อ้างอิงจากกระทู้นี้ครับ
http://pantip.com/topic/31553172 ผมมีข้อสังเกตุว่าอาการผิดปกติของ Internet ของทรูที่บ้านผมจะมีปัญหาในเวลาเย็นช่วงเวลาหลัง 18.00 น. และจะดีขึ้นมาในตอนเช้าช่วงเวลา 9.00 น. แต่เจ้าหน้าที่อย่าบอกว่าเครื่องคอมพิวเตอร์ที่บ้านผมติดไวรัสทำให้ไม่สามารถงานได้นะครับ เพราะผมไม่เปิดเครื่องมันก็ติด ๆ หลุดอยู่ ข้อมูลของผม ผมใช้การ monitor บน router internet ของทรู โดยทำการ monitor จากที่ทำงานครับ
ทรูไม่คิดจะชี้แจง หรือแก้ปัญหาหน่อยเหรอ