REVIEW NATURAL POWER MIRACLE BRIGHTENING COMPLEX DAILY CREAM / POWER BOOSTING SERUM OP

กระทู้สนทนา
สวัสดีค่ะ พี่น้องชาวโต๊ะเครื่องแป้งทุกคนวันนี้บิวจะมาreview serum+ day cream ของ op กันค่ะ ตัวที่จะมารีวิวในวันนี้มีนามว่า "natural power c miracle brightening complex : daily lightening cream" กับ "natural power c miracle brightening complex : power boosting serum" ถ้าจะชื่อจะยาวขนาดนี้ -..- บิวได้ยินชื่อเสียงเรียงนามของ vit c ของ op มาพอสมควรตั้งแต่ช่วงรุ่นเก่าออกมาไม่นานนักแต่ก็ไม่ได้มีโอกาสได้ซื้อมาลอง : ( แต่เมื่อวันเกิดที่ผ่านมาคุณเพื่อนสนิทเอา set vit c มาให้ลอง ปล.ยังเป็นแบบเก่าอยู่นะคะ ได้มีโอกาสใช้แค่ cream กับ serum ด้วยปริมาณอันน้อยนิดบิวใช้หมดภายใน 2 สัปดาห์ รู้สึกหน้าดีขึ้นกว่าแต่ก่อนนิดหน่อย เน้น นิดหน่อยนะคะ คือบิวประสบปัญหาหน้าผากสีเข้มกว่าหน้า แล้วพอใช้รู้สึกสีผิวค่อยๆ กลับมาสม่ำเสมออย่างช้าๆ ตอนนี้ก็ยังไม่เท่ากันนะคะแต่ดีขึ้นมาเยอะเลย เรามาดูreviewกันเลยค่ะ ^^



สองตัวหน้าจะเป็นแบบเก่านะคะ ตัวหีบห่อก็ตามแบบของ op แนวคล้ายๆกันคือตัวลายจะเหมือนกันต่างกันแค่สี อันนี้เป็นขนาดทดลองนะคะ หลังจากใช้ 2 สัปดาห์ บิวใช้เช้าและเย็นทั้งคู่เลยนะคะ ตอนนั้นใช้ vit E ด้วยนะคะ รู้สึกหน้าดูเนียนขึ้น สีผิวดูกระจ่างใสไม่ขาวนะคะ ดูใสๆไม่หม่นหมอง ตัวอันเก่าเท่าที่อ่านมาตัวที่ออกฤทธิ์จะเป็น B3ที่มีฤทธิ์อ่อนกว่า vit c นะคะ เรื่องความชุ่มชื่นส่วนตัวไม่เห็นผลนะคะ แต่ใครที่หน้ามันบิวว่าดีเลยนะ เนื้อจะเบาๆ ข้อเสียของop ไม่ว่าจะรุ่นไหนก็ตามจะมีส่วนผสมของน้ำหอมค่อนข้างเยอะ ใครที่ผิวแพ้ง่ายลองไปเล่นดูก่อนนะคะ เรามาให้คะแนนกันดีกว่าค่ะ





ระยะใช้ 2 สัปดาห์
ความชุ่มชื้น : ♥♥ เป็นคนผิวแห้งขาดน้ำตัวนี้ไม่เห็นผลค่ะ เนื้อเบาซึมง่ายสำหรับหน้าบิวตัวนี้เอาไม่อยู่ในเรื่องความชุ่มชื่น
ความกระจ่างใส : ♥♥♥ บิวเป็นคนผิวประมาณ nc 30-35 เรื่องความขาวยังเห็นไม่แน่ชัดแต่ผิวช่วงหน้าผากสีลดลงมานิดหนึ่งค่ะ
คุณภาพเมื่อเทียบกับราคา : ♥♥♥♥ ตัวนี้ได้มาเป็นของขวัญวันเกิดเลยไม่ทราบราคาแน่ชัดนะคะ แต่เทียบกับราคาปัจจุบัน ถือว่าถูกและดี
ซื้อต่อไหม? : -

เกริ่นแบบเก่าไปแล้วเรามาเริ่มรุ่นใหม่กันบ้างดีกว่า ห๊ะ ? ข้างบนนี่ยังไม่reviewอีกเหรอ ? จริงๆแล้วตัวนี้บิวยังไม่ค่อยเห็นใคร review เลยมาทำให้ชมเผื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจนะคะ เริ่มกันเลยค่ะ
natural power c miracle brightening complex : daily lightening cream


