รบกวนแคสเปอร์ซัมซุงมาตอบคำถามให้ทีค่ะ สุดจะทน

เมื่อประมาณวันที่9มกราคม มีงานเลี้ยงสังสรรค์ ดิฉันก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดแอ๊พ360แล้วก็ถ่ายรูป ถ่ายได้ประมาณ4รูป โทรศัพท์ค้าง

ดิฉันเลยปล่อยไว้ประมาณ10นาที เดี๋ยวคงหาย  สักพัก ไม่หาย เลยปล่อยทิ้งไว้อีก5นาที คงหาย สักพัก ไม่หาย

กดปุ่มอะไรไม่ได้เลย ไม่ตอบสนอง ไม่กระดิก ดิฉันจึงตัดสินใจกดปุ่มปิดเครื่องค้างไว้ กะให้มันปิดลง พักผ่อนตัวเอง

ครึ่งชม.ผ่านไป ดิฉันหยิบเครื่องขึ้นมาเปิดใหม่ แล้วมาเช็ค360 ปรากฏว่า แอ๊พพลิเคชั่นนี้เสีย ไม่สามารถถ่ายกล้องหน้าได้ กล้องหลังถ่ายได้ปกติ

อาการก็คือ กระตุก ช็อต เหมือนเปิดสวิตไฟบ้านแล้วมันก็กระพริบๆ ก่อนที่ไฟจะติด นึกออกไหมคะ แต่นี่ไม่ติดดับไปซะงั้น

แล้วพอเปิดอีกครั้งเป็นเหมือนเดิม(กล้องหน้า) พอปิดไป เปิดขึ้นมาใหม่ กล้องหน้าใช้ได้เหมือนเดิม แต่!!! หน้างี้เรียวเชียะ ยาวยืด ดูไม่รู้เรื่อง

เป็นเหมือนตอนซื้อโทรศัพท์มาวันแรก เลยเข้าไปตั้งค่าขั้นสูง > IOS ตอนแรกอยู่ที่800 ตั้งให้ลดลงมาเหลือ 400

กลับสู่โหมดเดิม กระตุก ช็อต ดิฉันงง

เลยตัดสินใจลบแอ๊พ แล้วโหลดใหม่

อาการเหมือนเดิมเปร๊ะ แก้ไม่หาย เดินทางไปซัมซุงคัสซูเมอร์เซอร์วิส

เอาเครื่องดิฉันไปดู แล้วถามอาการ บอกให้ลองลบแอ๊พดูแล้วโหลดใหม่  ดิฉันก็บอกว่าลบไปลงใหม่สี่ห้ารอบแล้วค่ะ เหมือนเดิม

แสดงว่าเป็นที่กล้องนะครับ ดิฉันก็บอกว่า กล้องแอ๊บอื่นใช้ได้ปกติดีทุกอย่างค่ะ ทำหน้างงสงสัยนิดๆ เริ่มคิดไม่ออก

อย่างนั้นก็ต้องอัพเครื่องครับ ว่าแล้วก็จัดการปิดเครื่องโดยไม่ถามดิฉันซักคำ มารยาทอยู่ที่ใด โอเคไม่เป็นไร ดิฉันเข้าใจ เขาเป็นถึงศูนย์บริการย่อมรู้อะไรดีกว่าฉันแน่นอน

เดี๋ยวอีกครึ่งชม.มารับเครื่องนะครับ โอเคค่ะ ดิฉันก็ไปเดินเล่น แล้วก็มารับเครื่องตามที่นัด

ปรากฏว่า..........

ไม่หาย ทุกอย่างเป็นเหมือนเดิมทุกสิ่ง ดิฉันขี้เกียจโวยวายเพราะวันนี้หงุดหงิดมามากพอสมควร แล้วก็คิดว่าจะขอไปจัดการกับข้อมูลในเครื่องเสียก่อน ก่อนที่จะเอาเครื่องของดิฉันไปทำอะไร กลัวว่าข้อมูลจะหายไป วันหลังค่อยมาใหม่แล้วกันนะจ๊ะ

และต่อจากนี้ไป นี่คือวินาทีที่ฉันโกรธซัมซุงที่สุด คือ

โกรธ 1. แอ๊พพลิเคชั่น camera360 ของดิฉันไม่สามารถนำกลับมาใช้งานกล้องหน้าได้ตามปกติ โดยที่ช่างคนนั้นให้คำตอบกับฉันไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น

โกรธ 2. เอาเครื่องของดิฉันไปรีเซ็ตแบบที่ไม่ได้ขออนุญาติ ไม่บอกไม่กล่าว จนข้อมูลในโทรศัพท์ของดิฉันหายเกลี้ยงแบบไม่เหลืออะไรในโทรศัพท์เลย ทั้งเบอร์ ทั้งรูปถ่าย ทั้งข้อมูลต่างๆที่ฉันได้เขียนบันทึกไว้ในโน๊ตเมมโมรี่ ไฟล์เสียงสัมภาษณ์งานของดิฉันที่ได้บันทึกไว้ในโปรแกรมบันทึกเสียง รูปถ่ายที่ยังไม่ได้ถ่ายโอนลงคอมพิวเตอร์ ทุกอย่างที่กล่าวมานี้ ห า ย ห ม ด เล ย

โกรธ 3. ตอนนี้โทรศัพท์ของดิฉันรวนไปหมด ไม่อัพเดทอะไรทั้งสิ้น ข้อความที่ถูกส่งเข้ามา(มีเสียงว่าถูกส่งเข้ามา) หรือแม้กระทั่งสายมิสคอล ก็ไม่ปรากฏ มีให้เห็นแค่ตอนกดปุ่มเปิดให้ไฟมันขึ้นมา พอปลดล็อคหน้าจอแล้วเข้าไปดู กลับไม่พบไม่เจออะไรเลย  แบบนี้มันคืออะไรคะ ทำไมเอาเครื่องดิฉันไปอัพเดทแล้วทุกอย่างมันต้องดีขึ้นแล้วมันไมมันแย่ลงอย่างนี้คะ

ไม่รู้ว่าคุณจะเข้าใจที่ฉันอธิบายไปไหม แต่ดิฉันคิดว่าคุณต้องปรับปรุงอย่างมากเลยนะคะ  ปรับปรุงอย่างแรกเลย ปรับปรุงพนักงานค่ะ ว่าให้แจ้งด้วยว่าจะทำอย่างนี้ๆๆๆๆนะ แล้วข้อมูลมันจะหายอย่างนี้ๆๆๆๆๆนะ ไปสำรองข้อมูลไว้ก่อนมั้ยอะไรมั้ย ไม่ใช่ทำอะไรไม่พูดเลย น่าเกลียดค่ะ

ดิฉันจะเรียกร้องอะไรจากซัมซุงได้บ้างกับเหตุการณ์นี้ โทรศัพท์เพิ่งซื้อมาเมื่อเดือนธันวาเองนะคะ แบบนี้สื่อถึงสินค้าและบุคลากรของคุณไร้คุณภาพหรือเปล่า ดิฉันขอโทษด้วยนะคะที่ใช้คำแรง แต่ดิฉันเป็นผู้บริโภค เป็นลูกค้าของคุณ ดิฉันต้องได้รับสิทธิ์ที่จะได้รับการแก้ไขนี้

เพราะดิฉันเชื่อว่าคุณดีจริง ก็เลยมาใช้ รบกวนมาให้คำตอบกับดิฉันด้วยค่ะ อ่อ ซัมซุง S4 miniค่ะ ขอบคุณ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่