คือซื้อโทรศัพท์มือถือ i phone 5 จาก Power mall มาได้ 1 ปีพอดี รู้สึกว่าเครื่องที่เราใช้มันร้อนผิดปกติเกินไปขนาดไม่ได้เปิดโปรแกรมอะไรเลย เครื่องยังร้อนมาก ไปหาศูนย์ทรูมาแล้ว ศูนย์ทรูบอกให้เปลี่ยนเครื่องใหม่ โดยนำเงินสดให้ศูนย์ทรู 9800 บาท แล้วเอาเครื่องใหม่ไปเลย คือเราต้องการรู้ว่าสามารถเปลี่ยนแบตได้ไหม เค้าให้เราเปลี่ยนเครื่องอย่างเดียว เราเลยขึ้นมาชั้น 3 Power mall เพื่อมาถามคนขายข้างบน เพราะเราซื้อที่ Power mall แต่คนขาย ไม่สนใจ เราถามว่าเครื่องมันร้อนผิดปกติอยากรุ้ว่าไอโฟนมันเปลี่ยนแบตได้ไหม ? คนขายตอบว่า ซื้อที่ไหนก็ไปถามที่นั่น เราเลยตอบไปว่า ก็ซื้อที่นี่แหละข้างบนนี้แหละ เค้าบอกว่าให้เราไปถามเจ้าของระบบเอง เราบอกไปมาแล้ว ทรูบอกให้เปลี่ยนเครื่องใหม่ พนักงานขาย Power mall มันบอกว่า ก็เปลี่ยนไปสิ ( นี่หรอ คำตอบที่สมควรจะตอบ ) ไม่เป็นมืออาชีพเรย สักแต่ว่าขายๆๆๆ แต่พอมาถามปัญหากับพูดแบบนี้มันถูกต้องหรอ ทั้ง ๆ ที่เราก็ซื้อที่นี่นะ ตอบเสร็จก็ไม่สนใจเราเลย ยืนเล่นคอมเฉย แย่มาก ๆ คือจะบอกว่าถ้าไม่สนใจเรื่องการบริการก็อย่ามาขายของมายืนรับเงินเดือนฟรี ๆ ทำแบบนี้ทำให้คนที่เข้ามาถามเสียความรู้สึก แล้วลูกค้าไปพูดปากต่อปาก มันเสียชื่อเสียงของห้างปล่าว ๆ แบบนี้ต้องอบรมบ่มนิสัยเรื่องการบริการ การพูดพูดจาตอบปัญหาของลูกค้าให้ดีกว่านี้ ถ้าตอบไม่ได้ก็พูดให้ดีกว่านี้ ไม่ใช่พูดตอบกลับทำให้ลูกค้ารู้สึกแย่ ๆ แบบนี้ ไม่รู้ว่าใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ?
ใครเคยเจอพนักงานขายไอโฟน Power mall บางแค ไม่สนใจตอบปัญหาและพูดจาไม่ดีใส่เราบ้างคะ ?