ยาป่ายฟุ่งช่วยทำให้มีลูกจริงหรือ?

ยิ้มสวัสดีสมาชิกชาวพันทิบทุกๆคนค่ะ ชื่อผิงค่ะ หลังจากที่ผิงกับแฟนแต่งงานมา รวมระยะเวลาแล้ว 3 ปี ค่ะ ทำทุกๆทาง ทำทุกๆอย่าง ก็ไร้วี่แววของเด็กตาดำๆ (ลูก) บนบานก็แล้ว กินยาสตรีก็แล้ว ปั่าปั๊มกะสามีวันเว้นวันก็แล้ว แต่เราประจำเดือนมาไม่ปกตินี่สิ เห่อ....... ไม่รู้ว่าไข่จะตกตอนไหน บางเดือนประจำเดือนไม่มา หรือบางที 3 เดือนเลยไม่มา เซ็งงงง เศร้า
     หัวใจ แต่... ไม่ยอมแพ้หรอกนะ เพื่อนๆที่เรียนด้วยกัน ต่างกันโพสรูปลูกน้อย แสนน่าชังกัน ส่วนเราก็หงอยตามเคย เลยทำใจ สุดท้ายอ่านเจอในเว็บพันทิปนี่แหละ รีวิวให้ดูว่ายาป่ายฟุ่งทำให้มีลูกได้ จึงฮึดใจสู้มาอีกรอบ เอาหล่ะ ต้องมีให้ได้ให้รู้ไปว่าจะไม่มีลูกในชาตินี้  ตัดสินใจซื้อยาเลย ในเว็บไซต์ของคุณสร้อย www.babysure.net  ทันทีที่ได้เว็บและชื่อร้าน ตัดสินใจโทรหาเล๊ยยยยยยยย ยาจะมี 2 แบบๆ แระ แบบชนิดอ่อน ชื่อป่ายฟุ่งเวชภัณฑ์ อันนี้สรรพคุณเห็นว่าทานง่าย ไม่แรง ผู้ที่ไม่เคยกินยาจีน คุณสร้อยแนะนำให้กินแบบนี้ก่อน แล้วค่อยเปลี่ยนมากิน ป่ายฟุ่งฮ่องกง ซึ่งเป็นยาชนิดที่ตัวยาจะแรงขึ้นมาอีก กินแล้วร้อนวูบวาบ  
      ตอนนี้ก็รอให้ยามาถึงและก็กินๆๆๆ ตามที่คุณสร้อยแนะนำ คือห้ามเครียด ห้ามทานน้ำเย็น ของหมัก ของดองและอื่นๆอีกเยอะแยะ ที่แน่ๆ ส้มตำทุกชนิด และของเย็นทุกชนิด แง้ๆๆๆ ไม่เป็นไร เพื่อลูกนะ ต้องพยายามทำให้ได้ ท้องแล้วจะกินให้สะใจไปเลยย ที่เหลือผลเป็นยังไง จะป่อง และมีลูกได้สมใจเหมือนยาบอกหรือไม่นั่น รอลุ้นค่ะ เดี๋ยวจะมาบอกข่าวเรื่อยๆค่ะ ใครสงสัยเกี่ยวกับอาการหลังการกินยาไปแล้ว ไลน์มาสอบถามกันได้นะค่ะ lD : lavalove99
                                                                                                                                     หัวใจหัวใจ    From>>>  ผิงๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่