▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เงินตราต่างประเทศ
นำเข้าส่งออก
เจ้าของธุรกิจ
SME
ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC)
ขายของให้ต่างชาติได้ค่ะ แล้วลูกค้าจะมาเจรจาที่ไทย ชี้แนะมือใหม่ด้วยค่ะ
เราเคยแต่ขายในประเทศแบบซื้อมาขายไป และเป็นบุคคลธรรมดาไม่ใช่บริษัท ไม่มีความรู้เรื่อง vat อะไรทั้งนั้น
คำถามก็คือ : เราจะให้ลูกค้าโอนเงินให้เราทางไหนได้บ้างคะ รบกวนแนะนำเป็นภาษาบ้านๆ ให้หน่อยนะคะ
: การส่งก็คงต้องอาศัยชิปปิ้งใช่ไหม ส่งไปแถวๆเอเชียเนี่ยละคะ แนะนำหลังไมค์กันได้ค่ะ
: ดูลูกค้าแล้วเป็นลูกค้ารายใหญ่ค่ะ คงส่งเยอะอยู่ แนะนำเรื่อง invoice และ term ด้วยค่ะ เพราะ paypal คงไม่ได้มั้ง?
ภาษาอังกฤษ ไม่ใช่ปัญหาค่ะ
ขอบคุณทุกความเห็นนะคะ