เซ็นสัญญาเพิ่ม เพื่อเอา Rounter ใหม่ True Online

กระทู้คำถาม
พอดี Rounter ที่บ้าน มีปัญหา wifi ใช้ไม่ได้ ติดๆดับๆตลอด
เป็นเวลา 3 เดือนกว่าแล้ว
ช่างมาเปลี่ยน ให้ 3 รอบ ไม่หาย สอบถามช่าง
ช่างบอกอันนี้ของมือสอง ถ้าจะเอามือหนึ่งเลย
ต้องไปเซ็นสัญญาเพิ่ม 1 ปี เพื่อ เอามือหนึ่งมาเปลี่ยน

พอไปติดต่อที่ศูนย์ใกล้บ้าน
บอกว่า ของหมด ยังไม่เข้ามาครับ
แต่ผมก็เอะใจ เลยให้แฟนไปถามจะติดอินเตอร์เน็ต
มีสาย ครบ มีเบอร์บ้านอยู่แล้ว

จนท บอกว่า เอาบัตรประชาชนมา เซ็น แล้วรับกล่องได้เลย
อ้าว ไหนบอก ไม่มีของ ถาม Call Center บอกว่า อาจจะ Stock ของ
ไว้คนละส่วน ส่วนที่เปลี่ยน อาจจะหมด

อ้าว แล้วไอ้ที่ผมไปเซ็นสัญญาใหม่เพิ่ม 1 ปี เนี่ย ต่างกับลูกค้าใหม่ยังไงเหรอครับ
แล้วเน็ตมีปัญหาเนี่ย เปลี่ยนมือสองกี่อันก็ยังไม่หายเนี่ย
แต่เก็บเงิน เก็บเต็มทุกเดือน เน็ตใช้ได้มั่งไม่ได้มั่ง คุณมาลดค่าเน็ตให้ผมไหม
เออ ไอ้เราก็คิดว่าไม่เป็นไร เน็ตเล่นไม่ค่อยได้ ก็ช่างมัน
เปลี่ยน Rounter แล้วก็น่าจะดีขึ้น แต่พอเจออย่างนี้

สามารถเรียกร้องอะไรได้บ้างไหมครับ
ลดค่าบริการ หรือยังไง ทำอะไรได้บ้าง
หรือต้องทนใช้มันอย่างนี้ไปเรื่อยๆ
ส่งงานทีไรต้องมานั่งลุ้นว่า จะหลุดไหม เนี่ย

ขอคำตอบด้วย ด่วน อีก สอง สามวัน ต้องใช้ส่งงานแล้วด้วย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
จริงๆ ช่างเขาจะเปลี่ยนให้ฟรีไม่ใช่เหรอ ที่บริษัท เราเตอร์มีปัญหา
พนักงานทรู ก็นัดวันเอามาเปลี่ยนให้ฟรีเลย
ส่วนที่บ้านใช้ 3bb เราเตอร์เสีย ช่างจะมีเราเตอร์สำรองติดรถไว้เลย
เขาจะเปลี่ยนให้ทันที ไม่ต้องนัดเหมือนทรู
ตอนเขาเปลี่ยนเขาจะคีย์ s/n อันเก่าออกแล้วคีย์ s/n ใหม่เข้าไปแทนให้เรา
ขนาดใช้มา 3 ปีแล้วยังเปลี่ยนให้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่