ปกติจะติดต่อผ่านคุณ intelligence ทางหลังไมค์ตลอด แต่ตอนนี้รู้สึกว่ามันมั่วเหลือเกิน ขอมาเล่าให้ฟังหน่อยล่ะกันครับ
ปกติผมและญาติใช้บริการกลุ่มทรูอยู่เยอะ ก็มีปัญหาเรื่อยๆ ก็แก้กันไป ที่ผ่านๆ มาเจอว่าระบบฐานข้อมูลค่อนข้างมีปัญหา ข้อมูลจากแต่ละส่วนไม่ตรงกัน โดยเฉพาะเรื่องโปรโมชั่นต่างๆ คนนึงทำได้ อีกคนทำไม่ได้ เบอร์นึงทำแบบนี้ได้ อีกเบอร์ทำไม่ได้ ที่รู้เพราะมีหลายเบอร์ มันเลยเปรียบเทียบกันเองได้ แต่ตอนนี้ก็เจอปัญหาที่เบอร์หนึ่ง ซึ่งยังหาคำตอบอะไรไม่ได้สักอย่าง หรือคำตอบที่ให้มามันก็ขัดกันเอง
>>>>> เบอร์นี้เดิมเป็นเบอร์รายเดือนของทรูมูฟ และอัพเกรดเป็นทรูมูฟเอช เมื่อ 25/4/2556 และใน iservice แสดงวันใช้งานว่าเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 25/4/2556 แต่ปัญหาคือ เบอร์อื่นๆ ทั้งรายเดือนและเติมเงินของผมที่อัพเกรดจากทรูมาเป็นทรูมูฟเอชแล้ว ทำไมยังแสดงวันเริ่มต้นใช้งานตั้งแต่วันที่เปิดใช้บริการทรูมูฟครั้งแรก เบอร์ที่ใช้อยู่นานสุดตอนนี้เริ่มปี 2545
::::::::::
intelligence, 13 มกราคม เวลา 16:31 น. Block
จากการตรวจสอบหมายเลข 08 xxxx xxxx อยู่ในระบบ Truemove H แล้วครับ
กรณีที่อัพเกรดมาเป็น Truemove H จะถือว่าเป็นการย้ายค่ายเช่นกันซึ่งจะเริ่มนับวันที่เข้าระบบใหม่ครับ
:::::::::
>>>>> ตอนนี้ยังตอบผมไม่ได้ว่า ทำไมเบอร์อื่นๆ นับต่อเนื่อง
>>>>> เบอร์นี้ผมเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินเงินเมื่อ 16/11/2556 และผมสอบถามเรื่องการนับระยะเวลาในกรณีนี้
::::::::::
intelligence, 15 มกราคม เวลา 21:17 น. Block
ขอเรียนชี้แจงดังนี้ครับ
เนื่องจากหมายเลข 08 xxxx xxxx มีการขอยกเลิกจากระบบรายเดือน และขอเปลี่ยนใช้งานเป็นระบบเติมเงิน
จึงทำให้สิทธิที่ได้รับ True Reward Bonus จากระบบรายเดือนที่โอนย้ายมายังระบบ truemove-h ถูกตัดไป
เมื่อขอเปลี่ยนระบบเติมเงินเท่ากับเปิดบริการใหม่ เลขที่ลูกค้าก็เปลี่ยนแปลงและเหมือนกับการเปิดบริการหมายเลขใหม่ครับ
จึงเริ่มนับการใช้งานตั้งแต่วันที่ 16/11/2013 เป็นต้นไป
::::::::::
>>>>> ผมเลยถามต่อว่า แล้วทำไมใน iservice ถึงยังแสดงวันที่เริ่มต้นใช้งานเป็น 25/4/2556
::::::::::
ถาม ทำไมระบบ Trueiservice ถึงจำวันที่ 25/04/2556
ตอบ เนื่องจาก ระบบ Trueiservice ดึงข้อมูลมาคนละระบบกัน ระหว่างเติมเงินและรายเดือนครับ
::::::::::
>>>>> เบอร์นี้เคยเป็นรายเดือนมาก่อน และเปลี่ยนเป็นเติมเงิน มันแสดงเป็นวันที่ 25/04/2556 มานานแล้วครับ ไม่เกี่ยวกับว่าเป็นรายเดือนหรือเติมเงิน ก็เลยย้อนไปคำถามแรก ถ้าอย่างนั้นทำไมเบอร์อื่นๆ นับตั้งแต่วันที่เปิดใช้งานจริง
>>>>> เมื่อหาคำตอบอะไรไม่ได้สักอย่าง ตอนนี้ต้องการจะย้ายค่ายแล้วครับ และติดต่อคอลเซ็นเตอร์เมื่อกี้นี้ และเป็นเหตุที่ทำให้ต้องมาตั้งกระทู้นี้
::::::::::
เบอร์นี้ไม่สามารถย้ายค่ายได้นะคะ เพราะว่าเพิ่งอัพเกรดจากทรูมูฟมาเป็นทรูมูฟเอช เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน ตอนนี้เป็นเวลาประมาณ 69 วัน ยังไม่ครบ 90 วันตามที่กำหนด
::::::::::
>>>>> ผมแจ้งรายละเอียดไปใหม่อีกครั้งว่าผมอัพเกรดตั้งแต่เมษายนปีที่แล้ว
::::::::::
ขอโทษค่ะ แต่ในระบบแสดงอยู่ว่าเบอร์นี้เพิ่งอัพเกรดเสร็จเมื่อเดือนพฤศจิกายน ตอนนี้ยังไม่ครบ 90 วันค่ะ
::::::::::
>>>>> ผมเลยถามไปว่า ถ้าอย่างนั้น บิลแจ้งยอดรายเดือนของผม เปลี่ยนจากบริษัททรูมูฟ เป็นบริษัท เรียลมูฟ ตั้งแต่เดือนเมษายน ปีที่แล้ว หมายความว่าผมยังคงใช้ทรูมูฟอยู่เหรอ แล้วทรูมูฟออกบิลจากบริษัทเรียลมูฟเหรอ
::::::::::
..............คอลเซ็นเตอร์ไม่สามารถชี้แจงอะไรได้ บอกจะไปประสานงานตรวจสอบ........
