“เจ๊จิ๊ก” ดี๊ด๊าฉีดฟิลเลอร์จมูกเสริมโหงวเฮ้งแล้วเฮง ได้ค่าตัวเท่า “ชมพู่-ญาญ่า”


“จิ๊ก เนาวรัตน์” ป่วยแพ้แป้งแพ้อาหาร เกิดอาการคันตามร่างกาย บอกเป็นแบบนี้มา 20 ปีแล้วแต่เพิ่งไปหาหมอ ต้องไปนอนให้วิตามินวันเว้นวัน พร้อมรับไปฉีดฟิลเลอร์เติมร่องจมูก เพื่อเสริมโหงวเฮ้ง ฟุ้งหลังฉีดหน้าที่การงานดีขึ้น เผยตนค่าตัวเทียบ “ชมพู่-ญาญ่า”
       
        อยู่ดีๆ ดาวค้างฟ้าอย่าง “จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์” ก็ป่วยมีอาการคันตามร่างกาย เหตุเพราะแพ้แป้ง และแพ้อาหารกว่า 20 ชนิด โดยเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า คันแบบนี้มากว่า 20 ปีแล้ว แต่ว่าเพิ่งไปพบแพทย์
       
        “ใช่ค่ะ แพ้พวกแป้ง พวกปลาบางชนิด สาหร่าย อาหารทะเล คือเรามารู้ตอนที่เรารู้สึกอืด แน่น ไม่ถ่าย ก็เลยไปปรึกษาเพื่อนคนนึง เพื่อนก็แนะนำว่าให้ไปตรวจ เราก็เลยไปตรวจปรากฏว่าแพ้กว่า 20 ชนิดที่กินไม่ได้ พวกแป้งสาลี ขนมเค้ก ขนมปัง”
       
        “เวลาแพ้ก็จะมีอาการคัน อึดอัด รู้สึกตัวบวมๆ คือมันจะคันจนเราหาสาเหตุไม่ได้ ยิ่งตอนใกล้ๆ จะอาบน้ำคิดว่าตัวเองผิวจะแตกต้องให้แม่บ้านช่วยเกา พออาบน้ำเสร็จก็ต้องโรยแป้งก็ดีขึ้นหน่อย ค่อยนอนหลับ คือเป็นแบบนี้ประมาณ 20 กว่าปี ตอนแรกเราก็เดาเอาว่าเราแพ้เหงื่อ ก็เพิ่งมาเจอตอนที่เราตรวจเลือด”
       
        เผยต้องไปนอนให้วิตามินวันเว้นวัน วันละ 2 ชั่วโมง เป็นเวลา 6 เดือน หมอบอกมีสิทธิหายขาด
       “ตอนนี้รักษาได้ 3 เดือนแล้วค่ะ ต้องไปนอนให้วิตามินวันเว้นวัน วันละ 2 ชั่วโมง และต้องไปล้างสารพิษด้วย ก็จะเป็นแบบนี้ประมาณ 6 เดือน ก็รู้สึกเลยว่าตอนนี้คันน้อยลง คุณหมอบอกว่าโรคนี้มีสิทธิหายขาด สามารถกลับมากินของพวกแป้งได้อีกแต่ต้องค่อยๆ ตอนนี้ก็เลยต้องหลีกเลี่ยงพวกนม พวกแป้งไปก่อน ไม่อย่างนั้นเราต้องคันตลอดชีวิต”
       
        พร้อมเผยเพิ่งไปฉีดฟิลเลอร์เติมร่องจมูก เพื่อเสริมโหงวเฮ้ง บอกหลังฉีดหน้าที่การงานดีขึ้น เผยรับค่าตัวเทียบ “ชมพู่ อารยา-ญาญ่า อุรัสยา”
       “มันเป็นฉีดฟิลเลอร์ค่ะ ไม่ได้เป็นศัลยกรรม มันเป็นฟิลเลอร์นิดนึง ปรับให้เป็นรูปเท่านั้นเอง คือพวกนี้มันจะอยู่กับเราไม่นานหรอกอยู่ได้ประมาณ 3-4 เดือน แล้วแต่เนื้อของแต่ละคน จริงๆ เราเคยมีร่องจมูก แต่ปรากฏว่าจู่ๆ เหมือนร่องมันหาย เราก็เลยไปปรึกษาคุณหมอ คุณหมอก็บอกว่าการมีร่องมันก็ดีเวลาแต่งหน้ามันก็สวย คือไอ้ร่องจมูกตรงนี้มันคือร่องรับทรัพย์ คือเราชอบศึกษาเรื่องพวกนี้ เราก็เลยให้คุณหมอปรับทำให้นิดนึง แต่เราไม่ได้ผ่าตัดไม่ได้ทำศัลยกรรม”
       
        “พอหลังจากทำประมาณเดือนมกราฯชีวิตเราก็พลิกนะ เรารู้สึกว่าดีกว่าที่ผ่านมาเยอะ อย่างงานที่คิดว่าไม่ได้เราก็ได้ อย่างเรื่องค่าตัว นึกว่าเป็นญาญ่า ชมพู่ คือเราได้ไปเปิดตัวที่ลาว ไปที่ต่างๆ นานาประมาณนี้ค่ะ”

ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9570000006027
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่