อยากถามเพื่อนๆ รู้สึกยังไงกับพวกบริษัทประกันต่างๆ(ไม่ขอระบุขื่อชัดเจน เป็นเมืองหลวงของญี่ปุ่น)
ชอบโทรมาชักชวนทำประกันชีวิต แต่โทรมาในลักษณะบอกว่าเป็นเงินฝากออม ซึ่งจะโทรมาหลังจากเราได้ทำการเปิดใช้บัตรเครดิต
ซึ่งเราเคยเจอไปสองสามรอบแล้ว บอกปฏิเสธแบบดีๆ อุตส่าห์นั่งฟังเล่าเรื่องให้จบ แต่เจ้าหน้าที่ค่อนข้างพูดจาได้แย่มากไม่สมกับที่เราให้เกียรตินั่งฟังบรรยายข้อมูลต่างๆ เพราะเข้าใจว่าเป็นหน้าที่ในอาชีพเขา เล่าสุดโดนตอกกับมาหลังจากตอบไปว่า "ไม่พร้อม ไม่สะดวก ยังไม่สนใจ" ปลายสายตอบกลับในทันทีว่า "ไม่พร้อม แ้ล้วเมื่อไรจะพร้อม เงินส่งไม่ไหวหรอ ฯลฯ"

หลังจากก็วางสายใส่เราทันที
ปล.อยากบอกผู้มีส่วนเกี่ยวข่ิองว่า อย่าหากินกับลูกค้าธนาคารด้วยการขายข้อมูลลูกค้า มันไม่ยุติธรรม
**หงุดหวิด พวกบริษัทประกันโทรมา หลังสมัครบัตรเครดิต**
ชอบโทรมาชักชวนทำประกันชีวิต แต่โทรมาในลักษณะบอกว่าเป็นเงินฝากออม ซึ่งจะโทรมาหลังจากเราได้ทำการเปิดใช้บัตรเครดิต
ซึ่งเราเคยเจอไปสองสามรอบแล้ว บอกปฏิเสธแบบดีๆ อุตส่าห์นั่งฟังเล่าเรื่องให้จบ แต่เจ้าหน้าที่ค่อนข้างพูดจาได้แย่มากไม่สมกับที่เราให้เกียรตินั่งฟังบรรยายข้อมูลต่างๆ เพราะเข้าใจว่าเป็นหน้าที่ในอาชีพเขา เล่าสุดโดนตอกกับมาหลังจากตอบไปว่า "ไม่พร้อม ไม่สะดวก ยังไม่สนใจ" ปลายสายตอบกลับในทันทีว่า "ไม่พร้อม แ้ล้วเมื่อไรจะพร้อม เงินส่งไม่ไหวหรอ ฯลฯ"
ปล.อยากบอกผู้มีส่วนเกี่ยวข่ิองว่า อย่าหากินกับลูกค้าธนาคารด้วยการขายข้อมูลลูกค้า มันไม่ยุติธรรม