เห็นกระทู้นี้ อยากให้เป็นกระทู้ชมเชย ไม่ได้โฆษณา ไม่ได้ขายของ ทั้งหมดเป็นเรื่องจริง ครับ
เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ต่อเติมหลังบ้าน โดยก่อผนังปิดทึบ และได้ซื้อบานหน้าต่าง + บานมุ้ง สำเร็จรูป
จาก เมกาโฮม รังสิต มาตั้งแต่กลางๆ เดือน ธ.ค. ปีที่แล้ว เพราะเห็นว่าลดราคา 2,190 บ.
ซื้อมาทิ้งไว้อีกเกือบเดือน กว่าช่างจะติดตั้งให้ จนอาทิตย์ที่แล้วเพิ่งมาสังเกตว่า บานมุ้งมันปิดไม่สนิท
แบบในรูป ซวยล่ะ ซื้อมาของอยุ่ในกล่องแพ็คอย่างดี ไม่คิดว่ามันจะมีปัญหานี่นา
ห่างแบบนี้ ไม่มีประโยชน์เลย บานมุ้ง กันยุงไม่ได้เลยงานนี้
เอาไงดี ... เหลือบไปเห็นสติ๊กเกอร์ที่ติดอยู่ที่หน้าต่างมีเว็บไซต์ผู้ผลิตอยู่ เลยลองเข้าไป
ในส่วนของ contact us มีอีเมล์แปะไว้ เลยลองอีเมล์ไปสอบถามดูได้ความว่าอย่างนี้
เอาแล้วคิดว่า โยนความรับผิดชอบกันแล้วงานนี้ แล้วผมก็เมล์ตอบกลับไปว่าไม่เป็นไร
ในส่วนนี้ ผมไม่ติดใจอะไร เพราะเข้าใจว่า บ.เค้าขายวัตถุดิบไปให้อีก บ.ผลิต อีกที
แต่อีกสักที มีอีเมล์เข้ามา ดังนี้
เค้าประสานไปทาง บ.ที่ซื้อวัตถุดิบไปผลิตได้จริงๆ ครับ แถมเค้าก็รับผิดชอบโดยการ
นัดหมายส่งช่างเข้ามาแก้ไขให้ถึงที่บ้านด้วย โอ้ว...ไม่น่าเชื่อ
และเมื่อถึงวันนัดหมาย ทีมช่างก็เข้ามาที่บ้านผม ครับ
มาแก้ไขงานซึ่งช่างแจ้งว่า ที่เบี้ยวไม่ได้ฉากเป็นที่วงกบ แต่ผมฟังไม่ถนัด ไม่แน่ใจว่าวงกบผลิตมาไม่ดี
หรือช่างที่ติดตั้งทำไม่ดีกันแน่ ? โดยช่างนำตัวบานมุ้งตัวใหม่มาเปลี่ยนให้ โดยมีการปรับองศาแล้ว
และเพิ่มตัวดูดแม่เหล็กเข้าไปด้านบน เพื่อให้บานมุ้งมันแนบกับวงกบที่เบี้ยวไปอีกที
ซึ่งผมก็รับได้ กับตรงนี้ เพราะถ้าตัดปูนเลาะหน้าต่างออก เปลี่ยนวงกบ เรื่องมันจะยาว
ว่าจะเลี้ยงเบียร์ช่างสักหน่อย .... ในตู้เย็นก็ดันหมด (สิ้นเดือน น่ะ) อย่าว่าอย่างนั้นอย่างนี้
เลยยื่นตังให้ช่าง 200 เป็นค่าเบียร์ ช่างก็ไม่รับอีก ....
เลยมาตั้งกระทู้เล่าเรื่องดีๆ ในนี้ดีกว่า ในมุมผมนะทุกวันนี้หายากนะ สำหรับการรับผิดชอบ
ในตัวสินค้าของผู้ผลิต ยิ่งเคสผมนี่ บริษัทที่ 1 ขายวัตถุดิบ (อลูมิเนียมเส้น) ให้กับ บริษัทที่ 2
บริษัทที่ 2 ประกอบเสร็จ ส่งขายห้าง Modern Trade อีกที แล้วยิ่งไปกว่านั้นผมซื้อของมาดองไว้
เกือบเดือนอีก เพิ่งมาพบว่าของมีปัญหา จริงๆ ถ้าเอาไปเคลม เมกาโฮม คงชวดไปแล้ว ....
