อกลับมา
ผมขอซ่อมที่ซีคอนเนื่องจากเดินทางสะดวกกว่า
จึงซ่อมที่ศูนย์ซีคอน ปรากฏว่าฝุ่นอีกแล้ว จะอะไรหนักหนา
ถ้า samsung มีความเฉลียวพอ น่าจะคิดบ้างว่าผมมาหลายครั้งแล้ว
คงไม่ใช่ฝุ่นแแล้วละ ก็ได้แต่เอาวะ ใช้ไปก่อน เดวเสียมาใหม่
ปรากฏว่าเซนเซอร์เสียอีกแล้ว เดินทางไปศูนย์ซีคอนอีกครั้ง
เพื่อแจ้งอาการ ผู้จัดการชื่อเล่น "นาง" นางคนผู้นี้แจ้งว่า ลูกค้า
เปิดบิลที่ศูนย์ศรีนครินทร์ ให้ไปติดต่อที่ ศูนย์ศรีนครินทร์
ผมก็ชี้แจ้งว่า ผมเลยมาแล้ว ทางศูนย์ใหญ่ให้มา เถียงกันพักใหญ่
เพื่อให้เกิดอารมณ์ และเสียความรู้สึก ไม่ได้คิดเลยกุมาเกิน 10 ครั้งและ
นางจึง ตัดสินใจ ซ่อมให้ ให้ผมฝากเครื่อง ผมถามว่ามีเครื่องสำรองไหม
นางถามว่า ลูกค้าใช้งานแบบไหน โอ้อีห่าน ซื้อ note 2 มา
โทรเข้าโทรออก และเอาไว้ทับกระดาษมัง กินปลาบ้างนะเรา
ถามว่าใช่ว่าจะมีเครื่องดีๆ ให้ บอกว่าลูกค้ายืมไปไม่คืน มีแต่เครื่องธรรมดานะ
ดูไปดูมาท่าทาง ผู้จัดการจะป่วยทางสมอง
ผมจึงขอเครื่องไปเก็บข้อมูลก่อนแล้วจะมาใหม่

กลับบ้านมาโวยไปใหม่ในเฟสบุค ตกลงกันซ่อมให้ที่ศูนย์ซีคอน
และจะบริการให้เลย ไปต้องทิ้งเครื่องไว้ พอไปถึงก็ซ่อมให้เลยครับ
แจ้งว่าเปลี่ยนเมนบอดให้ ก็แอบคิดนะเปลี่ยนเลยหรอไม่ต้องสั่งของหรอ
เอาวะเปลี่ยนก็เปลี่ยนลองใช้งานดู

ผลคือ 2 สัปดาห์เป็นอีกและ แมร่งเซงอย่างแรง
ไปศูนย์ซีคอนใหม่ ผู้จัดการนาง ผู้เจอหน้า ก็อารมณ์เสียทันที
สั่งลูกน้องให้ถามพี่หญิง เพราะพี่เค้าดูแลอยู่ พนักงานถามกันเอง เอาไงดีอะ
พี่นางให้ถามพี่หญิง หญิงไหนอะ พี่หญิง คือคนที่ รับเรื่องประสานงานจากเฟส ซึ่งผมมารู้ตอนหลัง
สักพัก อีคุณนาง ก็ให้ฝากเครื่องไว้ และพูดจาไปอย่างประทับใจมาก
ถ้าไม่ฝากเครื่องไว้จะซ่อมยังไง โอเครต้องยอมไป
แต่ไม่เอาดีกว่า ศูนย์พวกนี้ไว้ใจไม่ได้ ผมจึงของเครื่องมาเก็บข้อมูลก่อน

