มาแชร์ประสบการณ์ โดนคิดค่าบริการฟังดูดวงนาทีละ 5 บาท ของ truemove h
เนื่องจากเบอร์ที่โดนนี้ให้ผู้สูงอายุใช้
รอบบิลที่แล้ว เห็นอยู่ในรายการเป็นเงิน 20 บาท เกินจากโปร
มีรายละเอียด เป็นค่าบริการข้อมูลข่าวสารและบันเทิง Fun Voice
ได้โทรไปถาม cc ว่าเป็นการสมัครรายเดือนหรือไม่ เพราะเข้าใจว่า คุณพ่ออาจโดน sms ขยะดูดเงิน
ทาง cc แจ้งว่าเป็นการกดจากมือถือ ซึ่งได้ตรวจแล้วก็ไม่พบในบันทึกรายการโทรออก
และก็เข้าใจเองอีกว่า คุณพ่ออาจจะกดโทรออก แต่กดผิด 4 ตัว แล้วคง link ไปไม่ได้ตั้งใจ
คนสูงอายุ สายตาไม่ค่อยดี มือไม้สั่น กดผิดกดถูก ประมาณนั้น
คือพยายาม กด 081 แต่ที่เห็นจะมี 81xx ในประวัติ การโทร
สรุปรอบบิลนั้นจ่ายไป
แต่พอรอบบิลปัจจุบัน เกิดมีมาอีก 20 บาท 2 ครั้ง รวมเป็น 40 บาท+ vat
เช็คประวัติการโทรก็ไม่เห็นมี เข้าไปตรวจใน iservice ก็เจอ *8813 ในรายการ
อันนี้ไม่ใช่พ่อดิฉันโทรออกแน่นอน เพราะใครจะกด * ก่อนโทร
ดิฉันลองกดตามไปดู จึงรู้ว่าเป็นบริการดูดวง คิดนาทีละ 5 บาท
แล้วก็ลองกดจากมือถือที่มีซิม truemove h ทุกเบอร์ ที่ปุ่มกดตรงกลางด้านล่าง
จะมีขึ้นมาเลย เรียงตามกัน คือ ดวง *8813 ดีเจ 2222 บอล *8812 ผีๆ *8815 เพลง *8000 balance #123#
โดยพวกเสียเงินจะขึ้นมาก่อนทันที
ได้โทรถาม cc อีกคน แจ้งว่าบริการเหล่านี้ฝังมากับซิม ถ้าไปโดนจะมีการโทรออก และไม่มีการโชว์ในประวัติการโทรให้เห็น(แสบมาก)
ดิฉันขอให้ยกเลิกการคิดค่าบริการนี้ แต่ทาง cc ปฏิเสธ โดยอ้างว่าเป็นการโทรออกจากมือถือ ต้องคิดค่าบริการ
ทางออกที่ cc แจ้งคือ ให้ลบรายการพวกนี้ทิ้งให้หมดจากเครื่อง และจะไม่กลับมาอีก
ดิฉันเคืองนะคะ ตรงที่ cc คนแรกไม่ได้บอกว่าค่าบริการนี้มาจากที่ไหน คือถ้าไม่พิสูจน์ด้วยตัวเอง ก็จะไม่รู้ว่าติดมากับซิมทุกเบอร์ของ truemove h
ซึ่งแต่แรกได้แจ้งว่าผู้สูงอายุใช้ ไม่มีการโทรไปสมัครอะไรแน่นอน ก็ควรบอกความจริงว่าเกิดจากอะไร แก้ไขอย่างไร
ไม่ใช่อ้างว่ามีคนอื่นนำมือถือไปใช้เล่นหรือเปล่า
คือ cc ทุกคนรู้อยู่แก่ใจ แต่ควรมีจรรยาบรรณในการบริการด้วย เพราะลูกค้าโทรปรึกษาแล้วว่าไม่ต้องการ
ดิฉันสงสารผู้สูงอายุทุกท่านค่ะ เพราะมักจะโดนการคิดค่าบริการโดยไม่รู้ตัว
ยิ่งเบอร์เติมเงินนี่แ่ะตัวดี เงินหายกันทุกวัน แล้วเกิดเหตุฉุกเฉินจะต้องใช้โทรออกจะทำอย่างไร
ขอให้คุณฉลาดช่วยประสานงานปรับปรุงงานบริการ และเคลียร์ค่าบริการตรงนี้ให้ด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
