เมื่อกี้มีโทรศัพท์จาก Citibank เข้ามาบอกว่าผมยังไม่ได้ชำระ Ready Credit จำนวนเท่านี้ ซึ่งผมจำได้แน่นอนว่าจ่ายไปแล้วครบถ้วนก่อนบินไปต่างประเทศ และเมื่อวานก็เพิ่งเปิด Estatement เรียกเก็บของเดือนใหม่มา ก็เห็นว่าชำระไปแล้วแน่นอน
ผมจึงพูดแบบมีอารมณ์ไปว่า คุณไปเช็คข้อมูลคุณให้ถูกต้องก่อน ก่อนจะโทรมาทวงเงินจากลูกค้า พนักงานคนนี้กลับสวนมาเลยว่า เช็คถูกต้องครบถ้วนแล้วค่ะๆ ย้ำๆอยู่หลายรอบ เสียงแข็งด้วย สุดจะทนกับการบริการไม่เป็นมืออาชีพ ห่วยแตกมาก
ผมจะร้องเรียนทางไหนได้บ้างครับ และจะยกเลิกบัตรทุกอย่างด้วย โดยให้เหตุผลอันนี้ประกอบไป ให้เป็นส่วนหนึ่งในการประเมินตัวพนักงานคนนี้เลย
ร้องเรียนพนักงาน citibank ได้ทางไหนบ้างครับ พนักงานบริการห่วยแตกสุดๆ
ผมจึงพูดแบบมีอารมณ์ไปว่า คุณไปเช็คข้อมูลคุณให้ถูกต้องก่อน ก่อนจะโทรมาทวงเงินจากลูกค้า พนักงานคนนี้กลับสวนมาเลยว่า เช็คถูกต้องครบถ้วนแล้วค่ะๆ ย้ำๆอยู่หลายรอบ เสียงแข็งด้วย สุดจะทนกับการบริการไม่เป็นมืออาชีพ ห่วยแตกมาก
ผมจะร้องเรียนทางไหนได้บ้างครับ และจะยกเลิกบัตรทุกอย่างด้วย โดยให้เหตุผลอันนี้ประกอบไป ให้เป็นส่วนหนึ่งในการประเมินตัวพนักงานคนนี้เลย