หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการ dtac สาขา เซนเตอร์วัน แย่มากค่ะ
กระทู้สนทนา
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไม่ติดใจอะไรล่ะค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อดีแทคยังไงให้มีคนรับสาย
โทรมาเป็นชั่วโมงก็ไม่มีคนรับ
สมาชิกหมายเลข 9071042
#Dtac #คอนเซนเตอร์ดีแทค #ศูนย์Dtac
ไม่ดีเลยแย่มาก ความรู้สึกที่ได้หลังจากไปศูนย์มา โทรคอนเซนเตอร์ติดต่อยากมากๆและศูนย์ตจว.มีแต่Shopที่จัดการอะไรไม่ได้เลย นอกจากให้เราจ่ายเงิน เราก็จ่ายไปก่อน 1 เดือนแต่ก็ยังโทรติดต่อออก
สมาชิกหมายเลข 5588655
Dtac ถ้าไม่พร้อมให้บริการคลื่น 2300 ก็อย่าทำ คนเค้าเดือดร้อน
โทรเข้าโทรออกไม่ได้ เป็นมา3-4 วันแล้วลองวิธีสารพัดที่คอลเซ็นเตอร์แนะนำ ปิดโรมมิ่ง เปิดโรมมิ่ง เลือกคลื่นเอง เลือกคลื่นอัตโนมัติ ตรวจอัพเดทเฟิร์มแวร์ก็ตัวล่าสุด 8.1 สุดท้ายก็เด้งกลับมารับสัญญาณ 2300 มั
สมาชิกหมายเลข 711716
"แต่ปกติจ่ายจองได้ไม่น่ามีปัญหา ให้ไปคุยกับสาขาหน้างาน" คำตอบจากคอลเซนเตอร์ที่ฝังในหัวกับสิทธิ3500บาทที่จะไปซื้อที่ DTAC
พอแล้วครับ .............
viewwiwi
booking.com "ห้องเช่าย้ายไปแล้ว" แต่ในระบบยังปล่อยให้เช่าอยู่!
ชำระเงินไปแล้วจะทำยังไง? ทำไม app ไม่ดูแลข้อมูลพวกนี้ ปล่อยให้เกิดปัญหากับลูกค้า Can't find the room? The room has been moved. Booking.com is still accepting payments.
สมาชิกหมายเลข 4881387
ทรูเปลี่ยนโปรผิดให้ + เน็ตช้ามาก ติดต่อทั้งวันก็ยังไม่ได้คำตอบเลยครับ
สวัสดีครับทุกท่าน ผมเจอปัญหากับทรูแบบงง ๆ และอยากขอคำแนะนำครับ 📌 วันที่ 27/09/2568 ผมไปที่ศูนย์ทรู สาขาเมกะบางนา เพื่อเปลี่ยนโปร โดยเลือกโปร 5G NewShare Device 699 (โทร 200 นาที, เน็ต 40GB FUP 2Mbps,
สมาชิกหมายเลข 4519201
สั่งของออนไล ผ่านApp โลตัส ของชำรุด
สั่งของออนไล ผ่าน App โลตัส เป็นหลอดไฟ แตกตั้งแต่เปิดสินค้า วันที่ 2/10/2025 ติอต่อทาง 1430 กด2 ในเวลา 3 วัน และติดต่อแอดมิน ทางเฟสบุ๊ค ได้ รับคำตอบเพียง "ทางเราจะส่งเรื่องให้" จนถึงวันที่
สมาชิกหมายเลข 9075357
มีปัญหาแอพทรู ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่เคยได้รู้เรื่อง มันยากขนาดนั้นเลยเหรออีแค่คุยกับลูกค้า
ตามหัวข้อเลยครับ มีปัญหาเรื่องการใช้งานแอพพลิเคชั่น ทรู x ไม่สามารถเพิ่มสมาชิกในบ้าน เพื่อดูกล้องวงจรปิดได้ โทรไปที่ 1242 มะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง มันยากขนาดนั้นเหรอที่ผู้ใช้บริการจะคุยกับผู้ให้บริการ โ
สมาชิกหมายเลข 8848353
Lazada ขนส่งบริการแย่ๆ ไม่ยอมมารับสินค้าคืน สินค้าชำรุด LG
แชร์ประสบการสั่งซื้อเครื่องซักผ้า LG จากทาง Lazada LG official พบปัญหาตัวถังบุบตั้งแต่เปิดกล่อง ซึ่งน่าจะเป็นปัญหามาจากโรงงาน พอเคลมไปไม่มีขนส่งติดต่อมารับ สินค้าผลัดวันมารับ ตามแล้วตามอีกไม่มีความรับ
สมาชิกหมายเลข 2145061
ติดต่อ Ais ไม่ได้
ติดต่อจนท.aisไม่ได้เลย เสียเงินซื้อ sim2fly แต่กลับเปิดใช้ฃานไม่ได้ ติดต่อใครก็ไม่ได้ เสียเงินฟรีๆ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 8297713
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการ dtac สาขา เซนเตอร์วัน แย่มากค่ะ