DTAC ยังไม่ได้ตอบคำถามในเคสของผมเลยนะครับ (เรื่องปริมาณข้อมูลโปรโมชั่นในแอพไม่ได้แสดงการใช้งานตามจริง) และ อื่นๆ

เห็นว่าไปตอบกระทู้อื่นได้ แต่ทำไมคำถามผมง่ายๆถึงไม่ตอบครับ? ผมได้ให้ข้อมูลเท่าที่จำเป็นต่อเคสนี้อย่างละเอียดแล้ว สิ่งที่ได้กลับมาจาก Feedback ของ DTAC กลับเป็นการแถข้างๆคูๆทำให้ผมไม่มีความมั่นใจในการใช้งานอีกต่อไปถึงแม้แพ็คเกจอินเตอร์เน็ตที่ได้เป็นของแถมก็ตามที หากระบบของคุณยังมึนอยู่แบบนี้ผมจะมีหลักประกันอะไรที่จะวางใจได้ว่าผลประโยชน์ในโปรโมชั่นของผมยังอยู่ครบถ้วนครับ?

กรุณาตอบอย่างชัดเจนและกระจ่างด้วย หากมีตรงไหนที่ผมเข้าใจผิดไปขอให้แจ้งมาและถ้าผมผิดจริงผมยินดีขอโทษ แต่ถ้าคิดที่จะปล่อยเคสของผมให้รอเก้อ นอกจากผมจะย้ายค่ายแล้วเรื่องนี้ถึงสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคกับ กสทช. แน่นอน  

http://pantip.com/topic/31488121

รบกวนสมาชิกทุกท่านเข้าไปพิจารณาและออกความคิดเห็นด้วยนะครับ หากมีข้อผิดพลาดในการนำเสนอข้อมูลฝั่งของผม ผมยินดีขอโทษและขออภัยเสมอครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่