หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จากร้านค้า ONLINE ประจานอีกแล้ว (ตอบลูกค้าแล้วลูกค้าเอามาแฉ)
กระทู้สนทนา
อาหารเสริม
จากร้าน GREENTINA www.facebook.com/gtnthailand
ทางร้านค้าฝากมาชี้แจงว่าทางเราให้บริการที่ดีแต่บางครั้ลูกค้าไม่เข้าใจและคิดไปเองทั้งหมดโดยไม่สนใจการอ่านรายละเอียดใดๆทั้งสิ้น สุดท้ายเอาร้านเรามาประจานใน พันทิป ตามกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/31539858
ทางร้านเราขอนำข้อความและประโยคสนทนาเต็มๆมาให้ทุกท่านดูและตัดสินว่า สุดท้ายแล้วใครกันแน่ที่แรงและไม่ใส่ใจก่อนกันจ้าตามนี้น้า
ทางร้านมิได้ต้องการอะไรทั้งสิ้นเพียงแต่ทางเราอยากให้ลูกค้าทุกท่านใจเย็นๆในการสั่งซื้อสินค้าด้วยจ้าและอยู่บนเหตุและผลที่ถูกต้อง เราก็จะมีความสุขทั้งผู้ขายและผู้ซื้อทั้งคู่จ้า
ส่วนที่ถามว่าทำไมทางร้านตอบยาว อยากให้ทุกท่านพิจารณาคำถามที่ลูกค้าท่านนี้ถามมาก่อนนะจ๊ะ ที่เปิดประเด็นมาถาม 6 บรรทัด เราอ่านทุกบรรทัดและตอบไปแบบนั้นซึ่งเชื่อว่าครอบคลุมจ้า(เราตอบไม่ทันจริงๆเราก็บอกไม่ใช่ว่าทางเราขี้เกียจตอบหรืออะไรนะค่ะ เนื่องจากสินค้าเห็นผลเป็นที่พอใจจำนวนมาก เราก็ตอบไม่ทันแต่ก็ตอบทุกรายจ้า ขอบคุณท่านที่เข้าใจร้านเราจ้า)
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
📢 หงส์ไทย ออกแถลงการณ์เรียกคืนผลิตภัณฑ์ หลัง อย. ตรวจพบไม่ผ่านมาตรฐาน พร้อมขออภัย
บริษัท สมุนไพรไทย หงส์ไทย จำกัด ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีที่ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ประกาศผลการตรวจสอบผลิตภัณฑ์สมุนไพรของบริษัทฯ รุ่นการผลิต 000332 (วันที่ผลิต 09/12/2024 – วันที่
ฤาษีภฤคุ ผู้สาปเทพ
ประมูลสินค้าออนไลน์แล้วได้ แต่ไม่เอาจะมีความผิดอะไรมั๊ย ?????
เรื่องมีอยู่ว่าเราไปประมูลสินค้าออนไลน์ในกลุ่ม fb ได้ มูลค่า 300 +ค่าขนส่ง ก็ไม่ได้เยอะอะไรมาก ตอนเราประมูลของมีเราแค่คนเดียวที่ลงราคาประมูลไป ก็ไม่มีใครมาประมูลต่อเลย แล้วแม่ค้าก็ปิดประมูลไป แล้วมานั
สมาชิกหมายเลข 3270879
ขอปรึกษาหน่อยค่ะ แม่ค้าจะประจานหนู บนเฟสบุค เข้าข่ายผิด พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ไหมค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า ต้นเดือน หนูได้เข้าร่วมกลุ่ม ประมูลสินค้าออนไลน์ แล้วคราวนี้หนู ประมูลสินค้าชนะ ซึ่งสินค้าเป็นอุปการณ์เสริมของโทรศัพท์ ราคาประเมินอยู่ที่ 250 บาท บังเอิญก่อนหน้านี้ หนูไปประมูลสินค้าเด
สมาชิกหมายเลข 3902422
rerun(ep5)มิจฉาชีพ ในแอป lazada shopee tiktok เปิดร้านหลอกโอนเงิน เป็นรายใหญ่อ้างว่ามีร้านที่นครพนม!!กำลังขยายกิจการ!!!
