ปัญหาเล็กๆน้อยๆของผม กับ การขาดความใส่ใจเล็กๆน้อยๆของ TrueMove H

กระทู้สนทนา
เนื่องจาก ผมเป็นคน ที่ใช้ True มานาน ตั้งแต่ สมัยเป็น Orange
จนเป็น True จน ย้ายระบบเป็น Truemove H โดยเป็นเบอร์เดิมตลอด
ซึ่ง 2 เดือนก่อนมีพนักงาน โทรมาบอกว่า คุณมียอดการใช้ Internet สูง
ทาง True เสนอ โปรลด 50% นาน 12 รอบบิลให้ ซึ่งผมก็สนใจแต่ยังไม่
สะดวกส่งเอกสารให้ และแล้ว 2 สัปดาห์ก่อน ก็มีทาง True ติดต่อมาอีก
ผมจึง บอกว่า ตกลง พนักงานแนะนำโปร 599 มาให้ผม แต่ผมปฎิเสธ
ผมอยากได้โปร 899 เพราะผมต้องการ Fup 384K พนักงานก็ ตกลง
ซึ่ง มีการนัดหมายไปวัน จันทร์ที่ 27 ม.ค 57 ที่ตึกทรูสาขา ฟอรจูน รัชดา
ผมก็รอบได้นำเอกสารไปให้ตามนัด ซึ่งก็มีใบเอกสาร ของทาง True
มาให้เซ็นชื่ออย่างเดียว รายละเอียดตามๆพนักงานกรอกให้ ดีผมอ่านละเอียด
พนักงานมีการเขียนว่า ผมได้สมัครโปร 599 บาท ผมจึงบอกให้พนักงาน
แก้เป็น 899 เมื่อเสร็จสิ้น พนักงานบอกว่า ระยะเวลาการ ดำเนินเรื่องนั้น
จะใช้ระยะเวลา 2-3 วันจะมี SMS แจ้งเตือน ลูกค้าช่วงอย่าพึ่งเติมเงินเยอะ
ผ่านไป 2 วัน มีพนักงาน True สาขา นนทบุรีโทรมา เรื่องเดิม ว่าสนใจไหม
จะลด 50% ให้นำเอกสารไปยื่น ผมก็บอกกลับไปว่าได้ไปยื่นเอกสารที่
สาขา ฟอรจูน 2 วันก่อนแล้ว พนักงานก็วางสายไป

เข้าเรื่องกันดีกว่า
พอวันที่ 1 โปรเติมเงินรายเดือนแบบ 499 (โทร250นาที+3G Unlimid1GB+Wifi)
มันก็ตัดลงเพราะผมไม่ได้เติมเงินต่อ ซึ่งทำไหัผม เล่น Internet
หรือ โทรออกไม่ได้ เติมเงินทีละ 20-50 โทร + เปิด Net แปปๆก็หมด
WIFI ก็จำกัดเวลาการใช้ จนเมื่อวันที่ 2 ม.ค 57 ผมจึงส่ง ข้อความไปที่
Page Truemove H ซึ่งแปลกว่า พนักงานอ่านข้อความผมไวมาก
แต่ไม่มีการตอบใดๆ วันนี้เวลา 3.00 น ผมจึงส่ง ไปอีกว่ากำลังเดือดร้อน
เนื่องจากการรอ โทรออก/เล่นNet ไม่ได้ เช้าเวลา 9.30 น พนักงานอ่าน
อีกแล้วครับ แต่ไม่มีการตอบใดๆทั้งสิ้น คืออย่างน้อยก็น่าจะแนะนำ
หรือ รับเรื่องไปให้ผม แต่นี่เงียบกริบครับ ผมก็คงต้อง อดทนรอ และ ใช้
บริการเครือข่าย ดีแต่ไม่สุด ชื่อ Truemove H ต่อไปแหละครับ
พอดี มันก็แค่เรื่องเล็กๆน้อยๆของลูกค้าทีเดือดร้อน กับ ความไม่ใส่ใจเล็กๆน้อยๆ
ของ True ที่มีต่อลูกค้าอย่างผม

เรื่องยังไม่จบเท่านี้ ลองเลื่อนอ่าน Comment ด้านล่างครับผมเจอดีเข้าให้ละ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่