พนักงานโลตัสเอ็กเพลส สาขาราคำแหง166 บริการแบบนี้คุณเห็นว่าควรทำยังไง?

กระทู้สนทนา
ตามนี้ครับ

เมื่อเช้านี้ 31/1/2557 เวลา 10.10น ได้เข้าใช้บริการที่สาขานี้ โดยสินค้าที่ซื้อคือ สันคอหมูสไลด์ 1แพ็คและ เมล็ดแตงโม 1ถุง รวมแล้วเป็นเงินทั้งสิ้น 82บาท ทางผมได้จ่ายแบ็ง100ไป พนักงานคิดเงินเป็นผู้หญิงหน้าตาบึ้งตึง สาเหตุที่ร้องเรียนและต้องการคอมเม้นคือ

1- ตั้งแต่มายืนเค้าเตอร์แล้วสิ่งที่ขาดไปคือการถามเกี่ยวกับคลับการ์ด ไม่ถามเลยว่ามีมั้ย? ปกติไปสาขาอื่นก็ถามกันปกติ สาขานี้หลายทีแล้ว จนทางผมต้องบอกว่าแป๊บหนึ่ง(กำลังหาบัตร)

2- ใส่ถุงรวมทั้งหมูสด และเมล็ดแตงโม คือปกติต้องแยกหรือถามก่อนมั้ย? ที่ครั้งนี้โมโหเพราะหมูเหมือนเพิ่งมาลงใหม่ๆ น้ำที่ติดแพคเกตของหมูไม่แน่ใจว่าคืออะไร ซึ่งผมตีว่าเป็นน้ำของหมูนั่นแหละ จริงๆไม่ควรใส่รวมกันอยู่แล้ว ปกติเห็นแยกตลอดหรือควรถามเราก่อน ซึ่งไม่ถาม!

3- เงินทอน 18บาทที่ได้รับ ให้เป็นเหรียญ5บาทมา2เหรียญ เหรียญบาท8เหรียญ ที่แย่คือ วางกองไว้ตรงหน้าเค้าเตอร์ คือจะอธิบายยังไงดี และด้วยอารมณ์ตอนนั้นที่ใส่หมูสดปนกับของอย่างอื่นเราก็เลยหยิบถุงเมล็ดแตงโมเราออกมา และพยายามหยิบตังค์ทอนที่เค้าเตอร์ จนทำให้เหรียญที่ทอนมาหล่นตรงหน้าเค้าเตอร์ ที่มีอะไรไม่รู้เต็มหน้าเค้าเตอร์ไปหมดทั้งถุงโลกร้อนชั้นว่างของ หาไม่เจอสิครับงานนี้ เก็บได้ไม่ครบจึงถามพนักงานว่าตังค์ไม่ครบครับ(ซึ่งตอนทอนเราก็ไม่รู้ว่าครบมั้ยกับมีคนต่อคิวอยู่2-3คนเลยถามเพราะกลัวเสียเวลาถ้าเราหา) สิ่งที่ได้รับคือสายตาและสีหน้าเบื่อๆ พร้อมตอบว่า ให้ครบแล้วนะค่ะ ที่เคืองมากๆคือ สีหน้าและสายตาแบบนี้ไม่ควรมีให้เห็น ไม่เคยเจอที่โลตัสสาขาอื่น เจอที่สาขานี้อึ้งเลยยยย (สาเหตุที่ถามเพราะต้องการให้ร่วมรับผิดชอบด้วย เพราะปกติไปที่ไหนถ้าพนักงานเค้าทอนเหรียญเยอะขนาดนี้ปกติจะให้กับมือลูกค้า)

เฮ้ยยยยย แย่มากๆ เป็นเพื่อนๆจะทำยังไงได้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่