ผู้ใช้บริการอินเตอร์เน็ตและโทรศัพท์บ้าน ทรู หมายเลขเครื่ีองอินเตอร์เน็ต 9100600804 และหมายเลขโทรศัพท์บ้าน 02-11823xx เริ่มตั้งแต่ติดตั้งเมื่อประมาณต้นเดือนธันวาคม 2556 หลังจากติดตั้งได้ประมาณสามวันอินเตอร์เน็ตก็หลุดตลอด ในหนึ่งวันมักจะหลุดครั้งแรกช่วงเวลาประมาณ 05.00 น.-08.00 น. ครั้งที่สอง 11.00น.-14.00น. และครั้งที่สาม เวลาประมาณ 16.00น.-22.00น. หรือในบ้างครั้งหลุดทั้งวันโดยที่คาดเดาเวลาไม่ได้ พอเริ่มเกิดปัญหา ทางผม(ผู้ใช้บริการ)ได้มีการแจ้งไปยัง call center 1686 และมักจะแก้ปัญหาอะไรไม่ได้นอกจากการส่งช่างเข้ามาดูในวันถัดไป มีการส่งช่างเข้ามาประมาณ 15 ครั้ง เปลี่ยนตัวกระจายสัญญานภายในบ้านให้ อีก3ครั้งก็ยังแก้ปัญหาไม่ได้เลยจนถึงปัจจุบัน ในขณะเดียวกันที่อินเตอร์เน็ตหลุด โทรศัพท์บ้านหมายเลข 0211823xx ก็จะใช้ไม่ได้ด้วยซึ่งสร้างความเสียหายให้ผมเป็นอย่างมากเพราะอินเตอร์เน็ตและโทรศัพท์บ้าน ผมติดมาเพื่อใช้ในงานของบริษัทที่บ้านโดยยอมจดในนามบุคคล
ทางผม (ผู้ใช้บริการ) ได้มีการติดต่อขอยกเลิกแล้วหลายครั้ง โดยครั้งแรก บอกว่าผมจะต้องเสียค่าติดตั้ง ประมาณ 4900 บาทหากยกเลิกสัญญา ซึ่งผมคิดว่าในเมื่อติดตั้งมาแล้วผมไม่เคยได้รับความสะดวกในการบริการแล้วทำไมถึงต้องจ่ายหลังจากนั้นพนักงานบอกว่าจะทำการเจรจาให้แล้วก็ไม่ติดต่อกลับมาอีกเลย มีแต่โทรมาแจ้งว่ามีการแก้ไขระบบเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ปกติ จนวันที่ 4/02/2557 มีพนักงานโทรมาแจ้งยอดชำระค่าบริการ ประมาณ 1100 บาท ซึ่งทำให้ผมรู้สึกว่าถูกเอาเปรียบเป็นอย่างมาก
วันนี้ผมได้ร้องเรียนไปกับ กสทช. แล้วผมทำไรได้อีกปะครับ แนะนำที
เน็ตทรู ปัญหาที่แก้ไม่รู้จบกับทีมช่างที่ไม่น่าจะทำงานเป็น
ทางผม (ผู้ใช้บริการ) ได้มีการติดต่อขอยกเลิกแล้วหลายครั้ง โดยครั้งแรก บอกว่าผมจะต้องเสียค่าติดตั้ง ประมาณ 4900 บาทหากยกเลิกสัญญา ซึ่งผมคิดว่าในเมื่อติดตั้งมาแล้วผมไม่เคยได้รับความสะดวกในการบริการแล้วทำไมถึงต้องจ่ายหลังจากนั้นพนักงานบอกว่าจะทำการเจรจาให้แล้วก็ไม่ติดต่อกลับมาอีกเลย มีแต่โทรมาแจ้งว่ามีการแก้ไขระบบเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ปกติ จนวันที่ 4/02/2557 มีพนักงานโทรมาแจ้งยอดชำระค่าบริการ ประมาณ 1100 บาท ซึ่งทำให้ผมรู้สึกว่าถูกเอาเปรียบเป็นอย่างมาก
วันนี้ผมได้ร้องเรียนไปกับ กสทช. แล้วผมทำไรได้อีกปะครับ แนะนำที