เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2556 ผมได้เอามือถือรุ่น Go Live 2
ที่ได้ซื้อตามโครงการบย้ายค่ายไปซ่อมที่ศูนย์ฟอร์จูนครับ
โดยขออนุมัติการเปลี่ยนเครื่องไปด้วย เพราะซ่อมไป 3 รอบ อาการเหมือนเดิมทั้ง 3 รอบ
อาการของเครื่องคือเวลาเสียบสายสมอล์ทอล์คแล้วคู่สนทนาจะได้ยินเสียงซ้อนฝั่งตัวเองครับ
รอบแรกส่งซ่อมตั้งแต่เดือนตุลาคมช่วงปลายเดือน ได้เครื่องประมาณต้นเดือนพฤศจิกายน
รอบที่สองผ่านมาจากเหตุการณ์รอบแรกได้ราวๆ 1 อาทิตย์ ต้องส่งซ่อมอีกครั้งเพราะอาการยังเหมือนเดิม
คราวนี้เอาสายสมอล์ทอล์คส่งไปด้วยเพราะคิดว่าอาจเกิดจากสาย
สองอาทิตย์ผ่านไปไม่มีใครโทรมาว่าให้ไปเอาเครื่องได้ พยายามโทรจากเบอร์ที่ให้ไว้
ได้ยินแต่เสียงตอบกลับมาว่า เบอร์ยังไม่ถูกเปิดใช้บริการ
เพียรพยายามหาเบอร์ในเน็ต โทรไปหาCallCenter1331 เบอร์ที่ได้มากลับโทรติดแต่ไม่มีใครรับสาย
วันที่ 23 ธันวาคม 2556 ไปเอาเครื่องเพราะคิดว่าน่าจะเสร็จแล้ว
พนักงานให้เครื่องกลับมา แต่.......
อาการแบบเดิมวนเวียนเข้ามา ตัดสินใจขอเปลี่ยนเครื่อง ไม่ซ่อมมันแล้ว
ติดต่อพนักงานใหม่อีกครั้งว่าเครื่องของเราอาการยังเหมือนเดิม
พนักงานไม่เชื่อ เลยให้พนักงานลองโทรเข้าและทดสอบดู
ปรากฎว่าอาการยังเหมือนเดิมจริงๆด้วย พนักงานบอกว่าจะส่งซ่อมให้อีกครั้ง
แต่ผมไม่อยากซ่อมแล้ว ซ่อมไปเกิดอาการแบบเดิมอีกแล้วก้อต้องมาอีก ไม่ไหวหล่ะครับ ค่าเดินทางบาน
พนักงานบอกว่าเปลี่ยนเครื่องไม่ได้เพราะว่าตอนนี้เครื่องรุ่นนี้ของขาดตลาด
( แต่ในศูนย์ฟอร์จูนผมเห็นว่ามีวางขายนะ หรือเครื่องเคลมกะขายมันแยกกัน? )
ผมก้อโอเคงั้นไม่เป็นไร ขาดตลาดช่างมัน เอาเครื่องรุ่นอื่นมาให้แทนก็ได้
พนักงานบอกว่าไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ แต่จะลองยื่นเรื่องขอเปลี่ยนเครื่องให้ดู
แต่ไม่รับประกันว่าจะเปลี่ยนเครื่องได้ไหม ( แม้จะอยู่ในประกันหรอครับ? )
ผมเลยให้พนักงานดำเนินการจัดการขอซ่อมและถ้าซ่อมไม่ได้ก็เปลี่ยนเครื่องไปเลย
พนักงานบอกว่าประมาณสองอาทิตย์จะโทรมารายงานว่าเครื่องซ่อมให้หรือเปลี่ยนให้
ผ่านมาจนถึงวันนี้ วันที่ 16 มกราคม 2557 ยังไม่ใครโทรมารายงานเลยครับ
เครื่องผมเพราะราคาถูก เพราะเป็นการซื้อมาจากการจ่ายแค่ค่าvat เลยไม่สนใจหรอครับ
ที่บ้านใช้บริการทรูไม่กี่เบอร์หรอกครับ แค่ 5 เบอร์ กับอีก 1 TrueVision
และกำลังคิดจะติดเน็ตทรู แต่เจอแบบนี้คงคิดหนักละครับว่าจะอยู่หรือจะไป
เบอร์ที่ติดมากับใบส่งซ่อม 086-5702982 ใครสนใจจะลองโทรไปก้อได้นะครับว่าโทรติดรึยัง
พนักงานที่รับเรื่องชื่อ กรรณธิมา สาขาTrue Shop IT Mall Fortune Town
รบกวนตามทีนะครับ.......เหนื่อยแล้วกับการตามเรื่อง
