





ปัญหาก็คือ ตั้งแต่ย้ายค่ายมาใช้ True ได้มีการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ supervisor ท่านหนึ่
ที่เข้ามาเคลียร์ปัญหาในตอนนั้น ก่อนจบผมได้ติงเรื่องการไม่ขอรับ และให้จัดการกับพวก
ข้อความขยะ ข้อความขายสินค้าต่างๆ ทั้งจากทาง True เองก็ดี ยกเว้นข่าวสารเกี่ยวกับการใช้งาน
ที่จำเป็นสำหรับผู้ใช้บริการเท่านั้น เช่นการเเจ้งเตือนเกี่ยวกับสิทธิ และโปรโมชั่น ซึ่งเจ้าหน้าที่ท่านนั้น
ก็รับปากและจะจัดการตามที่ผมซึ่งเป็นลูกค้าคนนึงต้องการ

ใช้มาได้สามเดือน...เหมือนพอหมดโปร และเป็นการรับน้องเสร็จให้ดูดี ดูสงบมา ...ไม่เคยมี message มากวน
หากไม่ใช่อะไรที่เกี่ยวกับการใช้งานของเราจริงๆ แต่....หลังพ้นโปรมาได้นี่ มีแต่ message ทั้งจากพวก 02 - ต่างๆ
พวกโหลดโน่นนี่ และจากทาง true เองที่เข้ามาส่งข้อความขายสินค้า package อะไรต่างๆบ่อย และเยอะมาก ถึงมาก มาก

ก็อดใจรอดูไปก่อนครับ สำหรับผมไม่ที่สุดจะไม่โวยวาย... จนกระทั่งวันนี้ อุ๊ต๊ะ...เมื่อสัปดาห์ที่แล้วผมนึกรำคาญเต็มแก่
เพราะมี message เข้ามาเรื่อย และเริ่มมากขึ้น จากปกติก้กดลบๆเรื่อยๆ หลังๆมานึกขึ้นได้ว่าจะต้องโทรไปแจ้งระงับอีก
หากกดลบไปเราก็จะลืมว่าเกิดอะไรขึ้น เลยทิ้งไว้ไม่ลบข้อความเหล่านั้นเพื่อให้เตอนเราค้างไว้ว่ามีข้อความเข้ามา
เมื่อวันจันทร์ที่ 13 มกราคม ที่เพิ่งผ่านมา ผมได้โทรไปแจ้งเรื่องทั้งหมด ทาง Callcenter 1331 ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
และแจ้งอ้างย้อนถึงที่เคยได้สั่งไว้และมีการรับปากจากเราว่าจะดำเนินการให้ แต่มาถึงทุกวันนี้ข้อความต่างๆที่พยายามขายของ
ก็ยังส่งเล้ดลอดเข้ามาไม่ขาดสาย ผมแจ้งบอกยหเลิกการเตือนทั้งหมด รวมทั้งขายของทาง True ก็ไม่สนใจ หากต้องการอะไร
ผม ..ลูกค้าจะเดินเข้าไปซื้อหาเอง ตอนนี้บอกตรงๆว่ากวนใจ และรำคาญมากครับ เจ้าหน้าที่ท่านนั้นแจ้งว่าหากไม่รับการเตือน
เกี่ยวกับอะไรบางอย่าง ( ผมไม่ทราบว่าเขาใช้คำว่าอะไรนะครับจำไม่ได้ ) จะทำให้การส่งเตือนเกี่ยวกับ กำหนดความเร็วของ
Internet ใน Package ที่ใช้จะไม่ส่งมาได้ด้วย ผมนึกขึ้นได้ว่าทุกครั้งที่เราใช้จนใกล้หมดความเร็วตาม package ที่ใช้
ปกติจะมีการเตือนเข้ามา ว่าเหลืออีกกี่เปอร์เซ็นต์ แถมมีพ่วงขายความเร็วเพิ่มเข้ามาด้วยอีกทุกครั้ง และก็หลังจากเตือนครั้งนั้น
ก็จะมีการเสนอขาย package มาให้เดี่ยวๆ ไม่เกี่ยวกับการเเจ้งเตือนการใช้งานอีกหลายครั้ง....!!

