ใครเคยเปลี่ยนเครื่องแบบ point to point ที่ Changi airport terminal

เรามีปัญหาแบบนี้คะ
บิน tigerair ไป สิงคโปร์ ถึง 9:35 pm 23/03/14 (L511XX)
แล้วต้องบิน scoot ไป tokyo 00:55am 24/03/14 YDB3XX)
โดยที่จ่ายเงินซื้อคนละ booking(มี 2 booking)

ก็เลยลองคุยกับ scoot ทางเฟส ว่าคือเรามีเวลาค่อนข้างน้อยแค่ 2ชั่วโมงเอง
-ที่จะต้องผ่าน ตม ขาเข้า,  ขึ้นไปเช็คอินที่เคาเตอร์ของ Scoot,
-ผ่าน ตม ขาออก,    แล้ววิ่งไปที่เกท
อีกอย่างเราเข้าไปที่หน้าเวบ แล้วเจอ Scoot-Thru เป็นการบริการแบบที่เราไม่ต้องไปผ่าน ตม เลย แค่ลงเครื่อง แล้วเดินไปที่หน้าเกทได้เลย
ก็สอบถามไปว่าเรา มี Booking แยกกันนะ ระหว่าง tiger กับ Scoot เรายังสามารถซื้อบริการตัวนี้ได้หรือไม่
และเราจะซื้อ Scoot-thru ได้ที่เคาเตอร์ ของ scoot เอง หรือ เคาเตอร์ tiger ที่สุวรรณภูมิ ได้หรือไม่

ทาง Scoot เองก็บอกสามารถชื่อได้ที่เคาเตอร์ Check-in ของ tiger air ที่สุวรรณภูมิได้เลยโดยจะมาค่าใช่จ่ายอยู่ที่ 500 บาท
เราก็ยังไม่แน่ใจเลยโทรเข้าเบอร์ CC ของ tiger ว่าเราสามารถทำแบบที่ Scoot เค้าแจ้งมาได้หรือไม่  CC  tiger บอกว่าไม่สามารถออกให้ได้เพราะมันคนละ Booking ไม่สามารถทำได้ ให้กลับไปติดต่อกับ Scoot อีกครั้ง  เราก็โทรเข้า CC Scoot เรายอมรับว่าเราฟัง CC ของ Scoot ไม่รู้เรื่อง(ไม่รู้เราฟังเค้าไม่เข้าใจ หรือเค้าพูดรัวเกินไป)ได้ยินแต่คำสุดท้าย thank you แล้ววางสายซะงั้น ทางสุดท้ายที่สามารถติดต่อได้คือทางเฟส กับ e-mail ถึงตอนนี้เราก็ยังไม่ได้คำตอบ ไม่รู้จะทำอย่างไรดี ก็ได้แค่รอทาง scoot เค้าติดต่อกลับ
เราก็ยังงงว่า สรุปซื้อ Scoot-thru ได้หรือไม่ได้   ถ้าซื้อได้ จะติดต่อได้ที่เคาเตอร์ใหน  แล้วต้องทำอย่างไรต่อ  

มีใครเคยเดินทางเวลาแบบกระชั้นชิดแบบนี้หรือป่าวค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่