แฉกลโกง https://pantip.com/topic/43805483 ชำแหละ(ep1) (เมื่อค้นหาสินค้าจะพบเจอไอ้ตัวนี้!) https://pantip.com/topic/43809290 ชำแหละ(ep2) (กดดูรายละเอียดสินค้า เจอหน้าม้า) https://pantip.com/topic/43811
เลนคุงจัง
rerun!!!แฉกลโกงมิจฉาชีพ รายใหญ่อ้างว่ามีร้านที่นครพนม แฝงตัว ในแอป lazada shopee tiktok เปิดร้านเพื่อหลอกโอนเงินประชาชน
มันยังหาเหยื่ออยู่ 24 ชั่วโมงทุกวัน !!!! เตือนภัย!!!! เนื่องจากทุกวันนี้ มีแอป shopping online หลักๆ lazada shopee tiktok ที่นิยมใช้กันมาก แต่กลับมีภัยอันตราย จากขยะสังคม แฝงตัวอยู่ เป็นรายใหญ่
เลนคุงจัง
lazada กับ tesco lotus บริษัทใหญ่แต่การขายสินค้าทำเป็นเรื่องตลก
สืบเนื่องจากปกติผมสั่งของ lazada บ่อยอาทิตย์นึงหลายครั้ง ขอแจ้งเรื่องเคสล่าสุดที่โดนก่อนครับ รูปล่างอันนี้เป็นเคส ที่ผมส่งวิทยุ AJ กับทาง tesco lotus ที่ฝากร้านกับ lazada วันที่สั่งของพึ่งเข้ามาแจ้งทา
Zabotender
“ถูกปฏิเสธการคืนเงินจาก Shopee อย่างไม่เป็นธรรม ควรทำอย่างไรดี?”สวัสดีค่ะ วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์การสั่งซื้อสินค้าค่ะ
สวัสดีค่ะ วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์การสั่งซื้อสินค้าใน Shopee ที่รู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม ทั้งจากร้านค้าและทางแอปเองค่ะ เผื่อมีใครเคยเจอคล้าย ๆ กัน หรือช่วยแนะนำได้ว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป 📌
สมาชิกหมายเลข 9150272
ถามผู้ดูแล DTAC ONLINE STORE - ลองปรับปรุง วิธีคิดหน่อยดีไหม?
การ update ตัว catalog สินค้า online store มันยากมากไหม? อาจจะหลายบรรทัดหน่อย ลองอ่านแล้วคิดตามหน่อยนะ 1) เข้า store.ดีแทค.co.th 2) อยากซื้อมือถือ ก็เลยกดที่ icon "โทรศัพท์มือถือ" 3) เลือก
สมาชิกหมายเลข 716250
ส่งพัสดุแฟลชแต่สินค้าหาย ตามมา3เดือนแล้วยังไม่ได้คำตอบ ช่วยด้วย! เราควรเอายังไงต่อไปดี ถ้าไม่ได้ของคืนเราต้องโดนหักเงิน
ส่งพัสดุเป็นมิเตอร์ไฟฟ้า แบบ 3 เฟส 4 สาย MH-96 50(150)A ไปให้ผู้รับตั้งแต่วันที่ 16/8/2568 แต่ระหว่างทางลาเบลสินค้าหลุดไปติดกับพัสดุชิ้นอื่น ทำให้พัสดุที่ไปส่งปลายทางไม่ใช่ของเรา และได้ตีกลับมาที่ที่อ
สมาชิกหมายเลข 1737990
โดนฝรั่งหลอก!!!
จากรูปด้านบน .. เรื่องราวเป็นดังนี้ค่ะ พอดีขายของ online แล้วมีฝรั่งมาติดต่อซื้อสินค้า โดยให้ส่ง proforma invoice ไปให้ .. จากนั้นเลยส่งรายละเอียดสินค้า ราคา ไปตามปกติ พอได้เมล์ติดต่อกลับมา (รูปด้านบ
f_apidae
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหารเสริม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จากร้านค้า ONLINE ประจานอีกแล้ว (ตอบลูกค้าแล้วลูกค้าเอามาแฉ)
ทางร้านค้าฝากมาชี้แจงว่าทางเราให้บริการที่ดีแต่บางครั้ลูกค้าไม่เข้าใจและคิดไปเองทั้งหมดโดยไม่สนใจการอ่านรายละเอียดใดๆทั้งสิ้น สุดท้ายเอาร้านเรามาประจานใน พันทิป ตามกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/31539858
ทางร้านเราขอนำข้อความและประโยคสนทนาเต็มๆมาให้ทุกท่านดูและตัดสินว่า สุดท้ายแล้วใครกันแน่ที่แรงและไม่ใส่ใจก่อนกันจ้าตามนี้น้า
ทางร้านมิได้ต้องการอะไรทั้งสิ้นเพียงแต่ทางเราอยากให้ลูกค้าทุกท่านใจเย็นๆในการสั่งซื้อสินค้าด้วยจ้าและอยู่บนเหตุและผลที่ถูกต้อง เราก็จะมีความสุขทั้งผู้ขายและผู้ซื้อทั้งคู่จ้า
ส่วนที่ถามว่าทำไมทางร้านตอบยาว อยากให้ทุกท่านพิจารณาคำถามที่ลูกค้าท่านนี้ถามมาก่อนนะจ๊ะ ที่เปิดประเด็นมาถาม 6 บรรทัด เราอ่านทุกบรรทัดและตอบไปแบบนั้นซึ่งเชื่อว่าครอบคลุมจ้า(เราตอบไม่ทันจริงๆเราก็บอกไม่ใช่ว่าทางเราขี้เกียจตอบหรืออะไรนะค่ะ เนื่องจากสินค้าเห็นผลเป็นที่พอใจจำนวนมาก เราก็ตอบไม่ทันแต่ก็ตอบทุกรายจ้า ขอบคุณท่านที่เข้าใจร้านเราจ้า)