สวัสดีครับ
เบอร์ที่มีปัญหาเป็นเบอร์ของเพื่อนผมซึ่งใช้ ais แล้วประสงค์ย้ายมา dtac
ยื่นเอกสารเมื่อวันที่ 31 มกราคม เวลา 13:30 ณ central pinkao
3 กุมพา มีข้อความจากดีแทคว่ากำลังดำเนินการ
5 กุมพา 10โมง โทรศัพท์ไม่มีสัญญาณ ลองเปลี่ยนมาใส่ซิม dtac ก็ไม่มีสัญญาณ
โทรแจ้ง 1175 ais แจ้งว่าการโอนย้ายเสร้๗สมบรูณ์แล้วให้ติดต่อ ดีแทคในกรณีที่ใช้ไม่ได้
ผมโทรแจ้งดีแทค คุณรัชนกรับเรื่อง บอกว่าจะแจ้งกลับภายในวันนี รบกวนตรวจสอบด้วยครับเพื่อนผมเดือดร้อนใช้โทรศัพท์ไม่ได้เลย และแจ้งอีกว่าจะเริ่มใช้ดีแทคได้วันที่ 6 กุมภา ตอน 7โมงเช้า
ระหว่างวันที่ 5 กุมภา 10:00น-6กุมภา 07:00 น ที่โดนตัดสัญญาณจะใช้ยังไง ????
ดีแทคแจ้งว่าสามวันทำการ ผมยื่นเรื่อง 31มกราคม ก็คือไม่นับวันนั้น มานับอีกทีวันจันทร์ที่ 3กุมภา จนถึงวันนี้ 5 กุมภา ก็ครบสามวันทำการแล้ว หรือดีแทคคุณนับสามวันยังไงของคุณ
คำถามคือ
1.ทำไมทั้งสองเครือข่ายไม่ประสานงานกันให้เรียบร้อย ปล่อยให้มีปัญหาช่วงคาบเกี่ยวการโอนย้ายได้อย่างไร ?
2.ผมร้องเรียนหน่วยงานได้บ้าง สามารถเรียกร้องค่าเสียหายในกรณีที่ใช้ไม่ได้ได้หรือไม่ ?
เพื่อนๆใครเคยเจอปัญหานี้บ้างครับ
ย้ายค่ายจาก ais มา dtac ปรากฎว่าซิมดับใช้ไม่ได้ ใครรับผิดชอบ ?
เบอร์ที่มีปัญหาเป็นเบอร์ของเพื่อนผมซึ่งใช้ ais แล้วประสงค์ย้ายมา dtac
ยื่นเอกสารเมื่อวันที่ 31 มกราคม เวลา 13:30 ณ central pinkao
3 กุมพา มีข้อความจากดีแทคว่ากำลังดำเนินการ
5 กุมพา 10โมง โทรศัพท์ไม่มีสัญญาณ ลองเปลี่ยนมาใส่ซิม dtac ก็ไม่มีสัญญาณ
โทรแจ้ง 1175 ais แจ้งว่าการโอนย้ายเสร้๗สมบรูณ์แล้วให้ติดต่อ ดีแทคในกรณีที่ใช้ไม่ได้
ผมโทรแจ้งดีแทค คุณรัชนกรับเรื่อง บอกว่าจะแจ้งกลับภายในวันนี รบกวนตรวจสอบด้วยครับเพื่อนผมเดือดร้อนใช้โทรศัพท์ไม่ได้เลย และแจ้งอีกว่าจะเริ่มใช้ดีแทคได้วันที่ 6 กุมภา ตอน 7โมงเช้า
ระหว่างวันที่ 5 กุมภา 10:00น-6กุมภา 07:00 น ที่โดนตัดสัญญาณจะใช้ยังไง ????
ดีแทคแจ้งว่าสามวันทำการ ผมยื่นเรื่อง 31มกราคม ก็คือไม่นับวันนั้น มานับอีกทีวันจันทร์ที่ 3กุมภา จนถึงวันนี้ 5 กุมภา ก็ครบสามวันทำการแล้ว หรือดีแทคคุณนับสามวันยังไงของคุณ
คำถามคือ
1.ทำไมทั้งสองเครือข่ายไม่ประสานงานกันให้เรียบร้อย ปล่อยให้มีปัญหาช่วงคาบเกี่ยวการโอนย้ายได้อย่างไร ?
2.ผมร้องเรียนหน่วยงานได้บ้าง สามารถเรียกร้องค่าเสียหายในกรณีที่ใช้ไม่ได้ได้หรือไม่ ?
เพื่อนๆใครเคยเจอปัญหานี้บ้างครับ