และก็ได้มาโวยในพันธุ์ทิพย์ พนักงานในนี้ตอบคำถามดี โอเครใช้ได้
และพี่หญิงก็ได้ติดต่อมา ตกลงว่าจะมารับเครื่องไปซ่อมให้ถึงบ้านเลย
เชคอย่างละเอียด และมีเครื่องสำรอง S3 ให้ใช้งาน ก็โอเครตามนั้น
วันรุ่งขึ้นพี่หญิงแจ้งว่า จะเปลี่ยน 3 อย่าง
1.หน้าจอ
2.ขอบข้าง
3.ฝาหลัง
เปลี่ยนหน้าจอขอบข้างให้เพราะมันไม่ชิดกันฝุ่นเลยเข้าง่าย
จริงๆ แล้ว เซนเซอร์ไม่เสีย
ฝาหลังลูกค้ามีรอย เปลี่ยนให้หใม่เลยค่ะ จะได้ใหม่ทั้งเครื่อง

รับเครื่องไปวันจัน ได้คืนมาวันพุธเร็วมาก อิอิ
ถ้าดีจริงก็กะมาชม แต่ผล คือ ของที่บอกว่าเปลี่ยนให้ใหม่นั้น
เป็นของเก่าที่ใช้งานแล้ว เศร้าไหมละครับ
ความรู้สึกลูกค้า คนที่เสียเงินซื้อมาใช้งาน
ต้องเจอกับปัญหา และการบริการที่แย่ขนาดนี้

1.หน้าจอ ไม่ได้เปลี่ยนให้ เพราะฟิล์มกันรอยผมยังเป็นของเดิมๆ แต่มีรอยเพิ่มเยอะมา
เอาของไปไม่ได้รักษาเลย
2.ขอบข้าง เปลี่ยนให้ แต่ไม่ใช่ของใหม่ครับ มีรอยชัดเจน ที่เห็นๆ 2 จุด
3.ฝาหลัง นี่แย่สุดๆ เปลี่ยนเป็นของเก่าที่มีรอยมากกว่าของผมตอนแรกเสียอีก
รอยขนแมวเยอะ ฝาหลังไม่เงาแล้ว มีรอยไถล

เป็นไงบ้างละครับ เศร้าไหม กับ samsung
1. ผมเป็นลูกค้า ซื้อสินค้ามาใช้งาน ใช้งานได้ 8 เดือน จากนั้นก็วนเวียนกับอาการเสียมา จะ 6 เดือนและ
พูดง่ายๆ จะเสียมากกว่าใช้แล้ว
2. ผมต้องเดินทางไปเกินกว่า 10 ครั้ง ค่ารถค่าพาหนะ ไม่อยากจะคิดให้เจ็บช้ำน้ำใจ
3. สิ่งที่แสดงออก คึอ คุณไม่จริงจังกับลูกค้า ปล่อยให้มีอาการเสียซ้ำแล้วซ้ำเล่า
เห็นลูกค้าเป็นตัวตลก ให้เดินเข้าเดินออก และมีการชักที่หน้าไม่ดี
4. ลอกลวงกันสุด ด้วยการเปลี่ยนของเก่าให้ลูกค้า ไม่เห็นหัวลูกค้า  
5. มารยาทน้อย ไม่เคยขอโทษที่ทำให้ลูกค้ามีปัญหาในการใช้งาน และขอบคุณลูกค้าหลังบริการ

ฝากไว้ครับ เตือนสติ ถ้าใช้งานแล้วไม่เจอปัญหาก็ดีไป
ถ้าเจอแล้วอย่างหวังว่า samsung จะมีมาตรฐานการบริการที่ดี

ในเวปก็จะตอบว่า ลองติดต่อศูนย์บริการใกล้บ้านเพื่อตรวจสอบให้
ฝาก ชื่อ เบอร์ imme ขอตรวจสอบข้อมูลก่อน
พูดเหมือนกันว่า เก่งตายละ ถามอะไรไม่รู้สักอย่าง
เอาจริงๆ ห่วย

ถ้ามีอะไรคืบหน้าจะมาแจ้งเพิ่มเติมนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่