ทรูสาขาเซ็นทรัลบางนาเพิกเฉยการให้บริการและแก้ไขปัญหา

กระทู้คำถาม
เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาผมไปทำพาสปอร์ตที่เซ้นทรัลบางนา เลยแวะเปลี่ยนซิมเป็นmicroเอามาใส่iphnone5 ใส่เครื่องครั้งแรกเช้าวันเสาร์ ซึ่งก็โทรได้ เนตได้ ปกติ

พอสายๆผมกับครอบครัวก็เดินทางไปหัวหิน วุ่นๆกับการเที่ยวจนเย็นแฟนผมเอะใจว่าทำไมวันนี้โทรศัพท์เงียบจัง(ซิมที่ไปเปลี่ยนเอามาใส่เครื่องแฟนครับ) เธอก็ลัลล้าเที่ยวสบายใจไร้คนโทรกวน จนช่วงเย็นๆแม่ยายโทรเข้ามาเบอร์ผมบอกว่าติดต่อแฟนไม่ได้เลย เอาโทรศัพท์แฟนมาดู มันขึ้น no service เราก็งงเพราะตอนเช้าก็ใช้ได้ แต่ก็ยังทำอะไรไม่ได้เพราะต้องดูแลผู้สูงวัยและหมาอีกตัว ตกดึกกลับถึงโรงแรม เลยปิดเครื่อง ถอดซิมมาเช็ดเปิดมาไม่หายแฮะ ลองรีเซ็ตค่าโอเปอเรเตอร์ก็ไม่หาย

โทรเข้า1331 น้องcsเช็คไปเช็คมา ปรากฎว่าทางสาขาใส่รหัสซิมผิด ผมถือเป็น human error นะครับ และทางcsไม่สามารถทำอะไรได้ ได้แค่ทำเมล์ urgent ให้ทางสาขาติดต่อกลับ ผมบอกว่าให้รีมาร์คว่าด่วนๆเลยแบบช้อปเปิดโทรมาเลยนะ เพราะมีธุระต้องใช้โทรศัพท์

จนบ่ายสองกว่าของวันอาทิตย์พวกเราเดินทางกลับกรุงเทพกันแล้วก็ยังไม่มีการติดต่อใดๆจากสาขา โทร1331ขอเบอร์02ให้มา2เบอร์ โทรไปทั้งสองเบอร์ก็ไม่มีคนรับ เลยโทรไปสาขาเมกาบางนาแทน มีคนรับสายครับและพูดจาดีสมกับเป็นผู้ให้บริการ เธอบอกว่าที่สาขาเธอก็เห็นเมล์เคสผมนะครับ ทางเซ็นทรัลบางนาก็ต้องเห็นเหมือนกัน ผมเลยขอเบอร์เซ็นทรัลบางนามา คราวนี้ได้เบอร์08 โทรไปหลายสายก็ไม่มีคนรับ ยุ่งมาก? เมื่อวันศุกร์ที่ไปสาขามาก็เห็นทำงานกันสบาย ชั่วโมงถัดมาก็ยังเงียบทั้งที่เบอร์เราก็น่าจะแสดงในเบอร์08เขา ซึ่งมีหลาย missed callนะ เด็กป.5ก็ร็ครับว่าเรื่องด่วน

1331อีกที คราวนี้ผมขอcontact ผจก. ทาง1331บอกไม่มีข้อมูลเพราะเป็นส่วนของช้อป ทำได้แค่ส่งเมล์ urgent อีกฉบับ ผมเริ่มหงุดหงิด เพราะก่อนหน้านี้ ก็มีเมล์เร่งด่วนไปแล้วฉบับนึง เขาไม่ติดต่อมา เราก็พยายามหาทางติดต่อเขา เขาก็ไม่รับสาย ไม่โทรกลับทั้งที่มีหลายmissed call ผมเลยบอก cs ว่าช่วย remark ลงไปด้วยว่าผมต้องการคำขอโทษและคำอธิบายจากทางผู้จัดการสาขา ผมให้เวลาถึง5โมงเย็น หากยังไม่ติดต่อมาผมจะไปเอาเรื่องถึงชอป

5โมงก็เงียบแต่เคราะห์ดีของสาขามันไปครับ เพราะระหว่างทางกลับมีปิดถนนพระราม2 ผมต้องอ้อมเข้าราชบุรี นครปฐมแล้ววนเข้ากรุงเทพ ผมเหนื่อยมากกับการขับรถแล้ว เลยแวะนมัสการพระปฐมเจดีย์และกลับบ้านเลย เลยไม่ได้ไปต่อว่าที่สาขา

ถึงบ้านดึกๆ อาบน้ำพอสดชื่นขึ้นบ้างเลยโทรไป1331อีกรอบ คราวนี้ขอ contact ของ เจ้าหน้าที่ระดับสูงกว่าผู้จักการสาขาเพื่อร้องเรียนการบริการ ไม่ได้อีกแล้ว อะไรๆก็ไม่ได้ ต้องผ่านทางสาขาก่อน ผมเลยบอกว่า urgent mail 2 ฉบับ กับเวลา1วันเต็มๆ ความรับผิดชอบของสาขานี้อยู่ที่ไหน ถ้าการให้ contact มันยากเย็นนัก งั้นคุณก็ทำเรื่องนี้ส่งไปยังเจ้าหน้าที่ระดับสูงให้เขาติดต่อกลับมาซะ(ขณะนั้นผมคุยกับ supervisor ของcsแล้วครับ) เขาบอกว่าได้แต่ก็ต้องส่งเรื่องไปยังผู้จัดการสาขาก่อน ผมเลยถามว่าแล้วอย่างนี้ผู้จัดการเห็นเมล์ก่อนแล้วเรื่องมันจะถึง superior รึ เขาบอกว่าเห็น เขาสามารถประสานงานได้เท่านี้

ท่านผู้จัดการสาขาเซ็นทรัลบางนาครับ ผมไปทรูชอปสาขาเล็กๆ มีพนักงาน2-3คน ผมได้รับการบริการที่ประทับใจมาก csแม้จำทำอะไรไม่ได้มากแต่พอสัมผัสได้ถึงความเต็มที่ในการให้บริการ ต่างกับคุณผู้จัดการสาขานะครับที่ทำงานกินเงินเดือนจากทรูที่ดูดเงินจากพวกเรามาจ่ายคุณแต่ทำงานในสายบริการได้แย่ขนาดนี้ เพราะผมก็ทำงานด้านการบริการเหมือนกัน

น้องๆพนักงานสาขาเล็กๆที่ผมบอกสมควรเป็นผู้จัดการมากกว่าคุณมากมายนัก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่