อันนี้เป็นตัว cream นะคะ มาในกระปุกแก้วสีส้ม ฝาเป็นฝาหมุนค่ะ ด้านในจะมีที่ปิดมาให้ แนะนำให้เก็บไว้นะคะเพราะ cream จะได้ไม่เสื่อมสภาพ ใช้ให้คุ้มค่ะ ^^ อันนี้จะมีช้อนเล็กๆมาให้ด้วยนะคะ ตัวครีมจะเป็นครีมที่ค่อนข้างข้นทีเดียวเลยนะคะ เกลี่ยได้ดี เมื่อเกลี่ยแล้วหน้าจะดูขาวขึ้นนิดหนึ่ง คิดว่าจะเป็นส่วนประกอบของครีมนะคะ แต่พอผ่านไปครึ่งวันหน้าก็กลับมาเป็นสีปกติค่ะ ในตัวนี้บิวคิดว่าไม่ค่อยแตกต่างจากตัวเก่านะคะ ความรู้สึกที่ได้คล้ายๆกันแต่แอบชอบตัวเก่ามากกว่าเพราะเกลี่ยง่ายกว่านิดหนึ่งค่ะ ผลลัพธ์คล้ายกันนะคะ แต่ตัวนี้บิวรู้สึกว่าให้ความชุ่มชื้นกว่าตัวเก่านะ แบบใหม่คนหน้าแห้งบิวว่าใช้ได้เลย คนหน้ามันอาจจะต้องระวังเรื่องสิวอุดตัน ใช้แล้วหน้าก็ดีขึ้นระดับหนึ่ง ไม่มากค่ะ ตามราคา เรามาดูคะแนนดันดีกว่า


ความชุ่มชื้น : ♥♥♥
ความกระจ่างใส : ♥♥♥
คุณภาพเมื่อเทียบกับราคา : ♥♥♥
ซื้อต่อไหม : ถ้าลดราคาอาจจะซื้อค่ะ แต่ถ้าหมดแล้วคงไม่ซื้อต่อทันที

โดยรวมก็อยู่ในระดับปกติไม่ได้ดีจนรู้สึกตื่นเต้นและก็ไม่ได้แย่จนรู้สึกเสียดาย คือใช้ได้ค่ะใครมีงบจำกัดอยากได้ครีมที่ช่วยในเรื่องความเนียนและผิวดูสม่ำเสมอก็ลองตัวนี้ได้นะคะ


ตัวที่สองที่จะ review ตัวนี้มีนามว่า natural power c miracle brightening complex : power boosting serum ตัวนี้ พูด 3 คำว่า 'มัน โดน อ่ะ' เท่าที่ใช้ของopมาบิวว่าตัวนี้เข้ากับบิวสุดละ บอกก่อนนะคะว่าไม่ช่วยให้ขาวขึ้นเลยแต่กระจ่างใสนิดหน่อย หน้าดูมีน้ำมีนวล ผิวดูสม่ำเสมอ แต่กลิ่นน้ำหอมแรงใช้ได้เลย ตัวนี้พนักงานบอกว่าใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเป็นสูตรใหม่ที่บิวรู้สึกว่ามันดีกว่าสูตรเก่านะ คือ ความชุ่มชื่นมีมากขึ้นผลลัพธ์เห็นเร็วขึ้น เทียบราคาและปริมาณถือว่าใช้ได้เลยค่ะ แต่แปลกนะเพื่อนบิวใช้ตัวนี้หน้าดูกระจ่างใสขึ้นมาทีเดียว(อันนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะคะ) แต่กับบิวแล้วไม่ค่อยเห็นผลเรื่องนั้น บิวใช้ตัวนี้ชอบที่สุดในเรื่องความเนียนคือสิวผดค่อยๆยุบ รอยแดงค่อยๆจาง แต่ใช้นานมากค่ะกว่าจะเห็นผล พอดูราคาแล้วถือว่าใช้ได้เลยนะ ยิ่งช่วงตอนลดราคาจัดมาเลยพี่น้องต้องซื้อมาสำรองไว้เผื่อปรับปรุงสูตรอีก ^^ มาให้คะแนนกันดีกว่าค่ะ

ความชุ่มชื้น : ♥♥♥♥
ความกระจ่างใส : ♥♥♥
คุณภาพเมื่อเทียบกับราคา : ♥♥♥♥
ซื้อต่อไหม : แน่นอนค่ะ

จบแล้วสำหรับการ review หวังว่าจะช่วยให้ทุกคนตัดสินใจได้ง่ายขึ้นนะคะ : )
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่