เมื่อวันพุธ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา แฟนไปรับเครื่องฟรีตามที่ได้รับแจ้ง SMS ที่ทรู เซ็นทรัลพระราม 3
เสียค่า vat 85 บาท
พอได้มาก็ไปทานข้าวกันแล้วก็ลองเอาโทรศัพท์มาเปลี่ยนซิม ลองเอาซิมเก่าเข้าเครื่อง Go live
ก็รู้สึกว่ามันใส่ยากมาก ปล้ำนานมากกว่าจะใส่ได้ พอใส่เสร็จ เปิดเครื่อง ก็มีข้อความบอกว่าให้ใส่ซิม -*-
แฟนก็คิดว่าเค้าคงใส่ซิมผิด เลยพยายามเอาออก ซึ่ง ยากกว่าตอนใส่อีก กว่าจะเอาออกได้ มันก็มีอะไร
ไม่รู้ตามออกมาด้วยก็เลยวิ่งกลับไปที่ทรูอีกครั้ง ซึ่งตอนนั้น 2 ทุ่มกว่าแล้ว ช็อปปิดประตูลงมาครึ่งนึง
แต่ยังมีลูกค้า และพนักงานอยู่หลายคน
ก็เลยเอาไปให้พนักงานเค้าดูให้ เค้าก็บอกว่า ทองแดงมันหลุดคงจะเป็นตอนถอดซิมออกแรงไป แต่ไม่เป็นไร
เครื่องเพิ่งรับไปให้เอามาเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ แต่ต้องเป็นวันอื่น เพราะตอนนี้ช็อปปิดแล้วเครื่องก็ปิดหมด
โอเค เราเข้าใจ
วันรุ่งขึ้น ก็ไปใหม่อีกรอบ คราวนี้ ไม่เจอพนักงานคนที่บอกว่าเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ แผนกที่แจกเครื่องฟรี
ก็ลงมาอยู่ข้างล่าง ไปที่ช็อป เค้าก็ให้ไปติดต่อที่ข้างล่างที่แจกเครื่องฟรี พอลงมาข้างล่าง เค้าก็ให้กลับ
ไปรับเครื่องใหม่ที่ช็อป น้องเค้าบอกประสานงานแล้ว พี่ไปรับเครื่องใหม่ที่ช็อปได้เลย
พอกลับมาที่ช็อป พนักงานบอกเปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ได้ แต่จะเอาเครื่องนี้ส่งซ่อม คือ มันใช่หรือคะ
พูดกลับไปกลับมา ให้ลูกค้าเดินไปเดินมา แล้วขอบอกมีกรณีเดียวกันที่ทองแดงหลุด อีก 2-3 ราย
อย่างงี้ปัญหามันอยู่ที่เครื่องรึเปล่าคะ
แฟนโมโหก็เลยจะขอคืนเครื่อง ทางช็อปก็ไม่รับคืน (ดีนะที่เป็นแฟน เป็นชั้นหน่อยไม่ได้ จะเขวี้ยง
ให้มันแตกกระจายต่อหน้าลูกค้าในช็อปเลยอยากไม่รับคืนดีนัก อุตส่าห์ยกค่า Vat ให้เป็นทานแล้ว >< )
ก็เลยจะยกเลิกสัญญา พนักงานก็ให้ไปกดบัตรคิว บริการหลังการขาย เราก็ทำตาม ยืนรอครึ่งชั่วโมง
ไม่มีการเรียกคิว บริการหลังการขายจนโมโหมาก (และคงหิวข้าวด้วย) ก็เลยไม่เอาแล้ว ไม่รอแล้ว
เดินออกมาเลย
ทีนี้ กำลังกลัวว่า สัญญาที่เซ็นไป ซึ่งเป็นชื่อแฟนน่ะค่ะ แล้วเค้าไม่ค่อยละเอียด คาดว่าจะไม่ได้อ่าน
อย่างถี่ถ้วน ไม่ทราบมันจะมีผลอะไรตามมารึเปล่าคะ
มีใครเจอปัญหาแบบเราบ้าง รบกวนขอคำแนะนำด้วยค่ะ
Go live ของฟรีจากทรู ใครรับมาแล้วมีปัญหาบ้างคะ???
