มีอัปเดตบริการหลังการขายของ Samsung GALAXY มาบอกต่อครับ

โทษฐานทำงานที่บริษัท เวลามีอะไรก็อยากเอามาบอกต่อ ถ้าหากว่าดูเป็นการโฆษณาเกินไปแจ้งลบได้นะครับ แต่ผมคิดว่าสิ่งที่จะบอกนี้มันเป็นสิ่งที่มีประโยชน์เกี่ยวกับบริการหลังการขายครับ

คือ...หลังจากที่ผลักดันมานาน ก็สำเร็จไปอีกขั้น แถวนี้ใครที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของ Samsung GALAXY บ้างครับ? วันนี้มาอัปเดต 3 เรื่อง ประกาศกันในกลุ่มเพื่อนๆ สมาชิกพันทิปห้องมาบุญครองนะครับ

1. เปิดศูนย์บริการออนไลน์แล้วจ้า
Samsung เค้าเปิดศูนย์บริการออนไลน์เพื่อให้ทุกคนแจ้งงานซ่อมสินค้า สอบถามการใช้งานผลิตภัณฑ์และติดตามสถานะงานซ่อมได้ดีขึ้นครับ http://bit.ly/1efEGyf

2. บริการ Mobile Pre-booking บริการนัดหมายล่วงหน้า ผ่านระบบ Cyber Service
บริหารเวลาของคุณเองได้อย่างใจ กับบริการนัดหมายล่วงหน้า ที่สามารถเลือกวัน เวลา และศูนย์บริการที่สะดวก และยังสามารถเปลี่ยนแปลงนัดหรือยกเลิกนัดได้ล่วงหน้าครับ http://www.samsung.com/th/service/booking.html

3. บริการ Mobile Remote Service บริการช่วยเหลือผ่านอินเทอร์เน็ตไกลแค่ไหน เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญของ Samsung ก็สามารถช่วยเหลือ และตรวจสอบปัญหาให้คุณได้ โดยไม่ต้อง เข้าศูนย์บริการ http://www.samsung.com/th/service/remote.html

ลองกันดูครับ ถ้าหากว่ามีความเห็นอะไรเกี่ยวกับ 3 บริการนี้ ก็บอกกับ Samsung Mobile Support นะครับ เดี๋ยวน้องๆ เค้าจะเข้ามารับเรื่องครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่