DTAC ไม่สนใจลูกค้าเก่า จะย้ายค่ายไป AIS ต้องทำอย่างไรคะ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากเมื่อวานไปเปลี่ยนโปรของ DTAC เป็นแพ็กเก็จ Smartphone family หลังจากเปลี่ยนทำให้สถานะจากลูกค้า DTAC reward extra กลายเป็นลูกค้าใหม่ ทั้งๆ ที่ที่ยอดใช้จ่ายมาตั้งแต่ต้นเกินกว่าสองพันบาทเกือบทุกเดือน และสิทธิในการเติมเงินให้ Happy ก็ต้องเริ่มต้นนับใหม่ ทำให้ความสะดวกในการเติมเงินให้คุณพ่อคุณแม่ที่อยู่ต่างจังหวัดลำบากขึ้น
ก่อนหน้านี้ก็เคยผิดหวังกับ DTAC มาครั้งนึงแล้ว เดิมเคยใช้ DTAC Happy มาเกือบ 10 ปี พอเปลี่ยนมาเป็นรายเดือน ก็โดนเริ่มนับอายุการใช้งานใหม่มาครั้งนึงแล้ว ตอนนี้มาโดนอีกแล้ว เลยยิ่งทำให้รู้สึกว่า DTAC ไม่สนใจลูกค้าเก่าเลย
ไม่เข้าใจว่าทำไม ลูกค้าอื่นที่ย้ายค่ายมาใช้ DTAC ถ้ามียอดใช้จ่ายเกินกว่า 1500 บาท 3 รอบบิล ก็สามารถได้รับสิทธิเป็น Reward extra เลย แต่สำหรับลูกค้าเก่า กับแค่การเปลี่ยนโปร กลับทำให้สถานะเดิมถูกยกเลิกไป เหมือนกับการมาเริ่มต้นนับอายุการใช้งานใหม่ อย่างนี้สู้ย้ายค่ายไปอยู่ AIS ซึ่งสัญญาณดีกว่า ไม่ดีกว่าหรอ

ถ้าต้องการย้ายค่ายไป AIS ต้องทำอย่างไรคะ สามารถติดต่อที่ AIS ได้เลยรึเปล่าคะ และติดต่อที่ร้าน Telewiz ได้ไหมคะ จำเป็นต้องไปติดต่อที่ศูนย์ใหญ่รึเปล่าคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่