ขอบคุณครับ
ติดตามเครื่องซ่อมครับTrue
ที่ได้ซื้อตามโครงการบย้ายค่ายไปซ่อมที่ศูนย์ฟอร์จูนครับ
โดยขออนุมัติการเปลี่ยนเครื่องไปด้วย เพราะซ่อมไป 3 รอบ อาการเหมือนเดิมทั้ง 3 รอบ
อาการของเครื่องคือเวลาเสียบสายสมอล์ทอล์คแล้วคู่สนทนาจะได้ยินเสียงซ้อนฝั่งตัวเองครับ
รอบแรกส่งซ่อมตั้งแต่เดือนตุลาคมช่วงปลายเดือน ได้เครื่องประมาณต้นเดือนพฤศจิกายน
รอบที่สองผ่านมาจากเหตุการณ์รอบแรกได้ราวๆ 1 อาทิตย์ ต้องส่งซ่อมอีกครั้งเพราะอาการยังเหมือนเดิม
คราวนี้เอาสายสมอล์ทอล์คส่งไปด้วยเพราะคิดว่าอาจเกิดจากสาย
สองอาทิตย์ผ่านไปไม่มีใครโทรมาว่าให้ไปเอาเครื่องได้ พยายามโทรจากเบอร์ที่ให้ไว้
ได้ยินแต่เสียงตอบกลับมาว่า เบอร์ยังไม่ถูกเปิดใช้บริการ
เพียรพยายามหาเบอร์ในเน็ต โทรไปหาCallCenter1331 เบอร์ที่ได้มากลับโทรติดแต่ไม่มีใครรับสาย
วันที่ 23 ธันวาคม 2556 ไปเอาเครื่องเพราะคิดว่าน่าจะเสร็จแล้ว
พนักงานให้เครื่องกลับมา แต่.......
อาการแบบเดิมวนเวียนเข้ามา ตัดสินใจขอเปลี่ยนเครื่อง ไม่ซ่อมมันแล้ว
ติดต่อพนักงานใหม่อีกครั้งว่าเครื่องของเราอาการยังเหมือนเดิม
พนักงานไม่เชื่อ เลยให้พนักงานลองโทรเข้าและทดสอบดู
ปรากฎว่าอาการยังเหมือนเดิมจริงๆด้วย พนักงานบอกว่าจะส่งซ่อมให้อีกครั้ง
แต่ผมไม่อยากซ่อมแล้ว ซ่อมไปเกิดอาการแบบเดิมอีกแล้วก้อต้องมาอีก ไม่ไหวหล่ะครับ ค่าเดินทางบาน
พนักงานบอกว่าเปลี่ยนเครื่องไม่ได้เพราะว่าตอนนี้เครื่องรุ่นนี้ของขาดตลาด
( แต่ในศูนย์ฟอร์จูนผมเห็นว่ามีวางขายนะ หรือเครื่องเคลมกะขายมันแยกกัน? )
ผมก้อโอเคงั้นไม่เป็นไร ขาดตลาดช่างมัน เอาเครื่องรุ่นอื่นมาให้แทนก็ได้
พนักงานบอกว่าไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ แต่จะลองยื่นเรื่องขอเปลี่ยนเครื่องให้ดู
แต่ไม่รับประกันว่าจะเปลี่ยนเครื่องได้ไหม ( แม้จะอยู่ในประกันหรอครับ? )
ผมเลยให้พนักงานดำเนินการจัดการขอซ่อมและถ้าซ่อมไม่ได้ก็เปลี่ยนเครื่องไปเลย
พนักงานบอกว่าประมาณสองอาทิตย์จะโทรมารายงานว่าเครื่องซ่อมให้หรือเปลี่ยนให้
ผ่านมาจนถึงวันนี้ วันที่ 16 มกราคม 2557 ยังไม่ใครโทรมารายงานเลยครับ
เครื่องผมเพราะราคาถูก เพราะเป็นการซื้อมาจากการจ่ายแค่ค่าvat เลยไม่สนใจหรอครับ
ที่บ้านใช้บริการทรูไม่กี่เบอร์หรอกครับ แค่ 5 เบอร์ กับอีก 1 TrueVision
และกำลังคิดจะติดเน็ตทรู แต่เจอแบบนี้คงคิดหนักละครับว่าจะอยู่หรือจะไป
เบอร์ที่ติดมากับใบส่งซ่อม 086-5702982 ใครสนใจจะลองโทรไปก้อได้นะครับว่าโทรติดรึยัง
พนักงานที่รับเรื่องชื่อ กรรณธิมา สาขาTrue Shop IT Mall Fortune Town
รบกวนตามทีนะครับ.......เหนื่อยแล้วกับการตามเรื่อง
ขอบคุณครับ