True ครับ ทำไมอยู่ๆมายกเลิกอินเตอร์เน็ตผมครับ?????

เรื่องมันมีอยู่ว่า ประมาณปลายเดือน 4 ปี 2556 ผมไปทำเรื่องระงับสัญญาณชั่วคราว เนื่องจากจะไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ซึ่งมีกำหนดจะกลับประมาณปลายเดือน ธันวาคม2556-ต้นเดือนมกราคม2557

ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าระงับสัญญาณได้ครั้งละ 3 เดือน ผมจึงทำเรื่องระงับสัญญาณไป โดยถ้าจำไม่ผิด จะเริ่มระงับตั้งแต่รอบบิลของเดือน 5 เป็นต้นไป และค่าใช้จ่ายของเดือน 4 ก็จ่ายเต็มตามปกติ

และผมก็ปรึกษาพนักงาน ว่าเดือนที่เหลือ หลังจาก 3 เดือนนี้จะทำยังไง เพราะอยู่ต่างประเทศ คงไม่สะดวกมาต่อการระงับเอง พนักงานเลยแนะนำว่า เค้าจะลงรายละเอียดไว้ในระบบ ให้ทำเรื่องยกเลิกอีกครั้งโดยอัตโนมัติเมื่อครบ 3 เดือนนี้แล้ว โดยค่าบริการระงับสัญญ่ณครั้งนี้ค่อยมาจ่ายพร้อมเปิดสัญญาณอีกทีเลย ผมก็โอเค ไปเรียนแบบสบายใจ...

แต่พอกลับมาถึงไทยเมื่อวันที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา อินเตอร์เน็ตกลับใช้งานไม่ได้ โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ ได้ความว่า เค้าไม่ได้ระงับครั้งที่ 2 ให้ จึงมีค่าใช้บริการค้างชำระอยู่ 3000 กว่าบาท -*-

ผมก็บอกคอลเซ็นเตอร์ไปตามเดิม ว่าผมแจ้งแล้ว แล้วพนักงานก็รับเรื่องและรับปากให้แล้ว  ถ้าแบบนี้ผมขอทำเรื่องปรับลดค่าใช้บริการที่ค้างได้ไหม เพราะผมก็ได้แจ้งเรื่องไปก่อนแล้ว และมันไม่มีคนใช้จริงๆ ลองตรวจสอบปริมาณการใช้งานดูได้เลยครับ ไม่ใช่เราใช้แล้วเนียนมาขอลดค่าใช้บริการ

ทางคอลเซ็นเตอร์บอกทางผมว่าจะเปิดสัญญาณให้ก่อน และจะส่งเรื่องปรับลดดังกล่าว ให้หน่วยงานพิจารณา แล้วจะแจ้งกลับอีกครั้ง....บอกตรงๆ รู้สึกดีขึ้นเยอะเลยครับ ที่คุณทำแบบนี้

.............แต่.............

ประมาณวันที่ 13 14 มกราคมที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่จากศูนย์ซีคอน ที่ผมไปทำเรื่องระงับครั้งแรก โทรกลับมาถามข้อมูล ผมก็แจ้งไปตามนั้น

แล้วคืนวันที่ 14 ก็ตัดสัญญาณผมอีก..-*-

คราวนี้ผมโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ เค้าแจ้งว่า "ทางศูนย์ซีคอน ทำการยกเลิกสัญญาณผมเลย" เพราะมีค่าใช้บริการค้างชำระ...เม่าสงสัย


เอ๊า -*- ก็ผมรอให้คุณแจ้งกลับมา ว่าอะไรยังไง นี่อยู่ๆมายกเลิกสัญญาเลย ต่อก็ไม่ได้ อะไรของคุณเม่าโกรธ

ฝากเป็นอุทาหรณ์ไปยังคนที่กำลังเลือกผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตนะครับ เลือกผิด ซวยจริงๆนะเออ T^T


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่