หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[Dtac]การเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
พอดีวันนี้เดินทางไป Dtac Center ในตัวจังหวัดเพื่อที่จะเปลี่ยนประเภทซิมจากเดิมรายเดือนเป็นเติมเงิน
เมื่อไปถึง จนท. ของทาง Dtac แจ้งว่าให้โทรไปแจ้งยกเลิกที่ Call Center ก่อนและรอ จนท. ติดต่อกลับมา
จากนั้นจึงค่อยมาชำระค่าบริการ
ทำไมการเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินถึงต้องโทรไปให้ Call Center รับเรื่องก่อน
ทาง Dtac Center ทำเรื่องเลยไม่ได้รึไง แบบว่าบางทีก็ลำบากผู้ใช้ไปนะ
ผมเลยสงสัยว่าถ้าจะย้ายเครือข่ายจะง่ายกว่าเปลี่ยนจาก Dtac รายเดือน เป็น Happy เติมเงินไหมครับ
ขอบคุณมากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แนะนำวิธี"ปิดเบอร์ Dtac รายเดือน" แบบไม่ต้องเดินทางไปศูนย์ใหญ่ครับ...
แนะนำวิธี"ปิดเบอร์ Dtac รายเดือน" แบบไม่ต้องเดินทางไปศูนย์ใหญ่ หลายท่านคงจะเคยเจอปัญหาการปิดเบอร์รานเดือนของ Dtac นะครับ ปิดยากเย็นเหลือเกิน ต้องเดินทางไปทำเรื่องที่สำนักงาน Dtac (ใหญ่) ซึ่
สมาชิกหมายเลข 717194
การยกเลิกซิมรายเดือน Dtac
คือต้องการยกเลิกซิมรายเดือนของ Dtac ที่ทราบคือต้องไปยกเลิกที่ศูนย์ Dtac Hall ซึ่งมันอยู่ไม่ไกลบ้านเท่าไหร่ แล้วตอนนี้ต้องชำระค่าบริการของเดือนกุมภาพันธ์ในวันที่ 9 เมษา จะตัดรอบวันที่ 10 เมษา ค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 871231
AIS เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
ถ้าจะเปลี่ยนจากรายเดือนที่ใช้อยู เป็นเติมเงินต้องอยู่ในระบบนานเท่าไรครับ และยังนับเวลาเปิดใช้งานจั้งแต่ต้นหรือเริ่มนับใหม่ครับ่
วิญญูชนขุนโจร
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน Truemove H
สอบถามคุณฉลาดครับ ผมใช้เบอร์ทรูรายเดือนมาแล้ว 3 ปี 10 เดือน 10 วัน ถ้าจะเปลี่ยนเบอร์จากรายเดือนไปเป็นเติมเงิน 1. จะนับวันใช้งานใหม่เลยหรือนับต่อเนื่องครับ 2. สิทธิ์ Truebonus จะได้ 10 สิทธิ์เหมือนเดิ
Mckario
TRUEMOVE H เราจะเปลี่ยนซิมรายเดือนเป็นแบบ เติมเงินได้ไหมคะ ?
เอาไว้รับอย่างเดียวค่ะ...เรามี 2 เบอร์ จะได้ไม่เป็นภาระต้องคอยจ่ายทุกเดือน ขอบคุณค่ะ
elle.bkk
เบอร์ที่ขึ้นต้นด้วย 093 827 โทรมาไม่หยุดแต่เบอร์ไม่ซ้ำเลย
เบอร์ที่ขึ้นต้นด้วย 093 827 โทรมาไม่หยุดแต่เบอร์ไม่ซ้ำเลยค่ะ อยากรู้แค่คือเบอร์ของอะไร Call center หรือเปล่า แต่ตอนกดรับก็ไม่มีคนพูด แถมกดวางเราทันที แล้วแต่ละเบอร์ขึ้นต้นเหมือนกัน แต่ลงท้ายไม่ซ้ำเลย
สมาชิกหมายเลข 6616784
Dtac ตอบทีค๊าาา
คืออยู่ๆ คซต.ก็โทรมาเปลี่ยนเป็นรายเดือนให้ บอกว่าเดือนละ 299 แต่พึ่งจะจ่ายไป มาให้ชำระอีก 20กว่าบาท เน็ตก็เหลือตั้งเยอะ อีกเรื่องคืออยากได้แบบเติมเงินเหมือนเดิมสามารถทำได้มั้ย ถ้าไม่ได้ยกเลิกยังไง ถ้า
สมาชิกหมายเลข 8045210
เงินเติมกับเงินที่ยืมใจดีให้ยืมมันต่างกันหรือ
คือโพสนี้กะจะเอามาถาม dtac โดยเฉพาะเลยนะเพราะ:)ไม่มีปุ่มcall center ง่ายๆ คือ เราจะเติมเน็ต โปร 99บาท 99 GB ที่เป็น flash sale ก็ราคา รวมภาษีก็ 105.อะไรซักอย่าง ประเด็นไม่ได้อยู่ที่ราคาเลย แต่คือเราอะ
สมาชิกหมายเลข 7840089
Ais ทำไมแค่เปลี่ยนชื่อต้องยกเลิกแพ็กเกจเน็ตอันเดิมคะ
Ais ทำไมแค่เปลี่ยนชื่อต้องยกเลิกแพ็กเกจเน็ตอันเดิมคะ ทั้งๆที่เบอร์นี้ใช้มา11ปีแล้ว แค่เปลี่ยนชื่อผู้ใช้ต้องมายกเลิกแพ็คเกจกันเลย แล้วพนักงานไม่แจ้งด้วยว่าถ้าเปลี่ยนชื่อแพ็คเกจจะเปลี่ยน แถมแพ็กเกจที่ได
สมาชิกหมายเลข 8973689
คุณภาพการให้บริการของ AIS FIBER ที่ลดลง แก้ปัญหาไม่ได้ ผลักวันประกันพรุ่ง และไม่ได้รับชดเชยใดๆในช่วงที่ใช้บริการไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ AIS FIBER มีปัญหา ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ขอวันที่ 13 สค ติดต่อ call center เพื่อจะแจ้งปัญหา แต่ก็เจอกับน้องเอมมี่ ซึ่งไม่สามารถรับเรื่องและโอนสายไปส่วนงานเกี่ยวข้องได้ ถามคำถามเดิมๆ แต่
เม็ดฝนที่ชอบตกในอ่าวไทย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 120
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[Dtac]การเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
เมื่อไปถึง จนท. ของทาง Dtac แจ้งว่าให้โทรไปแจ้งยกเลิกที่ Call Center ก่อนและรอ จนท. ติดต่อกลับมา
จากนั้นจึงค่อยมาชำระค่าบริการ
ทำไมการเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินถึงต้องโทรไปให้ Call Center รับเรื่องก่อน
ทาง Dtac Center ทำเรื่องเลยไม่ได้รึไง แบบว่าบางทีก็ลำบากผู้ใช้ไปนะ
ผมเลยสงสัยว่าถ้าจะย้ายเครือข่ายจะง่ายกว่าเปลี่ยนจาก Dtac รายเดือน เป็น Happy เติมเงินไหมครับ
ขอบคุณมากครับ