ขอแชร์ประสบการณ์สดๆร้อนๆให้เพื่อนๆได้ทราบกันนะครับ
เรื่องของเรื่องคือ
วันนี้ผมออกกำลังกายเสร็จแล้วหิวเลยอยากหาอะไรทาน แล้วนึกได้ว่าไม่ได้ทานบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างมานานมากแล้ว เลยมาทาน AKA ซึ่งก่อนลดน้ำหนักผมมาทานอยู่หลายครั้ง แต่พอลดน้ำหนักเลยเลิกทานไป ก็เดินเข้ามาในร้านตอนแรกกะนั่งริมกระจก แต่ พนง บอกเตาปิ้งมีปัญหา ไม่เป็นไรก็ย้ายไปอีกโต้ะ พอนั่งปุ้บเอาใบติ้กรายการอาหารบุฟเฟต์มาติ้กเลย(หิวมากๆ) ตอนนั้นเวลา 15.55 น. ติ้กเสร็จก็ส่งให้พนักงาน พนักงานอีกคนก็ถามว่าผมจะเอาเครื่องดิ่มอะไร ผมก็เลือกน้ำแดงมา ผมก็นั่งรอไปดื่มน้ำไป มีลูกค้าผู้หญิงสองคนมานั่งข้างผม สั่งของไรเสร็จ และก็มีลูกค้าชายหญิง 2 คนมานั่งตรงข้ามผม สั่งอาหารไรเสร็จเรียบร้อย ปรากฎว่าลุกค้าชายหญิงที่นั่งตรงข้ามผมได้อาหารก่อนผมและโต็ะข้างๆผมอีก ผมก็เห็นแต่ก็คิดว่าไม่เป็นไร รอได้ สักพักก็ถามพนักงานหญิงที่รับออเดอรผมไปว่า ผมยังไม่ได้ของเลย เขาก็ตอบกลับมาว่า รอสักครู่ค่ะ ระหว่างรอผมก็ติ้กออเดอรอีกใบไว้ เพราะใบแรกผมสั่งไปน้อย เลยเขียนขึ้นมาอีกใบ แต่ยังไม่ได้ให้พนักงาน เพราะจะรออาหารชุดแรกมาก่อน พอผ่านไปเกือบสิบนาที ลูกค้าที่นั่งตรงข้ามผมได้อาหารชุดที่ 2 ที่สั่งไป โดยของผมและโต็ะข้างๆยังไม่ได้อาหารเลย ทั้งที่มาก่อน สักพักนึงพนักงานก็เอาอาหารมาเสริฟโต็ะข้างๆ ผมก็นึกในใจว่า สงสัยไม่ได้คียออเดอรลงไปในคอมแน่เลย เพราะพนักงานที่รับบิลผมไปมั่วแต่เก็บโต็ะ ซึ่งผมรอมาเกือบ 20 นาที ยังไม่ได้ทานอะไรเลย 2 โต็ะที่มาหลังผมได้ทานกันแล้ว ซึ่งตอนนั้นผมหิวมากเลยไม่รอแล้ว เดินออกไปเช็คบิลค่าน้ำอย่างเดียว ซึ่งผู้จัดการก็บอกว่าไม่ต้องจ่ายก็ได้ แต่ผมบอกว่าไม่เป็นไร ผมกินน้ำไปแล้ว ไงก็ต้องจ่าย โดนค่าน้ำไป ประมาณ 20 กว่าบาท ผมก็เดินออกจากร้านไปทันที
ความรู้สึกผมตอนนั้นรู้สึกผิดหวังมากๆๆ เพราะผมตั้งเป้าจะมากินเป็นอาทิตย์แล้วมาเจอแบบนี้ ทั้งที่ผมมาทานบ่อยมากๆแต่เจอแบบนี้เซ็งมากๆครับ
ส่วนทางร้านคุณจะปรับปรุงการบริการไหมนั้นก็เรื่องของคุณ เพราะผมคงไม่ได้ไปใช้บริการแล้วละ ลาขาดครับ
