หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งมือถือเคลมที่ศูนย์Dtacนี่กี่วันได้เครื่องคืนอะครับ
กระทู้คำถาม
Samsung
dtac
ใครเคยส่งเคลมประมาณกี่วันได้อะครับ ผมเครื่องของSamaung ส่งเคลมที่Dtacสาขาโลตัสระยอง เค้าน่าจะส่งไปที่Samsungสาขาชลบุรี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดตามการส่งซ่อมโทรศัพท์ samaung galaxy A5 ศูนย์ DTAC
ผมส่งซ่อม samaung galaxy A5 ที่ศูนย์ DTAC สาขาเทสโก้โลตัสหลังสวน ตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม 2558 เนื่องจากอุบัติเหตุทำให้หน้าจอและตัวเครื่องแตก รบกวนผู้เกียวข้องช่วยติดตามการซ่อมว่าต้องมีค่าใช้จ่ายเท่าให
ghode_oun
ขอชื่นชม จนท samsung สาขา ชลบุรีค่ะ
จาก กท ที่แจ้งว่าเซ็นเซอร์ samsung fe เสีย วันนี้เราไปเคลมที่ศูนย์ชลบุรี อ.เมือง มา ขอชื่นชมทุกท่าน ต้อนรับลูกค้าดีมากกกกกก เครื่องดื่มโอเคสุดๆๆ รักศูนย์นี้เลยค่ะ ให้คำแนะนำดีมากมายเลย จะใช้ค่ายนี้ไปต
สมาชิกหมายเลข 2846998
เพลียกับพนักงาน Dtac สาขาโลตัสระยองมาก หน้าบึ้ง ไม่ให้ข้อมูล แถมดูถูกลูกค้า !
เนื่องจากเมื่อวาน เรากับแม่ไปจ่ายค่าบริการโทรศัพท์ที่ศูนย์ดีแทค สาขาโลตัสระยอง เราก็เลยบอกแม่ให้ลองถามเรื่องเปลี่ยนซิมเพื่อจะได้รองรับ 4g ได้ (แม่ใช้ iphone 5s) เราก็เข้าไปถามพนักงาน (ที่นั่งกดคอมก๊
สมาชิกหมายเลข 1336171
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน
เรื่อง ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน เรียน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด ข้าพเจ้า พันจ่าเอก ............................... โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 6060076
ร้องเรียนการกำกับดูแลการให้บริการของผู้เช่าพื้นที่ (ศูนย์ Samsung สาขา big c น่าน)
เรื่อง ร้องเรียนการกำกับดูแลการให้บริการของผู้เช่าพื้นที่ (ศูนย์ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน) เรียน ผู้จัดการศูนย์การค้าบิ๊กซีน่าน ข้าพเจ้า พันจ่าเอก xxxxxxxxxx โทรศัพท์ 095-142-xxxx ขอเรียนแจ้งเหตุการณ์ท
สมาชิกหมายเลข 6060076
การดำเนินการ เรื่องการเคลมเครื่อง iphone 5 จากศูนย์DTAC ค่ะ
เอาเครื่องไปเคลมประมาณวันที่ 28 ตุลาคม 2013 ปัญหาคือปุ่ม power กดไม่ติด รบกวน CC D TAC ช่วยตรวจสอบได้มั้ยค่ะ เครื่องได้ประมาณวันไหน สถานะการเคลมอย่างไรบ้าง เคลมที่ ดีแทค เซนทรัล เชียงราย iphone 5 เครื
สมาชิกหมายเลข 1106533
เล่าประสบการณ์การใช้งานมือถือ samsung 73 5g มา 2 ปีกว่าๆ
ผมซื้อมือถือเครื่องนี้มาตั้งแต่ปี 2566 แล้ว ระยะเวลาที่ใช้มา ได้แค่2ปีครึ่ง แต่ปัญหาที่ผมเจอมีตั้งแต่เดือนแรกเลย ซื้อเครื่องมาได้เดือนเดียวผมก็สังเกตเห็นคลื่นจางๆครึ่งบนแนวขวางของหน้าจอ ยิ่งเปิดแสงต่ำ
สมาชิกหมายเลข 6971774
Samsung Fold 7 เล่นฉันแล้ว ศูนย์ไม่รับผิดชอบใดๆ
Samsung Fold 7 ซื้อได้ 1 เดือน อาการที่ 1 : ตัวเครื่องตรงปุ่ม มีรอยสีลอก โทรหาศูนย์ ศูนย์ให้ไปเคลมที่ชลบุรี ศูนย์แจ้งถ้าจะเคลมต้องเปลี่ยนหน้าจอด้วย เราก็โอเคร อาการที่ 2 : เคลมอาการแรกไม่ถึงอาทิตย์
สมาชิกหมายเลข 5771879
FOLD 7 Samsung ซื้อมาไม่ถึงเดือนปุ่มข้างเครื่องลอก เอาไปเคลมแล้วจอแตก ศูนย์ไม่รับผิดชอบ สาขาชลบุรี
สต ใครเป็นแบบเราบ้างคะ? Samsung Fold 7 ราคาเกือบ 70,000 กว่าบาท ซื้อมา ได้ ประมานเดือนปุ่มด้านข้างลอก เราโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ค่ะเค้าบอกให้เราเอาเข้าไปเคลมที่ศูนย์ได้เลยเดี๋ยวทางศูนย์จะจัดการใ
สมาชิกหมายเลข 3694835
ใช้เน็ต 5G dtac ไม่ได้
ผมใช้เน็ตดีแทค 5G ไม่ได้ มันขึ้นว่า ซิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac 5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน dtac 5G พบกับข้อเสนอมือถือราคาสุดพิเศษได้ที่ร้านดีแทคทุกสาขา หรือ คลิก dtac.
สมาชิกหมายเลข 8829003
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งมือถือเคลมที่ศูนย์Dtacนี่กี่วันได้เครื่องคืนอะครับ