ผมเลยแจ้งไปว่าขอให้ทาง True ช่วยจัดการ แยกแยะให้ด้วยครับ ว่าการส่งข้อความเตือนเกี่ยวกับการใช้งานนั้น ดี และกรุณา
ส่งมาต่างหาก ไม่ต้องรวมไปกับการเสนอขาย package หรือ promotion อื่นๆ เพราะขณะนี้ จนท.บอกว่าการเตือนนี้มันไปรวมอยู่
ใน package การเตือนของเกียวกับ Promotion นั้น ปัญหาคือผมเสนอไปว่าให้ทำการเตือนแยกข้อความกัน
หากคุณจะขายของ ก็แยกออกมา ส่งตามมาทีหลังหรือหากผมไม่ต้องการพวกนี้ก็จะได้สามารถบอกไปว่าไม่ต้องการได้รับ
ไม่ใช่พ่วงเกี่ยวกันกับการขายของ เพราะการเตือนนี้มีแค่ครั้ง สองครั้ง หรือสามครั้ง จนกระทั่งความเร็วหมดไปตามที่ใช้
แต่ไอ้โฆษณาชักชวนซื้อนั้น ตื้อมาไม่หยุด และส่งมาหาตลอด ดังนั้นเป็นปัญหาที่ทางทีมงานควรปรึกษากันและจัดการแก้ไข
ให้ลุกค้าด้วย เพราะเริ่มรำคาญกับการพยายามขายสินค้าทาง True มากๆแล้ว และเบอร์เเปลกๆที่เข้ามาขายของอีก
ทำไมถึงยังมีเข้ามาตลอด ...เจ้าหน้าที่ท่านนั้นขอเวลาไปศึกษาและจะโทรกลับมาแจ้ง ซึ่งวันรุ่งขึ้นซึ่งผมนัดเวลาให้โทรเข้ามา
เจ้าหน้าที่ท่านนั้นโทรมาแจ้งว่าจะดำเนินการให้เรียบร้อน แต่เรื่อง Message แจ้งเตือนกับ package ที่พ่วงกันนั้น
กำลังเสนอเรื่องให้ทางทีมงานพิจารณาตามที่ผมได้ร้องเรียนไป ....

พอมาถึงวันนี้เกือบ 1 อาทิตย์พอดี สรุปก็ยังมีทั้ง massage จาก True เอง และพวกเบอร์ 02- ต่างๆเข้ามาอีกเช่นเคย...
ผมสรุปได้เลยว่าไม่ได้ทำอะไรเลย แต่รับปากไว้พร่อยๆ...ต้องขอโทษที่ต้องใช้คำนี้นะครับ แต่หากรับปากแล้วทำจริง
คงจะไม่มีเหตุการณ์แบบเดิมๆเกิดขึ้นอีกแน่นอน แต่นี่ยังเหมือนเดิมทุกประการ ไม่มีการ Block message ที่แจ้งไป
ซ้ำของ True ก็ยังด้านเข้ามาขายของอีก ...ผมเริ่มเพลียกับการทำงานของพวกคุณากครับ ว่าอดอยากหรือขาดรายได้กันมากนักหรือ
ไม่อายหรือที่รับปากอะไรไว้แล้วไม่ทำตามคำสัญญา อีกทั้งผมนี่คือลุกค้าที่จ่ายเงินค่าใช้บริการ และน่าจะเป็นรายได้ให้พวกๆคุณกัน
ผมเองเห็นมีกระทู้ตั้งเข้ามาในพันทิป หลายต่อหลายครั้ง ก็ไม่นึกว่าตัวเองจะเจอกับเขาเข้าเองวันนี้ .....


