อยากชมเชย AIS ครับ รู้สึกดีเพราะจดหมายฉบับเดียว

กระทู้สนทนา
กระทู้นี้ตั้งใจตั้งขึ้นเพื่อขอชมเชย AIS ครับ

ปกติผมเองเป็นลูกค้า AIS ประจำมาโดยตลอด แล้วก็ธรรมดาตามประสาคนทำธุรกิจนู่นนี่นั่น
เวลาจะมานั่งเช็คว่าเราโทรในรอบบิล นอกรอบ เกินโปร โทรต่างประเทศเท่าไหร่ยังไง
ไม่มีเวลามานั่งตรวจทุกอย่างแน่ๆ และไม่มีความรู้สึกว่าอยากจะตรวจด้วยซ้ำ

จดหมายฉบับหนึ่งส่งมาที่บ้านวันนี้ ก็เปิดอ่านดูธรรมดาคิดว่าเป็นใบเสร็จรับเงินที่ส่งมาตามปกติ
ผลปรากฎคือเป็นจดหมาย "ขอโทษ" พร้อม "คืนเงิน" ในส่วนที่บริษัทคิดผิดไปในรอบบิลก่อนหน้า

โดยที่ผมเองก็ไม่เคยไปสอบถามเรียกร้องตรวจสอบหรือว่าเช็คยอดค่าโทรอะไร
คิดเงินมาเท่าไหร่ก็จ่ายในรอบไม่เคยค้าง อีกทั้งในรอบบิลที่ผ่านๆมา
ค่าโทรก็เป็นไปตามค่าเฉลี่ยปกติทุกเดือน ไม่ได้สูงหรือแปลกประหลาดไปจากเดือนก่อนๆ

สำหรับจดหมายฉบับนี้ก็ส่งมาบอกว่าคิดเงินเกินไปในรอบบิลก่อนหน้า
และจะคืนเงินให้ในรอบบิลถัดไป ซึ่งในส่วนที่คิดเกินไปอยู่ที่ 11 บาท
สำหรับค่ากระดาษ ค่าจดหมาย ต้นทุนอย่างน้อยก็หลายบาท อันที่จริง 11 บาทแค่โมเมไป ผมก็คงไม่รู้

มันเลยเป็นจดหมายที่ทำให้ผมรู้สึกว่ามันคือ "ความซื่อสัตย์" ของผู้ให้บริการ
หลังจากอ่านก็ยิ้มเล็กน้อย ด้วยความรู้สึกดี และขอบคุณ AIS ที่ซื่อสัตย์กับผู้ใช้บริการครับ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่