ร้องเรียนพนักงาน citibank ได้ทางไหนบ้างครับ พนักงานบริการห่วยแตกสุดๆ

เมื่อกี้มีโทรศัพท์จาก Citibank เข้ามาบอกว่าผมยังไม่ได้ชำระ Ready Credit จำนวนเท่านี้ ซึ่งผมจำได้แน่นอนว่าจ่ายไปแล้วครบถ้วนก่อนบินไปต่างประเทศ และเมื่อวานก็เพิ่งเปิด Estatement เรียกเก็บของเดือนใหม่มา ก็เห็นว่าชำระไปแล้วแน่นอน

ผมจึงพูดแบบมีอารมณ์ไปว่า คุณไปเช็คข้อมูลคุณให้ถูกต้องก่อน ก่อนจะโทรมาทวงเงินจากลูกค้า พนักงานคนนี้กลับสวนมาเลยว่า เช็คถูกต้องครบถ้วนแล้วค่ะๆ ย้ำๆอยู่หลายรอบ เสียงแข็งด้วย สุดจะทนกับการบริการไม่เป็นมืออาชีพ ห่วยแตกมาก

ผมจะร้องเรียนทางไหนได้บ้างครับ และจะยกเลิกบัตรทุกอย่างด้วย โดยให้เหตุผลอันนี้ประกอบไป ให้เป็นส่วนหนึ่งในการประเมินตัวพนักงานคนนี้เลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่