ผมว่าปัญหามีไว้ให้แก้ไขปรับปรุงนะครับ ไม่ใช่ให้บ่ายเบี่ยงหลบไปวันๆ เทคโนโลยีสมัยนี้ทำอะไรต่างๆได้มากมาย
และรวดเร็ว ไม่ต้องใช้แรงงานคนมากมาทำมาเฝ้าแบบสมัยก่อนๆ วันนี้ผมได้โทรเข้าไปที่ Call center True อีกครั้ง
ทวนถึงเรื่องที่ได้ทำไปเมื่อครั้งล่าสุด และสิ่งที่ยังคงเกิดขึ้น ณ ตอนนี้ พร้อมทั้งสั่งให้ยกเลิกการส่ง Message ทุกอย่าง
ที่ไม่ได้มีประโยชน์กับผมในการใช้งาน การขายของต่างๆ ไม่ต้องการทั้งสิ้น แม้กะทั่งการได้สิทธิอะไรหากไปรวมในนั้น
ก็ไม่ต้องการได้รับ ผมมีสิทธิที่จะได้อยู่ในความสงบของผมเอง ไม่ต้องการการกวนใจที่ต้องมาคอนรับ และเปิดดูและลบออก
หลายๆครั้งนะครับ คุณมีสิทธิที่จะขายของ ตรงไหนก็ได้ตามแต่ แต่สิทธิของคุณนั้นควรที่จะไม่ละเมิดและก้าวก่ายคนที่เขาไม่นิยม
และไม่ต้องการได้รับด้วย




แต่สิ่งที่เป็นประโยชน์เช่นการเตือนเมื่อ package ความเร็วเรากำลังจะหมดในกำหนด
ซึ่งข้อความแบบนี้ผมว่ามีประโยชน์ต่อลูกค้า สมควรส่งมาให้ได้ หรือยอดการโทรการใช้งานเรากำลังจะเกิน จะหมด จะเลย
ข้อความแบบนี้แหละที่มีประโยชน์ และคิดว่าลูกค้าทุกคนอยากจะได้รับการเตือนนั้นๆ แต่ให้แยก และหยุดการขายของแฝงเข้ามา
ให้แยกการเสนอขาย package เสริมออกไปเป็นอีกส่วยหรึ่ง อย่าเอามารวมกันเพราะตอนนี้ที่ทราบก็คือคุณเอาการแจ้งเตือน
แบบนี้ไปรวมกับการเสนอ Promotion ของคุณ และก็จะกลายเป็นว่าต้องมารับข้อความขาย Promotion และ Package ต่างๆอีก
อย่างไม่จบไม่สิ้น

ในท้ายของการโทรคุยกับ จนท.ครั้งนี้ผมให้ตัดการส่งข้อความไร้สาระสำหรับผมออกไปทั้งหมด ส่วนการแจ้งเตือนเกี่ยวกับ
การใช้งานนั้น ซึ่งจะมีแค่เดือนละ 1 ครั้ง ขอให้จนท. กรุณาทำการแยกและจัดส่งให้ผมต่างหาก และจากที่ว่าการดำเนินการ
ในการ Block Message จากที่อื่นจะต้องใช้เวลาอีก 2-3 วัน ผมแย้งกลับไปว่ามันบอกไปตั้งแต่จะอาทิตย์นึงได้แล้ว
ดังนั้นตั้งแต่วันนี้ผมไม่ต้องการเห็นหรือได้รับ message ใดๆที่ขายของอีก เพราะสั่งระงับไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 23 และวันที่ 14 เจ้าหน้าที่
ได้มายืนยันการดำเนินการ แต่ล่วงมาจนบัดนี้ยังเหมือนเดิม ดังนั้นผมจึงถือว่าทาง True ใช้เวลาทำงานเกินกว่ากำหนดมากไปแล้ว
จึงไม่ได้คิดให้เวลาดำเนินการอย่างที่จนท.บอก แต่ผมขอว่าต้องตั้งแต่ตอนนี้จะใช้วิธีใดๆก็เป็นปัญหาของคุณ เพราะคุณไม่ได้ทำ
ให้สำเร็จจริงตามที่ได้เคยรับปากไว้ แต่ต้องระงับสิ่งที่ผมลูกค้าเคยแจ้งไว้หลายครั้งแล้วให้เสร็จ

ฝากFeedback คุณ Intelligent ได้ช่วยติดตามและดำเนินการให้อีกแรงด้วยครับ
เบอร์โทรศัพท์ ผม ให้หลังไมค์พร้อมลิงค์นี้นะครับ
