หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอบคุณดีแทคด้วยนะครับ
กระทู้สนทนา
dtac
ขอบคุณจริงๆตอนนี้อยู่ ตจว ไม่สะดวกไปย้ายจากระบบรายเดือนมาเป็นเติมเงินได้ เพราะแถวบ้านไม่มี 0 บริการของดีแทค แต่ดีแทครับเรื่องว่าจะเปลี่ยนมาเ็นระบบเติมเงินให้ ตอนนี้ดีแทคเปลี่ยนมาเป็นระบบเติมเงินให้เรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณมากนะครับ เบอร์ 0813111650 ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกรายเดือนหรือเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ถูกลงของดีแทค
ต้องการยกเลิกรายเดือนดีแทคด้วยตนเองไม่สะดวกไปที่ศูนย์บริการ หรือถ้าไม่สามารถยกเลิกได้ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นที่ราคาถูกลง ทำอย่างไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 6661643
ดีแทคเปลี่ยนซิมเป็น4G ถึงบ้านด้วยเหรอคะ
มีเบอร์0029191111โทรมา บอกเป็นบริการของดีแทค จริงป่าวคะ?
สมาชิกหมายเลข 2450089
ดีแทคเปลี่ยนจากเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงินแล้วปัญหาเยอะ
พึ่งเปลี่ยนเบอร์ดีแทคจากรายเดือนเป็นเติมเงินโดยมีการชำระค่าบริการล่วงหน้า พอทำการเปลี่ยนเรียบร้อย ตัดรอบวันที่ 20 ของทุกเดือน วันที่ 21 มียอดค้าง 3.14 บาท ทำให้ไม่สามารถชำระได้ call center แจ้งว่าต้อง
nade
เปลี่ยนดีแทครายเดือนเป็นแบบเติมเงิน
ดีแทคเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน หมายเลข 0943023181 ทำเรื่องตั้งแต่วันที่ 12 ก.พ 65 ทำไมยังใช้ไม่ได้คะ ชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6264818
สอบถามการซื้อวัน Dtac
เพิ่งย้ายค่ายมาสำเร็จวันนี้ สอบถามว่า ถ้าเติมเงิน 200 บาทเข้าเบอร์แล้ว สามารถทำการซื้อวันใช้งานได้ทันทีเลยมั้ยคะ? เนื่องจากดีแทคเปลี่ยนเงื่อนไขไม่ต้องรอครบ 90 วันแล้วถึงจะซื้อวันได้ และให้มียอดสะสมเติ
ชั้นเกิดวันสุข(ศุกร์)
อยากเปลี่ยนซิมรายเดือนเป็นเติมเงินของดีแทค
คือเราอยากเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินของดีแทคอ่ะค่ะ เราต้องทำยังไงบ้างค่ะ ไม่ได้มีปัญหาอะไรตอนใช้รายเดือนค่ะ แค่อยากเปลี่ยนเป็นเติมเงินเพราะสะดวกแบบนี้มากกว่า
สมาชิกหมายเลข 7284566
ผมกดรีฟัน apple แต่เงินยังไม่เข้าครับพอดีระบบหักกับซิมดีแทคแบบเติมเงินครับ ควรรอหรือทำอะไรดีครับ
ตามกระทู้ครับ พอดีทางapple แจ้งมาแล้วว่าคืนเงินเรียบร้อยแล้ว แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้เงินคืนเลยครับ และระบบจะคืนเงินทางไหนครับ?
สมาชิกหมายเลข 9150616
จะส่งmmsให้ดีแทคเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นระบบเติมเงินทำยังไงใครรู้บอกหน่อย
พอดีดีแทคให้ส่งเอกสารทางmmsส่งไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7626572
ทำไมถึงถือวิสาสะเปลี่ยนโปร โดยที่ผู้ใช้งานไม่ได้ขอเปลี่ยน
เดิมใช้โปร go no limit ของดีแทค 399 มาเป็นปีแล้ว แต่แล้วหลังจากวันตัดรอบบิลที่ผ่านมา ในแอพดีแทคเปลี่ยนเป็นโปร 5g full speed 449 ให้ โดยผมไม่ได้มีการขอเปลี่ยนอะไรเลย เพราะโปรเก่าดีอยู่แล้ว พอจะสอบทางค่
สมาชิกหมายเลข 6565388
รบกวนดีแทคด้วยครับ หักค่าโทรผิดเบอร์
เรียน เจ้าหน้าที่ Dtac ครับ เครื่องใช้ 2 ซิม มีสองหมายเลข เป็นของดีแทคทั้งคู่ครับ แล้วได้ตั้งค่าซิม2 ให้เป็นค่าเริ่มต้นสำหรับการโทร แต่ดีแทคกลับมาหักเงินค่าโทรในซิม1 ซึ่งไม่ถูกต้อง ผมตรวจด
merci limhayashi
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอบคุณดีแทคด้วยนะครับ