จากกระทู้นี้ที่เคยขึ้นกระทู้แนะนำเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา
http://pantip.com/topic/31428039
โดยก่อนสิ้นปี56 ประมาณสิ้นเดือน ธันวาคม มีพนักงานชื่อ หยาดทิพย์ โทรมาชี้แจงสาเหตุที่ไม่ได้รับเครื่องเพราะเดือน พ.ย. ไม่ได้มีการเติมเงิน
แต่ทางผมยืนยันไปถึงการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขทีหลัง ซึ่งสร้างความไม่เป็นธรรมให้กับลูกค้า ทางพนักงาน หยาดทิพย์ จึงบอกว่า
ให้ผมเติมเงินก่อนสิ้นปี56 แล้วจะส่งเรื่องพิจาณาสิทธิ์ให้ใหม่ โดยก่อนวางสายผมย้ำแล้วนะว่าตกลงถ้าผมเติมเงินจะได้รับเครื่องใช่มั้ย
พนักงานหยาดทิพย์ตอบกลับมาว่า ใช่ค่ะ และให้ผมเติมเงินและโทรออกภายในสิ้นปี56 ซึ่งภายในวันรุ่งขึ้นผมจึงเติมเงิน และโทรออกตามที่แจ้งผมมา
หลังจากวันนั้น ก้ไม่ได้รับการติดต่ออีกเลย จนแจ้งหลังไมค์ไปทางtrue ก้ได้รับแต่คำตอบว่า
ขอหมายเลขที่ใช้งาน และหมายเลขที่ติดต่อได้ และจะประสานงานต่อให้
แต่ก้ไม่มีการติดต่อกลับมา จนวันที่ 20ที่ผ่านมา ผมต้องโทรไปที่ callcenter ถามว่าสรุปผมได้เครื่องมั้ย ทำไมไม่มี sms ส่งมาบอก
พนง. ก้บอกแบบเดิมว่า เดือน พ.ย. ผมไม่ได้เติมเงิน เลยไม่ได้สิทธิ์ (อ้าว ไหนบอกจะส่งเครื่องตรวจสอบสิทธิ์ให้ใหม่ไง) ผมจึงแจ้ง พนง.ว่า
ให้พนักงานที่ชื่อ หยาดทิพย์ โทรเข้ามาชึ้แจงกับผมละกัน จากนั้นก้วางสายไป
จนเมื่อวาน วันที่ 21 มกราคม พนักงาน หยาดทิพย์โทรมา แต่ๆๆๆๆ............
บอกแบบเดิมเลยว่า ผมไม่ได้รับสิทธิ์เพราะเดือน พ.ย. ไม่ได้มีการเติมเงิน โดยส่งเรื่องไปให้ทาง ซัพลายเออร์ ตรวจสอบแล้วแต่ไม่ผ่าน
อ่าวเห้ย... แลัวจะให้ผมเติมเงินทำไมวะครับคุณ

..... อึ้งสิครับตอบแบบนี้ ทางพนักงาน หยาดทิพย์บอกว่า จะให้เป็นค่าโทรมูลค่า
500 บาทแทน (ว่าละ เหมือนคนอื่นเป๊ะ) ผมจึงบอกว่า ผมไม่ขอรับนะ ไม่ใช่ความผิดผม คุณเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขทีหลังเอง แลัวเดือน ธ.ค. ผมก้เติมเงินและโทรออกตามที่คุณบอกแล้ว
พนักงานหยาดทิพย์บอกกลับมาว่า
หยาดทิพย์ขอแจ้งคุณเฉลิมพลและยืนยันเป็นครั้งสุดท้ายนะคะ ว่าเราทำตามเงื่อนไขที่ได้แจ้งไปกับลูกค้าแล้วว้าต้องเติมเงินและโทรออก
(ตอนแรกแจ้งแบบนี้หรอครับ) แต่ถ้าทางคุณเฉลิมพลจะไม่รับค่าโทร 500 บาท ทางเราก้ไม่สามารถชดเชยเรื่องมือถือหรืออื่นๆได้เช่นกัน
บอกตรงๆ ฉุนมากครับ ผมจึงบอกไม่เป็นไร ขอบคุณครับ เดี๋ยวผมไปแจ้ง กสทช. เอาละกัน แล้วก้วางสายไป
ฝากถึงผู้บริหารทรูนะครับ ว่าถ้าจะทำธุรกิจแบบนี้ ลาออก ขายกิจการ แล้วไปทำนาเถอะครับ แย่ๆๆ ไม่ไหวๆ
ผมไม่ปล่อยนะครับเรื่องนี้ สิทธิ์ของผมถ้าได้ มันก้ต้องได้ หวังว่าจะได้เจอกันวันที่ กสทช. นัดไกล่เกลี่ยนะครับ และผมไม่รับข้อเสนอใดๆทั้งสิ้นนอกจากเครื่องที่ผมต้องได้เท่านั้น ขอบคุณครับ