[CR] @"" # ...Massage กวนใจ ปัญหาที่ True Move H เคยบอกว่าจัดการให้ หลายๆท่านคงเจออยู่ เชิญเข้ามาดูกันครับ # ""@
ปัญหาก็คือ ตั้งแต่ย้ายค่ายมาใช้ True ได้มีการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ supervisor ท่านหนึ่
ที่เข้ามาเคลียร์ปัญหาในตอนนั้น ก่อนจบผมได้ติงเรื่องการไม่ขอรับ และให้จัดการกับพวก
ข้อความขยะ ข้อความขายสินค้าต่างๆ ทั้งจากทาง True เองก็ดี ยกเว้นข่าวสารเกี่ยวกับการใช้งาน
ที่จำเป็นสำหรับผู้ใช้บริการเท่านั้น เช่นการเเจ้งเตือนเกี่ยวกับสิทธิ และโปรโมชั่น ซึ่งเจ้าหน้าที่ท่านนั้น
ก็รับปากและจะจัดการตามที่ผมซึ่งเป็นลูกค้าคนนึงต้องการ
ใช้มาได้สามเดือน...เหมือนพอหมดโปร และเป็นการรับน้องเสร็จให้ดูดี ดูสงบมา ...ไม่เคยมี message มากวน
หากไม่ใช่อะไรที่เกี่ยวกับการใช้งานของเราจริงๆ แต่....หลังพ้นโปรมาได้นี่ มีแต่ message ทั้งจากพวก 02 - ต่างๆ
พวกโหลดโน่นนี่ และจากทาง true เองที่เข้ามาส่งข้อความขายสินค้า package อะไรต่างๆบ่อย และเยอะมาก ถึงมาก มาก
ก็อดใจรอดูไปก่อนครับ สำหรับผมไม่ที่สุดจะไม่โวยวาย... จนกระทั่งวันนี้ อุ๊ต๊ะ...เมื่อสัปดาห์ที่แล้วผมนึกรำคาญเต็มแก่
เพราะมี message เข้ามาเรื่อย และเริ่มมากขึ้น จากปกติก้กดลบๆเรื่อยๆ หลังๆมานึกขึ้นได้ว่าจะต้องโทรไปแจ้งระงับอีก
หากกดลบไปเราก็จะลืมว่าเกิดอะไรขึ้น เลยทิ้งไว้ไม่ลบข้อความเหล่านั้นเพื่อให้เตอนเราค้างไว้ว่ามีข้อความเข้ามา
เมื่อวันจันทร์ที่ 13 มกราคม ที่เพิ่งผ่านมา ผมได้โทรไปแจ้งเรื่องทั้งหมด ทาง Callcenter 1331 ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
และแจ้งอ้างย้อนถึงที่เคยได้สั่งไว้และมีการรับปากจากเราว่าจะดำเนินการให้ แต่มาถึงทุกวันนี้ข้อความต่างๆที่พยายามขายของ
ก็ยังส่งเล้ดลอดเข้ามาไม่ขาดสาย ผมแจ้งบอกยหเลิกการเตือนทั้งหมด รวมทั้งขายของทาง True ก็ไม่สนใจ หากต้องการอะไร
ผม ..ลูกค้าจะเดินเข้าไปซื้อหาเอง ตอนนี้บอกตรงๆว่ากวนใจ และรำคาญมากครับ เจ้าหน้าที่ท่านนั้นแจ้งว่าหากไม่รับการเตือน
เกี่ยวกับอะไรบางอย่าง ( ผมไม่ทราบว่าเขาใช้คำว่าอะไรนะครับจำไม่ได้ ) จะทำให้การส่งเตือนเกี่ยวกับ กำหนดความเร็วของ
Internet ใน Package ที่ใช้จะไม่ส่งมาได้ด้วย ผมนึกขึ้นได้ว่าทุกครั้งที่เราใช้จนใกล้หมดความเร็วตาม package ที่ใช้
ปกติจะมีการเตือนเข้ามา ว่าเหลืออีกกี่เปอร์เซ็นต์ แถมมีพ่วงขายความเร็วเพิ่มเข้ามาด้วยอีกทุกครั้ง และก็หลังจากเตือนครั้งนั้น
ก็จะมีการเสนอขาย package มาให้เดี่ยวๆ ไม่เกี่ยวกับการเเจ้งเตือนการใช้งานอีกหลายครั้ง....!!
