เนื่องจากเมื่อวานไปเปลี่ยนโปรของ DTAC เป็นแพ็กเก็จ Smartphone family หลังจากเปลี่ยนทำให้สถานะจากลูกค้า DTAC reward extra กลายเป็นลูกค้าใหม่ ทั้งๆ ที่ที่ยอดใช้จ่ายมาตั้งแต่ต้นเกินกว่าสองพันบาทเกือบทุกเดือน และสิทธิในการเติมเงินให้ Happy ก็ต้องเริ่มต้นนับใหม่ ทำให้ความสะดวกในการเติมเงินให้คุณพ่อคุณแม่ที่อยู่ต่างจังหวัดลำบากขึ้น
ก่อนหน้านี้ก็เคยผิดหวังกับ DTAC มาครั้งนึงแล้ว เดิมเคยใช้ DTAC Happy มาเกือบ 10 ปี พอเปลี่ยนมาเป็นรายเดือน ก็โดนเริ่มนับอายุการใช้งานใหม่มาครั้งนึงแล้ว ตอนนี้มาโดนอีกแล้ว เลยยิ่งทำให้รู้สึกว่า DTAC ไม่สนใจลูกค้าเก่าเลย
ไม่เข้าใจว่าทำไม ลูกค้าอื่นที่ย้ายค่ายมาใช้ DTAC ถ้ามียอดใช้จ่ายเกินกว่า 1500 บาท 3 รอบบิล ก็สามารถได้รับสิทธิเป็น Reward extra เลย แต่สำหรับลูกค้าเก่า กับแค่การเปลี่ยนโปร กลับทำให้สถานะเดิมถูกยกเลิกไป เหมือนกับการมาเริ่มต้นนับอายุการใช้งานใหม่ อย่างนี้สู้ย้ายค่ายไปอยู่ AIS ซึ่งสัญญาณดีกว่า ไม่ดีกว่าหรอ
ถ้าต้องการย้ายค่ายไป AIS ต้องทำอย่างไรคะ สามารถติดต่อที่ AIS ได้เลยรึเปล่าคะ และติดต่อที่ร้าน Telewiz ได้ไหมคะ จำเป็นต้องไปติดต่อที่ศูนย์ใหญ่รึเปล่าคะ
DTAC ไม่สนใจลูกค้าเก่า จะย้ายค่ายไป AIS ต้องทำอย่างไรคะ
ก่อนหน้านี้ก็เคยผิดหวังกับ DTAC มาครั้งนึงแล้ว เดิมเคยใช้ DTAC Happy มาเกือบ 10 ปี พอเปลี่ยนมาเป็นรายเดือน ก็โดนเริ่มนับอายุการใช้งานใหม่มาครั้งนึงแล้ว ตอนนี้มาโดนอีกแล้ว เลยยิ่งทำให้รู้สึกว่า DTAC ไม่สนใจลูกค้าเก่าเลย
ไม่เข้าใจว่าทำไม ลูกค้าอื่นที่ย้ายค่ายมาใช้ DTAC ถ้ามียอดใช้จ่ายเกินกว่า 1500 บาท 3 รอบบิล ก็สามารถได้รับสิทธิเป็น Reward extra เลย แต่สำหรับลูกค้าเก่า กับแค่การเปลี่ยนโปร กลับทำให้สถานะเดิมถูกยกเลิกไป เหมือนกับการมาเริ่มต้นนับอายุการใช้งานใหม่ อย่างนี้สู้ย้ายค่ายไปอยู่ AIS ซึ่งสัญญาณดีกว่า ไม่ดีกว่าหรอ
ถ้าต้องการย้ายค่ายไป AIS ต้องทำอย่างไรคะ สามารถติดต่อที่ AIS ได้เลยรึเปล่าคะ และติดต่อที่ร้าน Telewiz ได้ไหมคะ จำเป็นต้องไปติดต่อที่ศูนย์ใหญ่รึเปล่าคะ