เนื่องจากใช้โปรเน็ตแบบ 799 ลดเหลือ 539 บาท แต่พอรอบบิลมากลายเป็น 1111.17฿
เราจึงได้โทรไปถาม cc ว่าส่วนต่างมาจากอะไร เนื่องจากเราใช้ 3G แบบไม่จำกัด และ WiFi ก็ไม่จำกัด ไม่ค่อยได้โทรและ sms ก็ไม่ค่อยได้ส่ง
ซึ่งทาง cc แจ้งว่า ทางเราได้ใช้งาน WiFi เกิน เราจึงได้สอบถามว่าเราใช้แบบไม่จำกัดจะเกินได้ยังไง
ซึ่งทางพนง.แจ้งว่า เราใช้ WiFi แบบต้อง log in ใส่รหัส ซึ่งทำให้มีค่าใช้จ่าย แต่ถ้าจะให้เป็นตามโปรต้องเป็นแบบที่ เชื่อมต่อ WiFi อัตโนมัติ
ซึ่งตอนเริ่มใช้งานครั้งแรกเราได้โทรไปสอบถามพนักงานแล้วเกี่ยวกับเรื่องโปรโมชั่นรวมถึง WiFi ก็ไม่ได้มีการบอกข้อมูลในส่วนนี้
ซึ่งพอเริ่มใช้งาน WiFi มันเด้งหน้าจอให้ log in เข้าใช้ WiFi ซึ่งในข้อความก็มีการส่งรหัสมาให้ จึงเข้าใช้ตามปกติ
พอเริ่มใช้งานได้สักพัก ก็มีข้อความจากระบบว่าหากใช้งานต่อจะคิดค่าบริการ เราจึงโทรไปสอบถาม cc อีกรอบ
ทางพนง.แจ้งว่า เป็นการส่งมาของระบบเฉยๆ ไม่มีผล เล่นได้ปกติ แต่พอมาถึงวันตัดยอด กลับมีค่าใช้จ่าย
แล้วทำไมพนักงานไม่แจงข้อมูลให้ลูกค้า??? แล้วที่พนักงานให้ข้อมูลผิด ลูกค้าต้องรับผิดชอบเอง???
ใช้ Truemove H เดือนแรกก็โดนเลย
เราจึงได้โทรไปถาม cc ว่าส่วนต่างมาจากอะไร เนื่องจากเราใช้ 3G แบบไม่จำกัด และ WiFi ก็ไม่จำกัด ไม่ค่อยได้โทรและ sms ก็ไม่ค่อยได้ส่ง
ซึ่งทาง cc แจ้งว่า ทางเราได้ใช้งาน WiFi เกิน เราจึงได้สอบถามว่าเราใช้แบบไม่จำกัดจะเกินได้ยังไง
ซึ่งทางพนง.แจ้งว่า เราใช้ WiFi แบบต้อง log in ใส่รหัส ซึ่งทำให้มีค่าใช้จ่าย แต่ถ้าจะให้เป็นตามโปรต้องเป็นแบบที่ เชื่อมต่อ WiFi อัตโนมัติ
ซึ่งตอนเริ่มใช้งานครั้งแรกเราได้โทรไปสอบถามพนักงานแล้วเกี่ยวกับเรื่องโปรโมชั่นรวมถึง WiFi ก็ไม่ได้มีการบอกข้อมูลในส่วนนี้
ซึ่งพอเริ่มใช้งาน WiFi มันเด้งหน้าจอให้ log in เข้าใช้ WiFi ซึ่งในข้อความก็มีการส่งรหัสมาให้ จึงเข้าใช้ตามปกติ
พอเริ่มใช้งานได้สักพัก ก็มีข้อความจากระบบว่าหากใช้งานต่อจะคิดค่าบริการ เราจึงโทรไปสอบถาม cc อีกรอบ
ทางพนง.แจ้งว่า เป็นการส่งมาของระบบเฉยๆ ไม่มีผล เล่นได้ปกติ แต่พอมาถึงวันตัดยอด กลับมีค่าใช้จ่าย
แล้วทำไมพนักงานไม่แจงข้อมูลให้ลูกค้า??? แล้วที่พนักงานให้ข้อมูลผิด ลูกค้าต้องรับผิดชอบเอง???