ผมเลยแจ้งไปว่าขอให้ทาง True ช่วยจัดการ แยกแยะให้ด้วยครับ ว่าการส่งข้อความเตือนเกี่ยวกับการใช้งานนั้น ดี และกรุณา
ส่งมาต่างหาก ไม่ต้องรวมไปกับการเสนอขาย package หรือ promotion อื่นๆ เพราะขณะนี้ จนท.บอกว่าการเตือนนี้มันไปรวมอยู่
ใน package การเตือนของเกียวกับ Promotion นั้น ปัญหาคือผมเสนอไปว่าให้ทำการเตือนแยกข้อความกัน
หากคุณจะขายของ ก็แยกออกมา ส่งตามมาทีหลังหรือหากผมไม่ต้องการพวกนี้ก็จะได้สามารถบอกไปว่าไม่ต้องการได้รับ
ไม่ใช่พ่วงเกี่ยวกันกับการขายของ เพราะการเตือนนี้มีแค่ครั้ง สองครั้ง หรือสามครั้ง จนกระทั่งความเร็วหมดไปตามที่ใช้
แต่ไอ้โฆษณาชักชวนซื้อนั้น ตื้อมาไม่หยุด และส่งมาหาตลอด ดังนั้นเป็นปัญหาที่ทางทีมงานควรปรึกษากันและจัดการแก้ไข
ให้ลุกค้าด้วย เพราะเริ่มรำคาญกับการพยายามขายสินค้าทาง True มากๆแล้ว และเบอร์เเปลกๆที่เข้ามาขายของอีก
ทำไมถึงยังมีเข้ามาตลอด ...เจ้าหน้าที่ท่านนั้นขอเวลาไปศึกษาและจะโทรกลับมาแจ้ง ซึ่งวันรุ่งขึ้นซึ่งผมนัดเวลาให้โทรเข้ามา
เจ้าหน้าที่ท่านนั้นโทรมาแจ้งว่าจะดำเนินการให้เรียบร้อน แต่เรื่อง Message แจ้งเตือนกับ package ที่พ่วงกันนั้น
กำลังเสนอเรื่องให้ทางทีมงานพิจารณาตามที่ผมได้ร้องเรียนไป ....
พอมาถึงวันนี้เกือบ 1 อาทิตย์พอดี สรุปก็ยังมีทั้ง massage จาก True เอง และพวกเบอร์ 02- ต่างๆเข้ามาอีกเช่นเคย...
ผมสรุปได้เลยว่าไม่ได้ทำอะไรเลย แต่รับปากไว้พร่อยๆ...ต้องขอโทษที่ต้องใช้คำนี้นะครับ แต่หากรับปากแล้วทำจริง
คงจะไม่มีเหตุการณ์แบบเดิมๆเกิดขึ้นอีกแน่นอน แต่นี่ยังเหมือนเดิมทุกประการ ไม่มีการ Block message ที่แจ้งไป
ซ้ำของ True ก็ยังด้านเข้ามาขายของอีก ...ผมเริ่มเพลียกับการทำงานของพวกคุณากครับ ว่าอดอยากหรือขาดรายได้กันมากนักหรือ
ไม่อายหรือที่รับปากอะไรไว้แล้วไม่ทำตามคำสัญญา อีกทั้งผมนี่คือลุกค้าที่จ่ายเงินค่าใช้บริการ และน่าจะเป็นรายได้ให้พวกๆคุณกัน
ผมเองเห็นมีกระทู้ตั้งเข้ามาในพันทิป หลายต่อหลายครั้ง ก็ไม่นึกว่าตัวเองจะเจอกับเขาเข้าเองวันนี้ .....