แต่นี่กลับได้รับการบริการที่ดี ไม่ทอดทิ้ง รับผิดชอบ เอาใจไปเลยครับ
ขอบคุณ คุณวชิรวุฒิ และทีมช่าง ขอบคุณ คุณธนาชัย ผู้ประสานงาน
เป็นเรื่องดีๆ ที่อยากเอามาแชร์ ครับ
(ไม่กล้าลงชื่อ บริษัท ทั้ง 2 แต่ถ้าอยากรู้หลังไมค์มาละกัน ครับ)
เรื่องแย่ๆโพสกันจัง ขอโพสเรื่องดีๆบ้าง หน้าต่างบานเลื่อนสำเร็จรูป
เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ต่อเติมหลังบ้าน โดยก่อผนังปิดทึบ และได้ซื้อบานหน้าต่าง + บานมุ้ง สำเร็จรูป
จาก เมกาโฮม รังสิต มาตั้งแต่กลางๆ เดือน ธ.ค. ปีที่แล้ว เพราะเห็นว่าลดราคา 2,190 บ.
ซื้อมาทิ้งไว้อีกเกือบเดือน กว่าช่างจะติดตั้งให้ จนอาทิตย์ที่แล้วเพิ่งมาสังเกตว่า บานมุ้งมันปิดไม่สนิท
แบบในรูป ซวยล่ะ ซื้อมาของอยุ่ในกล่องแพ็คอย่างดี ไม่คิดว่ามันจะมีปัญหานี่นา
ห่างแบบนี้ ไม่มีประโยชน์เลย บานมุ้ง กันยุงไม่ได้เลยงานนี้
เอาไงดี ... เหลือบไปเห็นสติ๊กเกอร์ที่ติดอยู่ที่หน้าต่างมีเว็บไซต์ผู้ผลิตอยู่ เลยลองเข้าไป
ในส่วนของ contact us มีอีเมล์แปะไว้ เลยลองอีเมล์ไปสอบถามดูได้ความว่าอย่างนี้
เอาแล้วคิดว่า โยนความรับผิดชอบกันแล้วงานนี้ แล้วผมก็เมล์ตอบกลับไปว่าไม่เป็นไร
ในส่วนนี้ ผมไม่ติดใจอะไร เพราะเข้าใจว่า บ.เค้าขายวัตถุดิบไปให้อีก บ.ผลิต อีกที
แต่อีกสักที มีอีเมล์เข้ามา ดังนี้
เค้าประสานไปทาง บ.ที่ซื้อวัตถุดิบไปผลิตได้จริงๆ ครับ แถมเค้าก็รับผิดชอบโดยการ
นัดหมายส่งช่างเข้ามาแก้ไขให้ถึงที่บ้านด้วย โอ้ว...ไม่น่าเชื่อ
และเมื่อถึงวันนัดหมาย ทีมช่างก็เข้ามาที่บ้านผม ครับ
มาแก้ไขงานซึ่งช่างแจ้งว่า ที่เบี้ยวไม่ได้ฉากเป็นที่วงกบ แต่ผมฟังไม่ถนัด ไม่แน่ใจว่าวงกบผลิตมาไม่ดี
หรือช่างที่ติดตั้งทำไม่ดีกันแน่ ? โดยช่างนำตัวบานมุ้งตัวใหม่มาเปลี่ยนให้ โดยมีการปรับองศาแล้ว
และเพิ่มตัวดูดแม่เหล็กเข้าไปด้านบน เพื่อให้บานมุ้งมันแนบกับวงกบที่เบี้ยวไปอีกที
ซึ่งผมก็รับได้ กับตรงนี้ เพราะถ้าตัดปูนเลาะหน้าต่างออก เปลี่ยนวงกบ เรื่องมันจะยาว
ว่าจะเลี้ยงเบียร์ช่างสักหน่อย .... ในตู้เย็นก็ดันหมด (สิ้นเดือน น่ะ) อย่าว่าอย่างนั้นอย่างนี้
เลยยื่นตังให้ช่าง 200 เป็นค่าเบียร์ ช่างก็ไม่รับอีก ....
เลยมาตั้งกระทู้เล่าเรื่องดีๆ ในนี้ดีกว่า ในมุมผมนะทุกวันนี้หายากนะ สำหรับการรับผิดชอบ
ในตัวสินค้าของผู้ผลิต ยิ่งเคสผมนี่ บริษัทที่ 1 ขายวัตถุดิบ (อลูมิเนียมเส้น) ให้กับ บริษัทที่ 2
บริษัทที่ 2 ประกอบเสร็จ ส่งขายห้าง Modern Trade อีกที แล้วยิ่งไปกว่านั้นผมซื้อของมาดองไว้
เกือบเดือนอีก เพิ่งมาพบว่าของมีปัญหา จริงๆ ถ้าเอาไปเคลม เมกาโฮม คงชวดไปแล้ว ....
แต่นี่กลับได้รับการบริการที่ดี ไม่ทอดทิ้ง รับผิดชอบ เอาใจไปเลยครับ
ขอบคุณ คุณวชิรวุฒิ และทีมช่าง ขอบคุณ คุณธนาชัย ผู้ประสานงาน
เป็นเรื่องดีๆ ที่อยากเอามาแชร์ ครับ
(ไม่กล้าลงชื่อ บริษัท ทั้ง 2 แต่ถ้าอยากรู้หลังไมค์มาละกัน ครับ)