เสียค่า vat 85 บาท
พอได้มาก็ไปทานข้าวกันแล้วก็ลองเอาโทรศัพท์มาเปลี่ยนซิม ลองเอาซิมเก่าเข้าเครื่อง Go live
ก็รู้สึกว่ามันใส่ยากมาก ปล้ำนานมากกว่าจะใส่ได้ พอใส่เสร็จ เปิดเครื่อง ก็มีข้อความบอกว่าให้ใส่ซิม -*-
แฟนก็คิดว่าเค้าคงใส่ซิมผิด เลยพยายามเอาออก ซึ่ง ยากกว่าตอนใส่อีก กว่าจะเอาออกได้ มันก็มีอะไร
ไม่รู้ตามออกมาด้วยก็เลยวิ่งกลับไปที่ทรูอีกครั้ง ซึ่งตอนนั้น 2 ทุ่มกว่าแล้ว ช็อปปิดประตูลงมาครึ่งนึง
แต่ยังมีลูกค้า และพนักงานอยู่หลายคน
ก็เลยเอาไปให้พนักงานเค้าดูให้ เค้าก็บอกว่า ทองแดงมันหลุดคงจะเป็นตอนถอดซิมออกแรงไป แต่ไม่เป็นไร
เครื่องเพิ่งรับไปให้เอามาเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ แต่ต้องเป็นวันอื่น เพราะตอนนี้ช็อปปิดแล้วเครื่องก็ปิดหมด
โอเค เราเข้าใจ
วันรุ่งขึ้น ก็ไปใหม่อีกรอบ คราวนี้ ไม่เจอพนักงานคนที่บอกว่าเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ แผนกที่แจกเครื่องฟรี
ก็ลงมาอยู่ข้างล่าง ไปที่ช็อป เค้าก็ให้ไปติดต่อที่ข้างล่างที่แจกเครื่องฟรี พอลงมาข้างล่าง เค้าก็ให้กลับ
ไปรับเครื่องใหม่ที่ช็อป น้องเค้าบอกประสานงานแล้ว พี่ไปรับเครื่องใหม่ที่ช็อปได้เลย
พอกลับมาที่ช็อป พนักงานบอกเปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ได้ แต่จะเอาเครื่องนี้ส่งซ่อม คือ มันใช่หรือคะ
พูดกลับไปกลับมา ให้ลูกค้าเดินไปเดินมา แล้วขอบอกมีกรณีเดียวกันที่ทองแดงหลุด อีก 2-3 ราย
อย่างงี้ปัญหามันอยู่ที่เครื่องรึเปล่าคะ
แฟนโมโหก็เลยจะขอคืนเครื่อง ทางช็อปก็ไม่รับคืน (ดีนะที่เป็นแฟน เป็นชั้นหน่อยไม่ได้ จะเขวี้ยง
ให้มันแตกกระจายต่อหน้าลูกค้าในช็อปเลยอยากไม่รับคืนดีนัก อุตส่าห์ยกค่า Vat ให้เป็นทานแล้ว >< )
ก็เลยจะยกเลิกสัญญา พนักงานก็ให้ไปกดบัตรคิว บริการหลังการขาย เราก็ทำตาม ยืนรอครึ่งชั่วโมง
ไม่มีการเรียกคิว บริการหลังการขายจนโมโหมาก (และคงหิวข้าวด้วย) ก็เลยไม่เอาแล้ว ไม่รอแล้ว
เดินออกมาเลย
ทีนี้ กำลังกลัวว่า สัญญาที่เซ็นไป ซึ่งเป็นชื่อแฟนน่ะค่ะ แล้วเค้าไม่ค่อยละเอียด คาดว่าจะไม่ได้อ่าน
อย่างถี่ถ้วน ไม่ทราบมันจะมีผลอะไรตามมารึเปล่าคะ
มีใครเจอปัญหาแบบเราบ้าง รบกวนขอคำแนะนำด้วยค่ะ