ผมว่าปัญหามีไว้ให้แก้ไขปรับปรุงนะครับ ไม่ใช่ให้บ่ายเบี่ยงหลบไปวันๆ เทคโนโลยีสมัยนี้ทำอะไรต่างๆได้มากมาย
และรวดเร็ว ไม่ต้องใช้แรงงานคนมากมาทำมาเฝ้าแบบสมัยก่อนๆ วันนี้ผมได้โทรเข้าไปที่ Call center True อีกครั้ง
ทวนถึงเรื่องที่ได้ทำไปเมื่อครั้งล่าสุด และสิ่งที่ยังคงเกิดขึ้น ณ ตอนนี้ พร้อมทั้งสั่งให้ยกเลิกการส่ง Message ทุกอย่าง
ที่ไม่ได้มีประโยชน์กับผมในการใช้งาน การขายของต่างๆ ไม่ต้องการทั้งสิ้น แม้กะทั่งการได้สิทธิอะไรหากไปรวมในนั้น
ก็ไม่ต้องการได้รับ ผมมีสิทธิที่จะได้อยู่ในความสงบของผมเอง ไม่ต้องการการกวนใจที่ต้องมาคอนรับ และเปิดดูและลบออก
หลายๆครั้งนะครับ คุณมีสิทธิที่จะขายของ ตรงไหนก็ได้ตามแต่ แต่สิทธิของคุณนั้นควรที่จะไม่ละเมิดและก้าวก่ายคนที่เขาไม่นิยม
และไม่ต้องการได้รับด้วย
แต่สิ่งที่เป็นประโยชน์เช่นการเตือนเมื่อ package ความเร็วเรากำลังจะหมดในกำหนด
ซึ่งข้อความแบบนี้ผมว่ามีประโยชน์ต่อลูกค้า สมควรส่งมาให้ได้ หรือยอดการโทรการใช้งานเรากำลังจะเกิน จะหมด จะเลย
ข้อความแบบนี้แหละที่มีประโยชน์ และคิดว่าลูกค้าทุกคนอยากจะได้รับการเตือนนั้นๆ แต่ให้แยก และหยุดการขายของแฝงเข้ามา
ให้แยกการเสนอขาย package เสริมออกไปเป็นอีกส่วยหรึ่ง อย่าเอามารวมกันเพราะตอนนี้ที่ทราบก็คือคุณเอาการแจ้งเตือน
แบบนี้ไปรวมกับการเสนอ Promotion ของคุณ และก็จะกลายเป็นว่าต้องมารับข้อความขาย Promotion และ Package ต่างๆอีก
อย่างไม่จบไม่สิ้น
ในท้ายของการโทรคุยกับ จนท.ครั้งนี้ผมให้ตัดการส่งข้อความไร้สาระสำหรับผมออกไปทั้งหมด ส่วนการแจ้งเตือนเกี่ยวกับ
การใช้งานนั้น ซึ่งจะมีแค่เดือนละ 1 ครั้ง ขอให้จนท. กรุณาทำการแยกและจัดส่งให้ผมต่างหาก และจากที่ว่าการดำเนินการ
ในการ Block Message จากที่อื่นจะต้องใช้เวลาอีก 2-3 วัน ผมแย้งกลับไปว่ามันบอกไปตั้งแต่จะอาทิตย์นึงได้แล้ว
ดังนั้นตั้งแต่วันนี้ผมไม่ต้องการเห็นหรือได้รับ message ใดๆที่ขายของอีก เพราะสั่งระงับไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 23 และวันที่ 14 เจ้าหน้าที่
ได้มายืนยันการดำเนินการ แต่ล่วงมาจนบัดนี้ยังเหมือนเดิม ดังนั้นผมจึงถือว่าทาง True ใช้เวลาทำงานเกินกว่ากำหนดมากไปแล้ว
จึงไม่ได้คิดให้เวลาดำเนินการอย่างที่จนท.บอก แต่ผมขอว่าต้องตั้งแต่ตอนนี้จะใช้วิธีใดๆก็เป็นปัญหาของคุณ เพราะคุณไม่ได้ทำ
ให้สำเร็จจริงตามที่ได้เคยรับปากไว้ แต่ต้องระงับสิ่งที่ผมลูกค้าเคยแจ้งไว้หลายครั้งแล้วให้เสร็จ
ฝากFeedback คุณ Intelligent ได้ช่วยติดตามและดำเนินการให้อีกแรงด้วยครับ
เบอร์โทรศัพท์ ผม ให้หลังไมค์พร้อมลิงค์นี้นะครับ