ความคืบหน้าสิทธิ์การรับเครื่องtrue H ฟรี หลังทรูเล่นตุกติกรอบสอง
โดยก่อนสิ้นปี56 ประมาณสิ้นเดือน ธันวาคม มีพนักงานชื่อ หยาดทิพย์ โทรมาชี้แจงสาเหตุที่ไม่ได้รับเครื่องเพราะเดือน พ.ย. ไม่ได้มีการเติมเงิน
แต่ทางผมยืนยันไปถึงการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขทีหลัง ซึ่งสร้างความไม่เป็นธรรมให้กับลูกค้า ทางพนักงาน หยาดทิพย์ จึงบอกว่า
ให้ผมเติมเงินก่อนสิ้นปี56 แล้วจะส่งเรื่องพิจาณาสิทธิ์ให้ใหม่ โดยก่อนวางสายผมย้ำแล้วนะว่าตกลงถ้าผมเติมเงินจะได้รับเครื่องใช่มั้ย
พนักงานหยาดทิพย์ตอบกลับมาว่า ใช่ค่ะ และให้ผมเติมเงินและโทรออกภายในสิ้นปี56 ซึ่งภายในวันรุ่งขึ้นผมจึงเติมเงิน และโทรออกตามที่แจ้งผมมา
หลังจากวันนั้น ก้ไม่ได้รับการติดต่ออีกเลย จนแจ้งหลังไมค์ไปทางtrue ก้ได้รับแต่คำตอบว่า
ขอหมายเลขที่ใช้งาน และหมายเลขที่ติดต่อได้ และจะประสานงานต่อให้
แต่ก้ไม่มีการติดต่อกลับมา จนวันที่ 20ที่ผ่านมา ผมต้องโทรไปที่ callcenter ถามว่าสรุปผมได้เครื่องมั้ย ทำไมไม่มี sms ส่งมาบอก
พนง. ก้บอกแบบเดิมว่า เดือน พ.ย. ผมไม่ได้เติมเงิน เลยไม่ได้สิทธิ์ (อ้าว ไหนบอกจะส่งเครื่องตรวจสอบสิทธิ์ให้ใหม่ไง) ผมจึงแจ้ง พนง.ว่า
ให้พนักงานที่ชื่อ หยาดทิพย์ โทรเข้ามาชึ้แจงกับผมละกัน จากนั้นก้วางสายไป
จนเมื่อวาน วันที่ 21 มกราคม พนักงาน หยาดทิพย์โทรมา แต่ๆๆๆๆ............
บอกแบบเดิมเลยว่า ผมไม่ได้รับสิทธิ์เพราะเดือน พ.ย. ไม่ได้มีการเติมเงิน โดยส่งเรื่องไปให้ทาง ซัพลายเออร์ ตรวจสอบแล้วแต่ไม่ผ่าน
อ่าวเห้ย... แลัวจะให้ผมเติมเงินทำไมวะครับคุณ
500 บาทแทน (ว่าละ เหมือนคนอื่นเป๊ะ) ผมจึงบอกว่า ผมไม่ขอรับนะ ไม่ใช่ความผิดผม คุณเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขทีหลังเอง แลัวเดือน ธ.ค. ผมก้เติมเงินและโทรออกตามที่คุณบอกแล้ว
พนักงานหยาดทิพย์บอกกลับมาว่า
หยาดทิพย์ขอแจ้งคุณเฉลิมพลและยืนยันเป็นครั้งสุดท้ายนะคะ ว่าเราทำตามเงื่อนไขที่ได้แจ้งไปกับลูกค้าแล้วว้าต้องเติมเงินและโทรออก
(ตอนแรกแจ้งแบบนี้หรอครับ) แต่ถ้าทางคุณเฉลิมพลจะไม่รับค่าโทร 500 บาท ทางเราก้ไม่สามารถชดเชยเรื่องมือถือหรืออื่นๆได้เช่นกัน
บอกตรงๆ ฉุนมากครับ ผมจึงบอกไม่เป็นไร ขอบคุณครับ เดี๋ยวผมไปแจ้ง กสทช. เอาละกัน แล้วก้วางสายไป
ฝากถึงผู้บริหารทรูนะครับ ว่าถ้าจะทำธุรกิจแบบนี้ ลาออก ขายกิจการ แล้วไปทำนาเถอะครับ แย่ๆๆ ไม่ไหวๆ
ผมไม่ปล่อยนะครับเรื่องนี้ สิทธิ์ของผมถ้าได้ มันก้ต้องได้ หวังว่าจะได้เจอกันวันที่ กสทช. นัดไกล่เกลี่ยนะครับ และผมไม่รับข้อเสนอใดๆทั้งสิ้นนอกจากเครื่องที่ผมต้องได้เท่านั้น ขอบคุณครับ