::::::::::
นี่แค่น้ำจิ้มครับ ปัญหาแค่เบอร์เดียวเท่านั้น จริงๆ ผมมีปัญหากับคุณ intelligence มาตลอดแต่ที่ผ่านมาก็ได้รับการแก้ไขจนพอใจพอสมควร ถามว่ากรณีนี้ทำไมเรื่องมากกับวันเปิดเบอร์ เพราะมันมีผลกับพวกสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ได้รับครับ ถ้ากฏหรือระเบียบเป็นอย่างไรก็ออกมาครับ แต่ทำให้เป็นมาตรฐาน แต่ของผมเบอร์นึงเป็นแบบนึง อีกเบอร์เป็นอีกแบบ รู้สึกกลัวเวลาใช้งานครับว่าเงื่อนไขต่างๆ มันปรับเปลี่ยนได้ตลอดเวลา
อีกกระทู้ที่เคยตั้งเรื่องเกี่ยวกับการรับมือถือฟรี และกลายเป็นปัญหามากมายในตอนนี้
http://pantip.com/topic/31204376
ความมั่วของทรู-ทรูมูฟเอช - ผิดที่ระบบ หรือตรงไหน
ปกติผมและญาติใช้บริการกลุ่มทรูอยู่เยอะ ก็มีปัญหาเรื่อยๆ ก็แก้กันไป ที่ผ่านๆ มาเจอว่าระบบฐานข้อมูลค่อนข้างมีปัญหา ข้อมูลจากแต่ละส่วนไม่ตรงกัน โดยเฉพาะเรื่องโปรโมชั่นต่างๆ คนนึงทำได้ อีกคนทำไม่ได้ เบอร์นึงทำแบบนี้ได้ อีกเบอร์ทำไม่ได้ ที่รู้เพราะมีหลายเบอร์ มันเลยเปรียบเทียบกันเองได้ แต่ตอนนี้ก็เจอปัญหาที่เบอร์หนึ่ง ซึ่งยังหาคำตอบอะไรไม่ได้สักอย่าง หรือคำตอบที่ให้มามันก็ขัดกันเอง
>>>>> เบอร์นี้เดิมเป็นเบอร์รายเดือนของทรูมูฟ และอัพเกรดเป็นทรูมูฟเอช เมื่อ 25/4/2556 และใน iservice แสดงวันใช้งานว่าเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 25/4/2556 แต่ปัญหาคือ เบอร์อื่นๆ ทั้งรายเดือนและเติมเงินของผมที่อัพเกรดจากทรูมาเป็นทรูมูฟเอชแล้ว ทำไมยังแสดงวันเริ่มต้นใช้งานตั้งแต่วันที่เปิดใช้บริการทรูมูฟครั้งแรก เบอร์ที่ใช้อยู่นานสุดตอนนี้เริ่มปี 2545
::::::::::
intelligence, 13 มกราคม เวลา 16:31 น. Block
จากการตรวจสอบหมายเลข 08 xxxx xxxx อยู่ในระบบ Truemove H แล้วครับ
กรณีที่อัพเกรดมาเป็น Truemove H จะถือว่าเป็นการย้ายค่ายเช่นกันซึ่งจะเริ่มนับวันที่เข้าระบบใหม่ครับ
:::::::::
>>>>> ตอนนี้ยังตอบผมไม่ได้ว่า ทำไมเบอร์อื่นๆ นับต่อเนื่อง
>>>>> เบอร์นี้ผมเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินเงินเมื่อ 16/11/2556 และผมสอบถามเรื่องการนับระยะเวลาในกรณีนี้
::::::::::
intelligence, 15 มกราคม เวลา 21:17 น. Block
ขอเรียนชี้แจงดังนี้ครับ
เนื่องจากหมายเลข 08 xxxx xxxx มีการขอยกเลิกจากระบบรายเดือน และขอเปลี่ยนใช้งานเป็นระบบเติมเงิน
จึงทำให้สิทธิที่ได้รับ True Reward Bonus จากระบบรายเดือนที่โอนย้ายมายังระบบ truemove-h ถูกตัดไป