ขอบ่นเรื่องการบริการของร้าน AKA สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้าหน่อยครับ
เรื่องของเรื่องคือ
วันนี้ผมออกกำลังกายเสร็จแล้วหิวเลยอยากหาอะไรทาน แล้วนึกได้ว่าไม่ได้ทานบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างมานานมากแล้ว เลยมาทาน AKA ซึ่งก่อนลดน้ำหนักผมมาทานอยู่หลายครั้ง แต่พอลดน้ำหนักเลยเลิกทานไป ก็เดินเข้ามาในร้านตอนแรกกะนั่งริมกระจก แต่ พนง บอกเตาปิ้งมีปัญหา ไม่เป็นไรก็ย้ายไปอีกโต้ะ พอนั่งปุ้บเอาใบติ้กรายการอาหารบุฟเฟต์มาติ้กเลย(หิวมากๆ) ตอนนั้นเวลา 15.55 น. ติ้กเสร็จก็ส่งให้พนักงาน พนักงานอีกคนก็ถามว่าผมจะเอาเครื่องดิ่มอะไร ผมก็เลือกน้ำแดงมา ผมก็นั่งรอไปดื่มน้ำไป มีลูกค้าผู้หญิงสองคนมานั่งข้างผม สั่งของไรเสร็จ และก็มีลูกค้าชายหญิง 2 คนมานั่งตรงข้ามผม สั่งอาหารไรเสร็จเรียบร้อย ปรากฎว่าลุกค้าชายหญิงที่นั่งตรงข้ามผมได้อาหารก่อนผมและโต็ะข้างๆผมอีก ผมก็เห็นแต่ก็คิดว่าไม่เป็นไร รอได้ สักพักก็ถามพนักงานหญิงที่รับออเดอรผมไปว่า ผมยังไม่ได้ของเลย เขาก็ตอบกลับมาว่า รอสักครู่ค่ะ ระหว่างรอผมก็ติ้กออเดอรอีกใบไว้ เพราะใบแรกผมสั่งไปน้อย เลยเขียนขึ้นมาอีกใบ แต่ยังไม่ได้ให้พนักงาน เพราะจะรออาหารชุดแรกมาก่อน พอผ่านไปเกือบสิบนาที ลูกค้าที่นั่งตรงข้ามผมได้อาหารชุดที่ 2 ที่สั่งไป โดยของผมและโต็ะข้างๆยังไม่ได้อาหารเลย ทั้งที่มาก่อน สักพักนึงพนักงานก็เอาอาหารมาเสริฟโต็ะข้างๆ ผมก็นึกในใจว่า สงสัยไม่ได้คียออเดอรลงไปในคอมแน่เลย เพราะพนักงานที่รับบิลผมไปมั่วแต่เก็บโต็ะ ซึ่งผมรอมาเกือบ 20 นาที ยังไม่ได้ทานอะไรเลย 2 โต็ะที่มาหลังผมได้ทานกันแล้ว ซึ่งตอนนั้นผมหิวมากเลยไม่รอแล้ว เดินออกไปเช็คบิลค่าน้ำอย่างเดียว ซึ่งผู้จัดการก็บอกว่าไม่ต้องจ่ายก็ได้ แต่ผมบอกว่าไม่เป็นไร ผมกินน้ำไปแล้ว ไงก็ต้องจ่าย โดนค่าน้ำไป ประมาณ 20 กว่าบาท ผมก็เดินออกจากร้านไปทันที
ความรู้สึกผมตอนนั้นรู้สึกผิดหวังมากๆๆ เพราะผมตั้งเป้าจะมากินเป็นอาทิตย์แล้วมาเจอแบบนี้ ทั้งที่ผมมาทานบ่อยมากๆแต่เจอแบบนี้เซ็งมากๆครับ
ส่วนทางร้านคุณจะปรับปรุงการบริการไหมนั้นก็เรื่องของคุณ เพราะผมคงไม่ได้ไปใช้บริการแล้วละ ลาขาดครับ