*8813 ดวง ติดมากับซิม truemove h ทุกเบอร์
เนื่องจากเบอร์ที่โดนนี้ให้ผู้สูงอายุใช้
รอบบิลที่แล้ว เห็นอยู่ในรายการเป็นเงิน 20 บาท เกินจากโปร
มีรายละเอียด เป็นค่าบริการข้อมูลข่าวสารและบันเทิง Fun Voice
ได้โทรไปถาม cc ว่าเป็นการสมัครรายเดือนหรือไม่ เพราะเข้าใจว่า คุณพ่ออาจโดน sms ขยะดูดเงิน
ทาง cc แจ้งว่าเป็นการกดจากมือถือ ซึ่งได้ตรวจแล้วก็ไม่พบในบันทึกรายการโทรออก
และก็เข้าใจเองอีกว่า คุณพ่ออาจจะกดโทรออก แต่กดผิด 4 ตัว แล้วคง link ไปไม่ได้ตั้งใจ
คนสูงอายุ สายตาไม่ค่อยดี มือไม้สั่น กดผิดกดถูก ประมาณนั้น
คือพยายาม กด 081 แต่ที่เห็นจะมี 81xx ในประวัติ การโทร
สรุปรอบบิลนั้นจ่ายไป
แต่พอรอบบิลปัจจุบัน เกิดมีมาอีก 20 บาท 2 ครั้ง รวมเป็น 40 บาท+ vat
เช็คประวัติการโทรก็ไม่เห็นมี เข้าไปตรวจใน iservice ก็เจอ *8813 ในรายการ
อันนี้ไม่ใช่พ่อดิฉันโทรออกแน่นอน เพราะใครจะกด * ก่อนโทร
ดิฉันลองกดตามไปดู จึงรู้ว่าเป็นบริการดูดวง คิดนาทีละ 5 บาท
แล้วก็ลองกดจากมือถือที่มีซิม truemove h ทุกเบอร์ ที่ปุ่มกดตรงกลางด้านล่าง
จะมีขึ้นมาเลย เรียงตามกัน คือ ดวง *8813 ดีเจ 2222 บอล *8812 ผีๆ *8815 เพลง *8000 balance #123#
โดยพวกเสียเงินจะขึ้นมาก่อนทันที
ได้โทรถาม cc อีกคน แจ้งว่าบริการเหล่านี้ฝังมากับซิม ถ้าไปโดนจะมีการโทรออก และไม่มีการโชว์ในประวัติการโทรให้เห็น(แสบมาก)
ดิฉันขอให้ยกเลิกการคิดค่าบริการนี้ แต่ทาง cc ปฏิเสธ โดยอ้างว่าเป็นการโทรออกจากมือถือ ต้องคิดค่าบริการ
ทางออกที่ cc แจ้งคือ ให้ลบรายการพวกนี้ทิ้งให้หมดจากเครื่อง และจะไม่กลับมาอีก
ดิฉันเคืองนะคะ ตรงที่ cc คนแรกไม่ได้บอกว่าค่าบริการนี้มาจากที่ไหน คือถ้าไม่พิสูจน์ด้วยตัวเอง ก็จะไม่รู้ว่าติดมากับซิมทุกเบอร์ของ truemove h
ซึ่งแต่แรกได้แจ้งว่าผู้สูงอายุใช้ ไม่มีการโทรไปสมัครอะไรแน่นอน ก็ควรบอกความจริงว่าเกิดจากอะไร แก้ไขอย่างไร
ไม่ใช่อ้างว่ามีคนอื่นนำมือถือไปใช้เล่นหรือเปล่า
คือ cc ทุกคนรู้อยู่แก่ใจ แต่ควรมีจรรยาบรรณในการบริการด้วย เพราะลูกค้าโทรปรึกษาแล้วว่าไม่ต้องการ
ดิฉันสงสารผู้สูงอายุทุกท่านค่ะ เพราะมักจะโดนการคิดค่าบริการโดยไม่รู้ตัว
ยิ่งเบอร์เติมเงินนี่แ่ะตัวดี เงินหายกันทุกวัน แล้วเกิดเหตุฉุกเฉินจะต้องใช้โทรออกจะทำอย่างไร
ขอให้คุณฉลาดช่วยประสานงานปรับปรุงงานบริการ และเคลียร์ค่าบริการตรงนี้ให้ด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