กระทู้นี้ตั้งใจตั้งขึ้นเพื่อขอชมเชย AIS ครับ
ปกติผมเองเป็นลูกค้า AIS ประจำมาโดยตลอด แล้วก็ธรรมดาตามประสาคนทำธุรกิจนู่นนี่นั่น
เวลาจะมานั่งเช็คว่าเราโทรในรอบบิล นอกรอบ เกินโปร โทรต่างประเทศเท่าไหร่ยังไง
ไม่มีเวลามานั่งตรวจทุกอย่างแน่ๆ และไม่มีความรู้สึกว่าอยากจะตรวจด้วยซ้ำ
จดหมายฉบับหนึ่งส่งมาที่บ้านวันนี้ ก็เปิดอ่านดูธรรมดาคิดว่าเป็นใบเสร็จรับเงินที่ส่งมาตามปกติ
ผลปรากฎคือเป็นจดหมาย "ขอโทษ" พร้อม "คืนเงิน" ในส่วนที่บริษัทคิดผิดไปในรอบบิลก่อนหน้า
โดยที่ผมเองก็ไม่เคยไปสอบถามเรียกร้องตรวจสอบหรือว่าเช็คยอดค่าโทรอะไร
คิดเงินมาเท่าไหร่ก็จ่ายในรอบไม่เคยค้าง อีกทั้งในรอบบิลที่ผ่านๆมา
ค่าโทรก็เป็นไปตามค่าเฉลี่ยปกติทุกเดือน ไม่ได้สูงหรือแปลกประหลาดไปจากเดือนก่อนๆ
สำหรับจดหมายฉบับนี้ก็ส่งมาบอกว่าคิดเงินเกินไปในรอบบิลก่อนหน้า
และจะคืนเงินให้ในรอบบิลถัดไป ซึ่งในส่วนที่คิดเกินไปอยู่ที่ 11 บาท
สำหรับค่ากระดาษ ค่าจดหมาย ต้นทุนอย่างน้อยก็หลายบาท อันที่จริง 11 บาทแค่โมเมไป ผมก็คงไม่รู้
มันเลยเป็นจดหมายที่ทำให้ผมรู้สึกว่ามันคือ "ความซื่อสัตย์" ของผู้ให้บริการ
หลังจากอ่านก็ยิ้มเล็กน้อย ด้วยความรู้สึกดี และขอบคุณ AIS ที่ซื่อสัตย์กับผู้ใช้บริการครับ
อยากชมเชย AIS ครับ รู้สึกดีเพราะจดหมายฉบับเดียว
ปกติผมเองเป็นลูกค้า AIS ประจำมาโดยตลอด แล้วก็ธรรมดาตามประสาคนทำธุรกิจนู่นนี่นั่น
เวลาจะมานั่งเช็คว่าเราโทรในรอบบิล นอกรอบ เกินโปร โทรต่างประเทศเท่าไหร่ยังไง
ไม่มีเวลามานั่งตรวจทุกอย่างแน่ๆ และไม่มีความรู้สึกว่าอยากจะตรวจด้วยซ้ำ
จดหมายฉบับหนึ่งส่งมาที่บ้านวันนี้ ก็เปิดอ่านดูธรรมดาคิดว่าเป็นใบเสร็จรับเงินที่ส่งมาตามปกติ
ผลปรากฎคือเป็นจดหมาย "ขอโทษ" พร้อม "คืนเงิน" ในส่วนที่บริษัทคิดผิดไปในรอบบิลก่อนหน้า
โดยที่ผมเองก็ไม่เคยไปสอบถามเรียกร้องตรวจสอบหรือว่าเช็คยอดค่าโทรอะไร
คิดเงินมาเท่าไหร่ก็จ่ายในรอบไม่เคยค้าง อีกทั้งในรอบบิลที่ผ่านๆมา
ค่าโทรก็เป็นไปตามค่าเฉลี่ยปกติทุกเดือน ไม่ได้สูงหรือแปลกประหลาดไปจากเดือนก่อนๆ
สำหรับจดหมายฉบับนี้ก็ส่งมาบอกว่าคิดเงินเกินไปในรอบบิลก่อนหน้า
และจะคืนเงินให้ในรอบบิลถัดไป ซึ่งในส่วนที่คิดเกินไปอยู่ที่ 11 บาท
สำหรับค่ากระดาษ ค่าจดหมาย ต้นทุนอย่างน้อยก็หลายบาท อันที่จริง 11 บาทแค่โมเมไป ผมก็คงไม่รู้
มันเลยเป็นจดหมายที่ทำให้ผมรู้สึกว่ามันคือ "ความซื่อสัตย์" ของผู้ให้บริการ
หลังจากอ่านก็ยิ้มเล็กน้อย ด้วยความรู้สึกดี และขอบคุณ AIS ที่ซื่อสัตย์กับผู้ใช้บริการครับ