ข้อความใน sms
"ในรอบการใช้งานนี้คุณใช้เน็ตที่ความเร็วสูงสุดเหลืออีก 20% จะครบตามแพ็กเกจ เมื่อครบแล้วจนถึงวันตัดรอบคุณจะใช้เน็ตด้วยความเร็วที่ปรับลดตามเงื่อนไขในแพ็กเกจของคุณ ตรวจสอบปริมาณการใช้งานและสมัครแพ็กเกจเสริมเพื่อเพิ่มความเร็วได้ที่ www.truemove-h.com/iservice หรือ *909#(ฟรี)"
ผมกดกลับไป *909# เพื่อตรวจสอบปริมาณการใช้งาน เช็ครอบการใช้งาน กดไปเรื่อยๆ ครั้งเข้าใจว่าสอบถามว่าใช้แพคเกจไหนอยู่
ดันกลายเป็นสมัครเพิ่มไป 150 บาท แล้วมี sms ยืนยันการสมัครเข้ามาที่เครื่อง ผมรีบโทรไปยกเลิกทันที
1. ถามว่าทำไมไม่ทำให้กระจ่างว่า "ตรวจสอบปริมาณการใช้งาน" ต้องกด *900#
โทรกลับไป call center รับสายคุยกันเพื่อให้ยกเลิก การสมัครที่ไม่ได้ตั้งใจ แล้วยังยืนยันว่าคุณไม่ได้กด*900# แน่นะ ผมจำไม่ได้นะว่ากดอะไรตอนที่คุยกัน ยังเข้าใจว่ากด *909#
แต่ยกเลิกไม่ได้ต้องติดต่ออีกหน่วยงานนึงซึ่งสายไม่ว่าง ทำไม่ได้ต้องรอ เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 24ชม.
2. ถามอีกว่า แล้วมันทำไมยกเลิกทันทีไม่ได้ ทั้งๆที่มันควรจะทำได้ทันที เพราะก็แจ้งไปแล้วว่าไม่ได้ตั้งใจสมัครนะ แค่จะตรวจสอบเอง
มันยากนักหรือไง แค่แจ้งเรื่องยกเลิกเนื่ย มันช่างทำให้นะ
ผมกดผิดเพราะว่าเข้าใจผิด แต่จะแก้ไข ทำไมมันยากเย็นอะไรอย่างนี้นะ สงสัยต้องกลับไปใช้ค่ายอื่นเหมือนเดิม
แค่อยากจะมาเตือน คนอื่นที่อาจจะเผลอเข้าใจเหมือนผม และเจอปัญหาเหมือนกัน
True Move คุณทำให้มันกระจ่างแจ้งต่อผู้บริโภคหน่อยนะ
"ในรอบการใช้งานนี้คุณใช้เน็ตที่ความเร็วสูงสุดเหลืออีก 20% จะครบตามแพ็กเกจ เมื่อครบแล้วจนถึงวันตัดรอบคุณจะใช้เน็ตด้วยความเร็วที่ปรับลดตามเงื่อนไขในแพ็กเกจของคุณ ตรวจสอบปริมาณการใช้งานและสมัครแพ็กเกจเสริมเพื่อเพิ่มความเร็วได้ที่ www.truemove-h.com/iservice หรือ *909#(ฟรี)"
ผมกดกลับไป *909# เพื่อตรวจสอบปริมาณการใช้งาน เช็ครอบการใช้งาน กดไปเรื่อยๆ ครั้งเข้าใจว่าสอบถามว่าใช้แพคเกจไหนอยู่
ดันกลายเป็นสมัครเพิ่มไป 150 บาท แล้วมี sms ยืนยันการสมัครเข้ามาที่เครื่อง ผมรีบโทรไปยกเลิกทันที
1. ถามว่าทำไมไม่ทำให้กระจ่างว่า "ตรวจสอบปริมาณการใช้งาน" ต้องกด *900#
โทรกลับไป call center รับสายคุยกันเพื่อให้ยกเลิก การสมัครที่ไม่ได้ตั้งใจ แล้วยังยืนยันว่าคุณไม่ได้กด*900# แน่นะ ผมจำไม่ได้นะว่ากดอะไรตอนที่คุยกัน ยังเข้าใจว่ากด *909#
แต่ยกเลิกไม่ได้ต้องติดต่ออีกหน่วยงานนึงซึ่งสายไม่ว่าง ทำไม่ได้ต้องรอ เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 24ชม.
2. ถามอีกว่า แล้วมันทำไมยกเลิกทันทีไม่ได้ ทั้งๆที่มันควรจะทำได้ทันที เพราะก็แจ้งไปแล้วว่าไม่ได้ตั้งใจสมัครนะ แค่จะตรวจสอบเอง
มันยากนักหรือไง แค่แจ้งเรื่องยกเลิกเนื่ย มันช่างทำให้นะ
ผมกดผิดเพราะว่าเข้าใจผิด แต่จะแก้ไข ทำไมมันยากเย็นอะไรอย่างนี้นะ สงสัยต้องกลับไปใช้ค่ายอื่นเหมือนเดิม
แค่อยากจะมาเตือน คนอื่นที่อาจจะเผลอเข้าใจเหมือนผม และเจอปัญหาเหมือนกัน