เมื่อขอเปลี่ยนระบบเติมเงินเท่ากับเปิดบริการใหม่ เลขที่ลูกค้าก็เปลี่ยนแปลงและเหมือนกับการเปิดบริการหมายเลขใหม่ครับ
จึงเริ่มนับการใช้งานตั้งแต่วันที่ 16/11/2013 เป็นต้นไป
::::::::::
>>>>> ผมเลยถามต่อว่า แล้วทำไมใน iservice ถึงยังแสดงวันที่เริ่มต้นใช้งานเป็น 25/4/2556
::::::::::
ถาม ทำไมระบบ Trueiservice ถึงจำวันที่ 25/04/2556
ตอบ เนื่องจาก ระบบ Trueiservice ดึงข้อมูลมาคนละระบบกัน ระหว่างเติมเงินและรายเดือนครับ
::::::::::
>>>>> เบอร์นี้เคยเป็นรายเดือนมาก่อน และเปลี่ยนเป็นเติมเงิน มันแสดงเป็นวันที่ 25/04/2556 มานานแล้วครับ ไม่เกี่ยวกับว่าเป็นรายเดือนหรือเติมเงิน ก็เลยย้อนไปคำถามแรก ถ้าอย่างนั้นทำไมเบอร์อื่นๆ นับตั้งแต่วันที่เปิดใช้งานจริง
>>>>> เมื่อหาคำตอบอะไรไม่ได้สักอย่าง ตอนนี้ต้องการจะย้ายค่ายแล้วครับ และติดต่อคอลเซ็นเตอร์เมื่อกี้นี้ และเป็นเหตุที่ทำให้ต้องมาตั้งกระทู้นี้
::::::::::
เบอร์นี้ไม่สามารถย้ายค่ายได้นะคะ เพราะว่าเพิ่งอัพเกรดจากทรูมูฟมาเป็นทรูมูฟเอช เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน ตอนนี้เป็นเวลาประมาณ 69 วัน ยังไม่ครบ 90 วันตามที่กำหนด
::::::::::
>>>>> ผมแจ้งรายละเอียดไปใหม่อีกครั้งว่าผมอัพเกรดตั้งแต่เมษายนปีที่แล้ว
::::::::::
ขอโทษค่ะ แต่ในระบบแสดงอยู่ว่าเบอร์นี้เพิ่งอัพเกรดเสร็จเมื่อเดือนพฤศจิกายน ตอนนี้ยังไม่ครบ 90 วันค่ะ
::::::::::
>>>>> ผมเลยถามไปว่า ถ้าอย่างนั้น บิลแจ้งยอดรายเดือนของผม เปลี่ยนจากบริษัททรูมูฟ เป็นบริษัท เรียลมูฟ ตั้งแต่เดือนเมษายน ปีที่แล้ว หมายความว่าผมยังคงใช้ทรูมูฟอยู่เหรอ แล้วทรูมูฟออกบิลจากบริษัทเรียลมูฟเหรอ
::::::::::
..............คอลเซ็นเตอร์ไม่สามารถชี้แจงอะไรได้ บอกจะไปประสานงานตรวจสอบ........
::::::::::
นี่แค่น้ำจิ้มครับ ปัญหาแค่เบอร์เดียวเท่านั้น จริงๆ ผมมีปัญหากับคุณ intelligence มาตลอดแต่ที่ผ่านมาก็ได้รับการแก้ไขจนพอใจพอสมควร ถามว่ากรณีนี้ทำไมเรื่องมากกับวันเปิดเบอร์ เพราะมันมีผลกับพวกสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ได้รับครับ ถ้ากฏหรือระเบียบเป็นอย่างไรก็ออกมาครับ แต่ทำให้เป็นมาตรฐาน แต่ของผมเบอร์นึงเป็นแบบนึง อีกเบอร์เป็นอีกแบบ รู้สึกกลัวเวลาใช้งานครับว่าเงื่อนไขต่างๆ มันปรับเปลี่ยนได้ตลอดเวลา
อีกกระทู้ที่เคยตั้งเรื่องเกี่ยวกับการรับมือถือฟรี และกลายเป็นปัญหามากมายในตอนนี้ http://pantip.com/topic/31204376