หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบเช็คยอดใช้เนต ทำไมขัดข้องบ่อย
กระทู้คำถาม
dtac
ผมใช้อินเตอร์เนต รายขั่วโมง/เดือน ก่อนตัดรอบบิล 3 วัน ระบบเช็คอินเตอร์เนตไม่สามารถเช็คยอด
อัพเดตได้เลย ไม่ว่าทาง SMS ทาง e-service ทำให้ผมไม่สามารถรู้ยอดการใช้เนต เลยทำให้ผมต้องใช้
เนตเกินไป 10 ชม. และมาขัดข้องก่อนที่ผมจะตัดรอบบิลประจำ 3 เดือนแล้ว กรุณาช่วยปรับปรุงด้วยครับ
รอบบิลนี้อย่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หักเนตไม่ตรงกับในเครื่อง
มีใครเคยสังเกตตรงนี้บ้างมั้ยคะ ปกติเราไม่เคยดูเลย เพราะใช้เนตไม่ถึงตามจำนวนโปรที่ซื้อไว้อยู่แล้ว แต่เดือนนี้มาแปลก เนตหมดก่อนวันตัดรอบบิล 10 กว่าวัน ทั้งๆที่ไม่ได้ไป ตจว หรือไปไหนไกลเลย ทำงานกลับบ้าน
dragonshy18
เราจะเช็คยอดการใช้เนต ของ dtac ใน ipad ได้อย่างไร
สอบถาม dtac หรือผู้รู้ เราจะเช็คยอดการใช้งานเนตของ dtac ว่าเล่นไปเท่าไหร่แล้ว ติด FUP แล้วหรือยังได้ยังไงครับ เห็นว่าต้องเช็คทาง e-service แต่ต้องลงทะเบียนก่อน ซึ่งระบบจะส่ง sms มายืนยัน แต่ ipad มัน
Beekini
DTAC ค่ะ สรุแแล้วทำไมค่าเนตยังคิดเกินจากการใช้งานอยู่ละคะ
จากที่ตั้งไปแล้ว จากกระทู้http://pantip.com/topic/30255790 นี้ รอบบิลตัดวันที่ 13 แต่ยังมีการคิดค่าเนตเกินหลังจากวันที่ตัดรอบบิล ดูจากวันที่ SMS นะคะ อีกรูป และรูปล่าสุด ปรากฎว่าคิดเนตเกินไป 49 น
saiizine
dtac e-service ขัดข้องข้ามปีแล้ว ไม่ปรับปรุงหรอคะ
dtac e-service ขัดข้องข้ามปีแล้ว ไม่ปรับปรุงหรอคะ ให้สมัครรับบิลค่าบริการทางเมล์ เราก็สมัคร แต่ปรากฏเข้าไปดูรายละเอียดการใช้ไม่ได้เลย ทำอะไรก็ไม่ได้ซักอย่าง วันนี้ใจเย็น ลองเข้าไปใหม่ ก็เหมือนเดิม ขั
สมาชิกหมายเลข 712303
แพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ตมือถือแบบไม่จำกัด ไม่ลดสปีด ที่ใช้มานานกำลังจะสิ้นสุด ตอนนี้มีค่ายไหนที่ให้โปรแบบนี้ไหมครับ ?
ใช้อินเตอร์เน็ตมือถือแบบไม่ลดสปีด ไม่จำกัด ของค่ายนึงมาหลายปี โดนเปลี่ยนโปร ดรอปความเร็วมาเรื่อยๆ จนล่าสุดที่ใช้คือ 15 Mbps เดือนละ 200 บาท เช็คในแอพตอนนี้ขึ้นว่าโปรจะสิ้นสุดรอบบิลนี้แล้ว รอบบิลต่อไป
สมาชิกหมายเลข 7034134
ใช้AIS มี SMSส่งมาเองโดยที่ไม่สมัคร ผู้บริโภคต้องจ่าย? สุดท้ายก็ผลักภาระมาที่ผู้บริโภค!
ช่วงสิงหา มีค่าบริการSMS +บิลรายเดือน แต่คุณแม่ได้จ่ายไปแล้วเพราะไม่ทราบ ต่อมา ช่วงของกันยา และ ตุลา คุณแม่ยังไม่ได้จ่ายค่าบิลบริการเพราะรู้สึกว่าค่าบริการสูงกว่าปกติ จึงรอให้ลูกช่วยเช็คให้ หลังจากเ
สมาชิกหมายเลข 3518774
มือถือที่ไม่ได้ต่อเนต เข้าเนตได้ด้วยเหรอ
dtac ที่รัก เช้าวันนี้ อยู่ๆ ก็มี sms จากดีแทค บอกว่าเราใช้เนตเกิน 5 บาทแล้ว และโฆษณาโปรเนตต่างๆ ขอถามหน่อย มือถือที่ไม่ได้เปิด wifi มันต่อเนตเองได้ด้วยเหรอ มีอีกเรื่องจะเล่านะ สามเดือนก่อนเรายกเลิกเบ
Canossa
[อัพเดท]กรณีสมัครโปร iSmart 299 แล้วไม่ได้สิทธิ์โทร 100 นาที
เมื่อตอนเวลา 19:48 ของวันนี้ ทาง 1175 โทรมาหาผม บอกว่าได้แอดสิทธิ์โทรฟรี 100 นาที ตามโปร iSmart 299 ให้ผมแล้ว แต่ผมลองเช็คดู ทำไมผมยังคงไม่ได้สักที หรือผมเช็คไม่ถูก ลองกด *121# แล้วทำรายการจนถึงเช็คย
ลั ม บิ กิ น นี่
**ยกเลิก AIS PLAY PREMIUM PLUS แล้ว ทำไมยังหักเงินอยู่ ต้องทำยังไงคะ😭
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ใช้เน็ตรายเดือน AIS มาตลอด รอบนี้บิลมา500กว่าบาท ซึ่งไม่เคยชำระเยอะขนาดนี้ค่ะ สรุปไปเช็คดู ขึ้นว่าสมัคร AIS PLAY PREMIUM PLUS เดือนแรก 99 บาท ไม่เคยสมัคร และได้ทำการยกเลิกทาง s
สมาชิกหมายเลข 7644363
สอบถาม AIS sms Roaming บิลค่าใช้จ่ายผิดปกติคะ
สอบถามคะ เนื่องจากเจ้านายเดินทางไปประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 24 มีนาคม - 22 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา ใช้บริการ AIS Roaming อยู่ แต่ค่าใช้บริการที่เรียกเก็บผิดปกติ กล่าวคือ ปกติเจ้านายเดินทางไปประเทศอังกฤษบ
angelababy
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบเช็คยอดใช้เนต ทำไมขัดข้องบ่อย
อัพเดตได้เลย ไม่ว่าทาง SMS ทาง e-service ทำให้ผมไม่สามารถรู้ยอดการใช้เนต เลยทำให้ผมต้องใช้
เนตเกินไป 10 ชม. และมาขัดข้องก่อนที่ผมจะตัดรอบบิลประจำ 3 เดือนแล้ว กรุณาช่วยปรับปรุงด้วยครับ
รอบบิลนี้อย่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกนะครับ